ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศาลเลื่อนไกล่เกลี่ย "ฟิล์ม" ฟ้อง "แอนนี่" หาเป็นพ่อ "ฑีฆายุ"

ศาลเลื่อนไกล่เกลี่ย "ฟิล์ม" ฟ้อง "แอนนี่" หาเป็นพ่อ "ฑีฆายุ"

Posted 07/11/2011 by siamdara

    ''ฟิมล์-รัฐภูมิ'' ชวดไกล่เกลี่ย ''แอนนี่ บรู๊ค'' ในข้อหาหมิ่นประมาทกล่าวหาเป็นพ่อ ''ฑีฆายุ'' เผยน้ำท่วมทำให้การนัดเคลีย์กับคู่กรณีต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ชี้เหตุอุทกภัยทำให้ถูกแคลเซิลงานหลายชิ้น นักร้องหนุ่มเลยถือโอกาส บินไปรับงานโชว์ตัวที่เกาหลีแก้ขัดไปก่อน


    เรียกว่าเป็นหนังม้วนยาวที่คงต้องติดตามลุ้นกันต่อ สำหรับกรณีระหว่างซุปตาร์ ''ฟิมล์'' รัฐภูมิ โตคงทรัพทย์ และนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค หรือ รุ่งนภา แก้วไทรหาญ ที่นักร้องหนุ่มเป็นโจทก์ยื่นฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณากล่าวอ้างว่า ด.ช.ฑีฆายุ เป็นบุตร และไม่มีความรับผิดชอบ ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ และรายการตี 10 ซึ่งเบื้องต้น ดาราสาวได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยยอมรับว่า มีการพูดจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาจะหมิ่นประมาทแต่อย่างใด เพราะตนได้รับการกดดันจากการซักถามของสื่อมวลชน โดยเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2554 ศาลอาญารัชดาได้นัดให้ทั้งคู่มาไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2554


    ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2554 ก่อนที่จะถึงวันที่ศาลได้นัดเพียงหนึ่งวันเท่านั้น ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่มขณะที่มาร่วมงาน ''ด้วยความห่วงใย'' จากศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ) ที่จัดขึ้น ณ ลานพระราชวังดุสิตพระบรมรูปทรงม้า ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การไกล่เกลี่ยที่จะมีขึ้นนั้นมีอันต้องเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากหยุดทำการ เพราะได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าตนไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เพราะอย่างไรแล้วก็ต้องเป็นไปตามกฎระเบียบอยู่แล้ว อีกอย่าง ณ สถานการณ์ในตอนนี้ตนก็เชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะมีอารมณ์มานั่งเคลีย์ปัญหากันหรอก เพราะน่าจะไปเคลีย์บ้านของตัวเองก่อนจะดีกว่า


    ''การนัดไกล่เกลี่ยก็เลื่อนครับ เลื่อนอย่างไม่มีกำหนด เพราะตอนนี้ก็เชื่อว่าทุกคนคงไม่มีกระจิตกระใจที่จะมาทำอะไรกันมากมายนัก และตอนนี้วิกฤติมันเริ่มรุนแรงมากกว่าเดิม เพราะตอนนี้มันเริ่มเข้ามาในเมืองแล้ว ทุกๆ คนก็คงไม่มีอารมณ์ที่จะมานั่งเคลีย์อะไรกัน เพราะฉะนั้นก็ขอไปเคลีย์บ้านตัวเองก่อนดีกว่าครับตอนนี้ หลังจากนั้นค่อยว่ากันใหม่ ซึ่วตัวผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว เพราะยังไงมันก็ต้องเป็นไปตามกฎระเบียบ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม น้ำท่วมมิดหลังคา ลาล่า หอบผ้าเช่าคอนโด
    เดือนร้อนกันทั่วทุกหัวระแหง กับวิกฤตน้ำท่วมกรุงและอีกหลายจังหวัดของไทย รวมถึงเหล่าศิลปิน ดารา ที่ได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน สำหรับเคสของ ฟิล์ม รัฐภูมิ หนักหน่อย หลังทวิตบอกว่า “บ้านฟิล์มที่สระบุรี น้ำท่วมมิดหลังคาแล้ว” ส่วนนักร้องสาว ลาล่า วงโปงลางสะออน ก็ไม่น้อยหน้า! หอบผ้าออกจากบ้านย่านคลอง 3 มาเช่าคอนโดแถวรัชดาอยู่เป็นการชั่วคราวเรียบร้อยแล้วจ้า...นอกจากนี้ยังมีศิลปิน ดารา อีกหลายคนที่ต้องอยู่ในภ...
  • เจ๊เบียบ นั่งไม่ติด ฟิล์ม ฟ้อง 20 ล หุบปากศาลสั่งตรวจ DNA...
    ดูท่าจะแค้นฝั่งใจหรือเปล่า ถึงได้มีกระแสข่าวลือว่า นักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ ไม่ยอมจบ! เดินหน้าฟ้อง เจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์ เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน เจ้าตัวยืนไม่ใช่เรื่องจริง บอกคดีเก่าก็ยังเคลียร์ไม่ลงตัว หุบปากศาลสั่งตรวจ DNA ปัดควงสาวหมวยช้อปปิ้ง คาดเข้าใจผิด!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรแสข่าวเม้าท์ที่ไม่ยอมจบฟ้อง เจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์ ไกลถึงจังหวัดขอนแก่น ฟิล์ม รัฐภูมิ รีบปฏิเสธทันทีว่า''ไม่มีค...
  • ฟิล์ม ไม่เข็ดควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ไม่หวั่นซ้ำรอย แอนนี่ บรู๊ค...
    ถึงแม้ว่าเรื่องราวสำหรับซุป’ตาร์หน้าหยกอย่าง นายฟิล์ม รัฐภูมิ กับนางร้ายแม่ลูกติดอย่างแอนนี่ บรู๊ค จะจบไปแล้วก็ตาม แต่งานนี้ก็ทำให้นายฟิล์มได้แง่คิดอะไรดีๆ ไว้เตือนสติ ว่าอย่าประมาท ไม่งั้นจะมีเรื่องซวยตามมา แถมยังเกือบทำให้หมดอนาคต แต่โชคดีที่ผู้ใหญ่ในวงการหลายท่านยังเมตตาให้ความเอ็นดูหนุ่มฟิล์มอยู่แต่งานนี้เหมือนหนุ่มฟิล์มจะยังไม่เข็ดกับเรื่องความเจ้าชู้ไม่เลือกที่ ทั้งๆ ที่เคยผ่านประสบการณ์อันเ...
  • ฟิล์ม รอคุยกับผู้ใหญ่หลัง แอนนี่ ขอเคลียร์นอกรอบ
    ฟิล์ม รอคุยกับผู้ใหญ่หลัง แอนนี่ ขอเคลียร์นอกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »