ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วี เติมความหวานใส่ ปุ๊กลุก ยืนยันยังไม่เลิก...

วี เติมความหวานใส่ ปุ๊กลุก ยืนยันยังไม่เลิก...

Posted 23/07/2011 by Gossip Star

ก่อนหน้านี้ทำท่าอึมครึมส่อแววว่ารักรอแร่ว่าจะไปไม่รอดกับสาวมั่นเกินร้อยอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่คาสโนว่า วี วีรภาพ ก็ไม่ได้ออกมาโต้ตอบอะไร ปล่อยให้ฝ่ายหญิงออกมาปาวๆ อยู่ฝ่ายเดียว แต่สำหรับหนุ่มวีนั้นถือว่าการกระทำเป็นเครื่องพิสูจน์เรื่องราวทั้งหมดดีกว่าคำพูดทั้งหมด

ล่าสุดหนุ่มวี วีรภาพ ทำตัวติดดินชวนหวานใจปุ๊กลุกตระเวนช็อปปิ้งทั่วกรุงยืนยันว่าทั้งคู่ยังไม่ได้เลิกรากันอย่างที่เป็นข่าว แต่เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มวีติดถ่ายละครอยู่หาเวลาปลีกตัวมาเจอกับหวานใจอย่างปุ๊กลุกไม่ได้เลยทำให้มีข่าวรักร้าวออกมา งานนี้ทำเอาสาวปุ๊กลุกใจชื้นยิ้มออกแล้วที่คาสโนว่าอย่างนายวีออกมายืนยันด้วยพฤติกรรมอย่างนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีรภาพ-ปุ๊กลุก ส่อแววรักไม่ยืด เหตุหึงโหด...
    ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่ได้เลิกกัน แต่แค่ไม่มีเวลามาเจอกันเหมือนช่วงแรกๆ ที่จีบใหม่ๆ ทำให้คาสโนว่าตัวพ่ออย่าง นายวีรภาพ กับหวานใจคนล่าสุด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ต้องห่างกันแบบไม่ตั้งใจโถๆๆๆ จะไม่ให้ห่างได้ยังไง ในเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร เพราะสาวปุ๊กลุ๊ก She ก็แร้งงงส์...แบบไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน เพราะ She ถือว่าสวย ความมั่นใจเต็มร้อย ส่วนนายวี He ก็เก๋าเกมส์ในเรื่องความรักไม่แพ้ใคร ...
  • ปุ๊กลุก ลั่น พักเรื่องรัก ขอมุงาน
    ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ลั่น พักเรื่องรัก ขอมุงาน ยัน สัมพันธ์วี เหมือนเดิม เชื่อใจฝ่ายชาย ไม่กิ๊กน้องนุ้ยยังไม่ฟันธงว่า สวมคอนเวิร์สแยกทางกัน สำหรับ สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กับ พระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช แต่ก็ดูว่าจะไม่สนิทสนมกันเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งสาวปุ๊กลุก ก็เผยว่าทราบอยู่แล้วว่าฝ่ายชายจะมาร่วมงาน เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้คุยกันบ้าง แต่ว่า...
  • เชื่อ"วี"ไม่จับปลา2มือ"ปุ๊กลุก"เมินจีบ"นุ้ย"
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เชื่อใจ ''วี-วีรภาพ'' ไม่ตามจีบ ''นุ้ย-ภัสราภรณ์'' ลั่นฝ่ายชายบอกคบใครก็ทีละคน ไม่มีควบสอง เมินคนมองไปกันไม่รอด บอกแม้ห่างแต่เข้าใจกันมากขึ้น
  • โบว์ ขอโทษ ปุ๊กลุ๊ก เผย เคยกิ๊ก วีรภาพ...
    มีภาพหลุดกับพระเอกดังอย่าง วี วีรภาพ เรียกว่าทำให้งานเข้าจังๆ ล่าสุดสาว โบว์ นักแสดงหน้าใหม่ จากละครเรื่อง ลุย ได้ออกมาประกาศขอโทษนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ หลังจากมีภาพหลุดเธอกับหนุ่มวีรภาพ ออกมา เปรยภาพนั้นถ่ายนานแล้วในช่วงที่คุยๆ กับทางฝ่ายชายอยู่ แต่ตอนนี้ทางฝ่ายชายตัดการติดต่อไปแล้ว พร้อมกับปัดเกาะสร้างกระแสเรื่องภาพหลุดกับวีรภาพ?"ก่อนหน้านี้เคยสนิทกันค่ะ แล้วก็ช่วงหลังๆ ก็เค้าทำงานเยอะแล้วก็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »