ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตูน โผล่ แต่งเพลงน้ำท่วม ก้อย อินจัด ซึ้งน้ำตาไหล...

ตูน โผล่ แต่งเพลงน้ำท่วม ก้อย อินจัด ซึ้งน้ำตาไหล...

Posted 04/11/2011 by Gossip Star

           แม้ว่าน้ำจะเริ่มจ่อเข้าบ้าน แต่นักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ ตูน บอดี้สแลม ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม รีบจับปากกาแต่งเพลง ด้วยกัน พร้อมทั้งยังได้แฟนสาว ก้อย รัชวิน มารับรองเนื้อหาที่ลึกซึ้งกินใจ ถึงกับบ่อน้ำตาแตก..กันเลยทีเดียวววว !!!


           เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเพลง ด้วยกัน ที่แต่งขึ้นเพื่อให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม นักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม เปิดใจว่า


           “แต่งเพลงเสร็จได้ไม่นาน เรานั่งดูข่าวในทีวี เรา หลายองค์ช่วยเหลือส่งข้าว-น้ำ ในฐานะคนที่ทำงานด้านเพลง อยากจะใช้สิ่งที่เรามีให้เป็นประโยชน์ ซึ่งในหน้าที่ของนักดนตรีตอนนี้คือส่งกำลังใจ แม้จะเป็นเวลาแค่ 5-10 นาที แต่ทำให้ทุกคนใจชื้นขึ้นมาได้มันก็คุ้มที่เราจะทำ เดี๋ยวกลับไปอัดเสียงที่บ้าน เพราะน้ำท่วมเดินทางไปที่ห้องอัดไม่ได้แล้ว"


           พอถามถึงแฟนสาว ก้อย รัชวิน ได้ฟังเพลงถึงกับน้ำตาไหล หนุ่มตูน เผยว่า
 

           "ครับ ผมก็นั่งเล่นที่บ้าน ก้อยเองก็มีโอกาสได้ไปลงพื้นที่ พอฟังแล้วก็อินไปด้วย ผมหลับตาแล้วก็ร้อง พอหันไปมองเค้าก็เห็นเค้าร้อง ส่วนบ้านที่สุพรรณฯโชคดีที่สูงหน่อยก็รอดพ้น แต่มีญาติไปอาศัยอยู่ 2 บ้าน ตอนนี้คุณพ่อก็ขับเรือไปช่วยจากบางพลัด,บางบัวทอง ตอนนี้บ้านที่กรุงเทพฯ แถวรามอินทรา น้ำก็จ่ออยู่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูนมึนทะเลาะก้อยถี่ทำเลิก รับคิดแต่งงาน
    ตูนมึนทะเลาะก้อยถี่ทำเลิก รับคิดแต่งงาน
  • ก้อย เมินเม้าท์ โต้เลิก ตูน ครั้งที่ร้อย...
    ใครหนอ..ช่างขยันปล่อยข่าวลือซะจริง!! ว่าความรักที่เป็นสีชมพูของสาว ก้อย รัชวิน กับแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ไปไม่รอดเลิกรากันอีกแล้ว แต่งานนี้ขาเม้าท์คงหน้าแหกตามเคย เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาทั้งคู่ก็โผล่มาร่วมงานเปิด All in 1 SKY Night ซึ่งทาง สาวก้อย ที่แอบเซ็งนิดๆ เลยออกมาสยบข่าวเลิกกับหวานใจ พร้อมทั้งมา คอนเฟิร์ม!! ว่ายังรักกันดีอยู่ค่ะ..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวเม้าท์ว่าเลิกกับหวานใจ ตูน บอดี้สแล...
  • 'ก้อย' สบายใจเจอ 'แพนเค้ก' ปัดเลี่ยงร่วมงาน 'เป้' แต่เกรงใจคนใกล้ตัว
    ก้อย-รัชวิน แจงทีมงานจับแยกวงสัมภาษณ์กับแพนเค้ก-เขมนิจ ย้ำทำงานด้วยกันได้ไรปัญหา ปัดเลี่ยงร่วมงานเป้-อารักษ์ แต่ยอมรับเกรงใจแพนเค้กและตูน บอดี้สแลม แจงตูนเปิดใจเรื่องรักเยอะขึ้นเหตุได้เจอสื่อมากขึ้น โต้อัพไซส์หน้าอก...มาร่วมงานด้วยกันทีไรเป็นต้องถูกจับตามองทุกที สำหรับนักแสดง-ดีเจสาวหน้าหวาน ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ แม้จะร่วมงานหลายครั้งแล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็ย...
  • คู่รักดารา โชว์แอ็กหวาน ผ่านอินสตาร์แกรม...
    กำลังเป็นแอพยอดฮิตในโทรศัพท์ของคนทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่เหล่า ศิลปิน ดารา ที่ไม่ยอมตกเทรนด์ต่างพากันใช้ instagram ถ่ายรูปของตัวเองหรือกับคนรักในอิริยบทต่างๆ ได้ตามใจชอบ วันนี้เราขอรวบรวมคู่รักดาราที่ โชว์แอ็กหว๊าน....หวาน ผ่าน instagram ลองดูซิว่าคู่ไหนที่หวานเลี่ยนจนน่าอิจฉากว่ากัน.....!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »