ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นัวเนีย "หยก" ในผับ "วีรภาพ" ซัดสุดมั่ว "ปุ๊กลุก" ยังเชื่อใจ

นัวเนีย "หยก" ในผับ "วีรภาพ" ซัดสุดมั่ว "ปุ๊กลุก" ยังเชื่อใจ

Posted 11/08/2011 by siamdara

''วี-วีรภาพ'' โต้ควง ''หยก-ธัญยกันต์'' ปาร์ตี้กอดรัดฟัดกันนัวเนียผับย่านแจ้งวัฒนะ รับไปเที่ยวด้วยกันจริงแต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย แจงนางเอกสาวมีคนรู้ใจอยู่แล้ว โวความรักกับ ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ไปได้สวย ด้านปุ๊กลุก เชื่อใจพระเอกหนุ่ม ไม่ทำแบบนั้น พร้อมปัดข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ''

อยู่ๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเข้มคาสโน ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เสียแล้วเมื่อมีตาแอบสอดส่องเห็นหนุ่มวีควงดาราสาว ''หยก''  ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ปาร์ตี้นัวเนียกอดรัดฟัดเหวี่ยงที่ผับแห่งนึง ย่านแจ้งวัฒนะ งานนี้หวานใจตัวจริงอย่างสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล คงควันออกหูเป็นแน่แท้หากข่าวเม้าท์ที่ว่ามีมูลความจริง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ทำการตามติดพระเอกหนุ่มมาดเข้มไปยังกอง ละคร เส้นตายสลายโสด ที่ CDC เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เมื่อวันก่อน จึงรีบทำการคว้าตัวหนุ่มวีมาสอบถามถึงข่าวลือที่ว่านั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่แต่อย่างใด เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกทันทีว่าไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย อีกทั้งยังเกรงว่าฝ่ายนางเอกสาวจะเสียหาย เพราะสาวหยกก็มีคนที่รู้ใจอยู่แล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้ไปเที่ยวด้วยกันจริงแต่ไม่ทำพฤติกรรมอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

''ไปกันใหญ่แล้วครับ หยกเค้าก็มีแฟนแล้วไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย อันนี้ข่าวภาษานักข่าวเค้าเรียกว่าเต้าข่าวใช่ไหมครับ (หัวเราะ) อันนี้ไม่เป็นความจริงครับ อินดี้ซีบาร์เคยไปจริงครับ ก็ไปกันหลายคนครับผมก็ไปรีแลกซ์กันธรรมดาไม่มีนัวเนียเลยครับ หยกเค้าก็อยู่ของเค้านั่งห่างกัน 2-3 เมตรได้มั่งครับ จะคุยกันยังต้องตะโกนเลย ตอนนี้ผมเป็นคนระวังตัวมากครับ''

ต่อข้อถามว่าในช่วงนี้ความรักระหว่างพระเอกหนุ่มกับสาวปุ๊กลุกนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งหนุ่มวีก็กล่าวด้วยท่าทีที่ยิ้มแย้มว่า ''ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ เป็นประมาณฝนฟ้าคะนองเป็นหย่อมๆ ก็โอเคเป็นตามธรรมชาติครับ ช่วงนี้คือถ้าเรามีเวลาว่างก็จะเจอกันบ้าง เพราะน้องเค้าทำงานผมก็ทำงานเหมือนกัน ก็โอเคนะครับเจอกันมากกว่าแต่ก่อนหน่อยนึง''
 
ด้าน ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ก็เปิดใจถึงกรณีข่าวที่หนุ่มวีควงสาวหยกไปนัวเนียในผับด้วยว่า ตนเชื่อใจว่าพระเอกหนุ่มไม่ทำแบบนั้น และยืนยันว่าไม่เกาเหลากับสาวหยกแน่นอน

''อันนี้คือหนูกับพี่วีตกลงกันไว้ว่าเวลาจะไปไหนไม่ต้องบอกกันทุกเรื่องหรอก แต่ละคนอยากจะทำอะไรก็ทำ คือหนูจะไปไหนไม่ต้องรายงานทุกเรื่องหรอก กับพี่หยกก็เป็นพี่ที่น่ารักรู้จักและก็สนิทกันคือว่าหนูว่าไม่มีอะไรหรอกค่ะ ถ้ามีหนูก็คงจะสัมพัสได้อีกอย่างหยกเป็นผู้หญิงห้าวๆ จริงกับพี่หยกเราก็คุยกันตลอดนะค่ะ''

ต่อข้อถามว่าจะคุยกับ วี เรื่องนี้ไหม ปุ๊กลุก บอกว่า ''ก็คิดว่าน่าจะถามนะ ก็คงถามตามเนื้อข่าวเพื่อต่อไปมีข่าวสืบเนื่องจะได้ตอบถูก''

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวที่สาวปุ๊กลุกมีข่าวว่าเกาเหลากับนางเอกหน้าหวาน ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นั้นจริงเท็จแค่ไหน เรื่องนี้ ปุ๊กลุก เผยว่า

''กับพี่จั๊กจั่นมีข่าวว่าเกาเหลากันตั้งนานแล้ว แต่ตัวหนูกับพี่เขามีบีบีจึงได้คุยกันตลอด อีกอย่างก็เคยเจอกันที่งานของช่อง ก็ยังมีหอมแก้มกันอะไรกันอย่างนี้อยู่เลย ส่วนตัวพี่เขาเป็นคนน่ารักหนูเชื่อว่าใครที่ได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็จะรักเขา'' ปุ๊กลุกกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้า ชัญษร โต้แบ่งพวกนางงามเกาเหลา ปุ๊กลุก
    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาได้สักระยะหนึ่ง สำหรับศึกเกาเหลาของเหล่านางงาม อย่างนางงามรุ่นพี่ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับนางงามรุ่นน้อง ชัญษร สาครจันทร์ งานนี้บรรดาขาเม้าท์ต่างจับตามองว่า เมื่อไรทั้งสองจะยอมปริปากเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวสักที
  • “ฟ้า” คอนเฟิร์มไม่ได้เกาเหลา “ปุ๊กลุก” เตรียมประกวดมิสยูนิเวิร์สเน้นมั่นใจไม่จำเป็นต้องแรง
    “ฟ้า” ยันไม่เกาเหลา “ปุ๊กลุก” บอกยังไม่เคยเจอนางงามรุ่นพี่ตัวเป็นๆ เลย ลั่นอยากมีโอกาสร่วมงานกับนางงามรุ่นพี่สักครั้งหนึ่ง เชื่อตนกับอีกฝ่ายน่าจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี ยันนางงามไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกกัน เผยตอนนี้ขอมุ่งมั่นเตรียมตัวสู่เวลาทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส เชื่อเป็นนางงามไม่จำเป็นต้องแรงขอแค่มั่นใจเป็นพอเป็นเรื่องที่เม้ากันกระฉ่อนว่านางงามเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เปิดศึกเกาเ...
  • วี เติมความหวานใส่ ปุ๊กลุก ยืนยันยังไม่เลิก...
    ก่อนหน้านี้ทำท่าอึมครึมส่อแววว่ารักรอแร่ว่าจะไปไม่รอดกับสาวมั่นเกินร้อยอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่คาสโนว่า วี วีรภาพ ก็ไม่ได้ออกมาโต้ตอบอะไร ปล่อยให้ฝ่ายหญิงออกมาปาวๆ อยู่ฝ่ายเดียว แต่สำหรับหนุ่มวีนั้นถือว่าการกระทำเป็นเครื่องพิสูจน์เรื่องราวทั้งหมดดีกว่าคำพูดทั้งหมดล่าสุดหนุ่มวี วีรภาพ ทำตัวติดดินชวนหวานใจปุ๊กลุกตระเวนช็อปปิ้งทั่วกรุงยืนยันว่าทั้งคู่ยังไม่ได้เลิกรากันอย่างที่เป็นข่าว แต่เพราะก่อนหน...
  • วีรภาพ-ปุ๊กลุก ส่อแววรักไม่ยืด เหตุหึงโหด...
    ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่ได้เลิกกัน แต่แค่ไม่มีเวลามาเจอกันเหมือนช่วงแรกๆ ที่จีบใหม่ๆ ทำให้คาสโนว่าตัวพ่ออย่าง นายวีรภาพ กับหวานใจคนล่าสุด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ต้องห่างกันแบบไม่ตั้งใจโถๆๆๆ จะไม่ให้ห่างได้ยังไง ในเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร เพราะสาวปุ๊กลุ๊ก She ก็แร้งงงส์...แบบไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน เพราะ She ถือว่าสวย ความมั่นใจเต็มร้อย ส่วนนายวี He ก็เก๋าเกมส์ในเรื่องความรักไม่แพ้ใคร ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »