ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้โชว์แหวนหมั้นวันรับรองเท้าทองคำ

แฟนโด้โชว์แหวนหมั้นวันรับรองเท้าทองคำ

Posted 06/11/2011 by siamsport

 

เป็น "แฟนโด้" ต้องจัดหนัก...อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" งดโชว์หวิวชั่วครู่ หันมาอวดแหวนหมั้นวงมหึมาแบรนด์ดังแดนนาฬิกาแทน ระหว่างไปร่วมพิธีมอบรางวัล "รองเท้าทองคำ" ของแฟนหนุ่ม เผยเฟอร์นิเจอร์ติดตัวพกมาอีกเพียบ ทั้งต่างหู และกำไล สิริรวมแล้วเกิน 5 ล้านบาทแน่นอน

อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว โชว์แหวนหมั้นใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่มของ เดอ กริสโซโกโน่ เครื่องเพชรยี่ห้อดังสัญชาติสวิส ระหว่างไปร่วมเป็นกำลังใจให้หวานใจของตัวเอง ในพิธีการมอบรางวัล "รองเท้าทองคำ" ในฐานะดาวยิงสูงสุดของทวีปยุโรป ประจำฤดูกาล 2010-11 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอด กระหน่ำ 40  ประตูในลีก ซีซั่นที่แล้ว

  เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า แหวนวงดังกล่าวถูกนางแบบปก สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด นิตยสารกีฬาดัง ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2011 สวมใส่ที่นิ้วนางข้างซ้าย ซึ่งไม่มีทางจะปิดบังซ่อนเร้นไปไหนได้ อันเนื่องมาจากขนาดอันมหึมาของแหวนแทนใจ "พี่โด้" ดังกล่าว ขณะแต่งองค์ทรงเครื่องสีดำทั้งชุด โดยนุ่งกระโปรงสั้นอวดเรียวขานวลเนียน ส่วนท่อนบนเป็นเสื้อแขนยาวรัดรูป แต่ไม่วายแหวกลึกอวดอกร่องสาวอวบอึ๋มตามธรรมเนียมคนสวยคนงามระดับซูเปอร์ โมเดล

 น้องหนูอิริน่า วัย 25 ขวบอวบสะเด็ด ที่มีข่าวว่า หมั้นหมายกับอดีตปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 26 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังฝ่ายชายบินไกลไปขอแต่งงานถึงมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แบบสุดเซอร์ไพรส์นั้น ยังคงสวมใส่ต่างหู และกำไลข้อมือแบรนด์ดังจากแดนนาฬิกามาอีกด้วย โดยคาดว่า มูลค่าเครื่องประดับติดกายสาวรัสเซียในงานนี้ น่าจะมีมูลค่ามากกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 ทั้งนี้ แฟนสาวสยิวของปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งกลายเป็นนางแบบแถวหน้าของโลกเป็นที่เรียบร้อย นับตั้งแต่เริ่มต้นคบหาดูใจกันเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วนั้น ยังได้นั่งเคียงข้าง โดโลเรส ว่าที่แม่สามีอย่างเป็นทางการในตอนที่ "คาสโนโด้" ก้าวขึ้นเวทีไปรับรางวัลเกียรติยศดังกล่าว ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ของเจ้าตัว หลังครั้งแรกทำได้จากการกระหน่ำประตูให้ "ปีศาจแดง" 31 ลูก เมื่อปี 2008 ด้วยอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »