ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟ้า ชัญษร โต้แบ่งพวกนางงามเกาเหลา ปุ๊กลุก

ฟ้า ชัญษร โต้แบ่งพวกนางงามเกาเหลา ปุ๊กลุก

Posted 09/08/2011 by kapook

 

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาได้สักระยะหนึ่ง  สำหรับศึกเกาเหลาของเหล่านางงาม อย่างนางงามรุ่นพี่ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับนางงามรุ่นน้อง ชัญษร สาครจันทร์ งานนี้บรรดาขาเม้าท์ต่างจับตามองว่า เมื่อไรทั้งสองจะยอมปริปากเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวสักที

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวฟ้า มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สคนล่าสุด กล่าวว่า ตนกับพี่ปุ๊กลุก ไม่เคยได้คุยกัยเลย สำหรับเรื่องเกาเหลาที่เกิดขึ้นนั้น ตนคิดว่าเป็นกระแสข่าวมากกว่า อาจจะเป็นการตีความที่ผิดพลาดไป แต่ถ้าหากตนได้เจอกับพี่ปุ๊กลุ๊ก ก็คงคุยกันได้ไม่มีปัญหา และน่าจะเข้ากันได้ดี แต่ตอนนี้พี่ปุ๊กลุกงานเยอะ เลยไม่มีโอกาสได้เจอกันเท่านั้นเอง
      
ส่วนประเด็นข่าวที่ว่ากองนางงามมีการแบ่งพรรคแบ่งพวกกันนั้น สาวฟ้า กล่าวว่า ไม่ มีการแบ่งข้างกันแต่อย่างใด แต่อาจจะเป็นเพราะตนสนิทกับพี่ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช มากเป็นพิเศษ เพราะหลังจากกองประกวดเราก็มีการติดต่อกันบ้าง ไปกินข้าว ไปเที่ยวกันบ้าง ซึ่งหลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าแบ่งฟากกันก็เป็นได้

เมื่อถามถึงภาพแฟชั่นที่ถ่ายออกมาดูค่อนข้างโป๊ งานนี้ สาวฟ้ากล่าวว่า ส่วนตัวตนดูว่าไม่ค่อยโป๊ และค่อนข้างเรียบร้อย ซึ่งอาจจะมีเซ็กซี่บ้าง เพราะต้องถ่ายทอดความงามของผู้หญิงออกมา สำหรับเรื่องละคร ทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยกับตน เพราะอยากให้ตนตั้งใจกับการประกวดมากกว่า แต่ถ้าหลังจากการประกวดมีงานละครติดต่อมาตนก็ยินดีรับแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฟ้า” คอนเฟิร์มไม่ได้เกาเหลา “ปุ๊กลุก” เตรียมประกวดมิสยูนิเวิร์สเน้นมั่นใจไม่จำเป็นต้องแรง
    “ฟ้า” ยันไม่เกาเหลา “ปุ๊กลุก” บอกยังไม่เคยเจอนางงามรุ่นพี่ตัวเป็นๆ เลย ลั่นอยากมีโอกาสร่วมงานกับนางงามรุ่นพี่สักครั้งหนึ่ง เชื่อตนกับอีกฝ่ายน่าจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี ยันนางงามไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกกัน เผยตอนนี้ขอมุ่งมั่นเตรียมตัวสู่เวลาทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส เชื่อเป็นนางงามไม่จำเป็นต้องแรงขอแค่มั่นใจเป็นพอเป็นเรื่องที่เม้ากันกระฉ่อนว่านางงามเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เปิดศึกเกาเ...
  • วี เติมความหวานใส่ ปุ๊กลุก ยืนยันยังไม่เลิก...
    ก่อนหน้านี้ทำท่าอึมครึมส่อแววว่ารักรอแร่ว่าจะไปไม่รอดกับสาวมั่นเกินร้อยอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่คาสโนว่า วี วีรภาพ ก็ไม่ได้ออกมาโต้ตอบอะไร ปล่อยให้ฝ่ายหญิงออกมาปาวๆ อยู่ฝ่ายเดียว แต่สำหรับหนุ่มวีนั้นถือว่าการกระทำเป็นเครื่องพิสูจน์เรื่องราวทั้งหมดดีกว่าคำพูดทั้งหมดล่าสุดหนุ่มวี วีรภาพ ทำตัวติดดินชวนหวานใจปุ๊กลุกตระเวนช็อปปิ้งทั่วกรุงยืนยันว่าทั้งคู่ยังไม่ได้เลิกรากันอย่างที่เป็นข่าว แต่เพราะก่อนหน...
  • วีรภาพ-ปุ๊กลุก ส่อแววรักไม่ยืด เหตุหึงโหด...
    ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่ได้เลิกกัน แต่แค่ไม่มีเวลามาเจอกันเหมือนช่วงแรกๆ ที่จีบใหม่ๆ ทำให้คาสโนว่าตัวพ่ออย่าง นายวีรภาพ กับหวานใจคนล่าสุด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ต้องห่างกันแบบไม่ตั้งใจโถๆๆๆ จะไม่ให้ห่างได้ยังไง ในเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร เพราะสาวปุ๊กลุ๊ก She ก็แร้งงงส์...แบบไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน เพราะ She ถือว่าสวย ความมั่นใจเต็มร้อย ส่วนนายวี He ก็เก๋าเกมส์ในเรื่องความรักไม่แพ้ใคร ...
  • ปุ๊กลุก ลั่น พักเรื่องรัก ขอมุงาน
    ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ลั่น พักเรื่องรัก ขอมุงาน ยัน สัมพันธ์วี เหมือนเดิม เชื่อใจฝ่ายชาย ไม่กิ๊กน้องนุ้ยยังไม่ฟันธงว่า สวมคอนเวิร์สแยกทางกัน สำหรับ สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กับ พระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช แต่ก็ดูว่าจะไม่สนิทสนมกันเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งสาวปุ๊กลุก ก็เผยว่าทราบอยู่แล้วว่าฝ่ายชายจะมาร่วมงาน เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้คุยกันบ้าง แต่ว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »