ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฟดเอ็กซ์ปลื้มซิวแชมป์ดาวิดอฟฟ์ฯที่บ้านเกิด

เฟดเอ็กซ์ปลื้มซิวแชมป์ดาวิดอฟฟ์ฯที่บ้านเกิด

Posted 07/11/2011 by siamsport

 

 

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตมือ 4 ของโลกจากแดนนาฬิกา เผย สุดตื้นตันที่สามารถคว้าแชมป์การแข่งที่บ้านเกิดอย่าง ดาวิดอฟฟ์ สวิส อินดอร์ส ได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยก เคอิ นิชิโกริ คู่แข่งในรอบชิงดำว่ามีอนาคตที่สดใสรออยู่ ด้าน นิชิโกริ รับ สู้ไม่ได้โดยสิ้นเชิง แต่ชี้ มาได้ถึงขนาดนี้ก็สุดปลื้มแล้ว

 โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชายชาวสวิส กล่าวว่า มีความสุขมากที่สามารถพิชิต เคอิ นิชิโกริ ดาวรุ่งจากญี่ปุ่น 2-0 เซต 6-1, 6-3 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกดาวิดอฟฟ์ สวิส อินดอร์ส ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมชมคู่ต่อสู้จากแดนอาทิตย์อุทัยว่าเล่นได้น่าประทับใจเช่นกัน

 ยอดแร็กเกตมือ 4 ของโลก ไม่ทำให้แฟนๆ เจ้าบ้านต้องผิดหวัง ระเบิดฟอร์มตั้งแต่เซตแรก โดยเก็บเกมเสิร์ฟของคู่แข่งได้ 3 เกม และไม่ต้องเจอกับเบรกพอยต์เลยแม้แต่ครั้งเดียว ขณะที่เซตต่อมา เฟเดอเรอร์ ก็ทำได้ทั้งเบรกเกมเสิร์ฟ และป้องกันเบรกพอยต์ ที่ต้องเจอเพียง 1 ครั้งได้ ทำให้ครองแชมป์ไปด้วยเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 12 นาที

 "มันเป็นแมตช์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม และตอนนี้ผมมีความหวังครั้งใหญ่สำหรับการเล่นที่ปารีส (บีเอ็นพี พาริบาส มาสเตอร์ส) และ ลอนดอน (บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์) แล้ว การชนะในบ้านอีกครั้งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่ เคอิ ก็สู้ได้ดี ผมรู้ตั้งแต่ตอนที่เคยหวดกับเขาในสมัยที่เป็นวัยรุ่นแล้วว่า เขามีอนาคตที่ดีรออยู่ แถมเขายังเล่นได้ดีทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บ มันเป็นเกมที่ดี และผมมีความสุขมากๆ ที่ชนะ" นักหวดวัย 30 ปี กล่าว

 ขณะที่ นิชิโกริ ยอมรับว่า ตนสู้ เฟเดอเรอร์ ไม่ได้ พร้อมเสริมว่า แค่ได้มาไกลถึงขนาดนี้ก็ดีใจแล้ว "ผมพยายามที่จะสู้แล้ว แต่ โรเจอร์ ไม่ปล่อยให้ผมได้เล่นเลย แต่ผมก็ดีใจมากๆ ที่เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ และการได้เล่นกับ โรเจอร์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของผมมาตลอดเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเหงา!รดน้ำศพสมเดชไร้คนวงการมวยร่วมงาน
    พิธีรดน้ำศพ "ซ้ายฟ้าผ่า" สมเดช ยนตรกิจ สุดเงียบเหงา มีเพียงญาติพี่น้อง ลูกชายอีก 2 คน เท่านั้น ปราศจากคนวงการมวยหรือนักมวยเก่า ด้วยเหตุน้ำท่วมหนักทำผู้เกี่ยวข้องอพยพหนีภัยไปอยู่ต่างจังหวัด บ้างไม่สะดวกกับการเดินทาง ครอบครัวเข้าใจดี แต่ก็อยากเห็นคนวงการมวยมาร่วมกันไว้อาลัยในฐานะสมเดชเคยสร้างชื่อเสียงทั้ง มวยไทย และมวยสากลอาชีพ
  • วงการมวยไทยเศร้าสมเดชเสียชีวิตด้วยโรคชรา
    ปิดตำนาน "ซ้ายฟ้าผ่า" สมเดช ยนตรกิจ ยอดมวยไทยกำปั้นประลัยกัลป์แห่งแคมป์ยนตรกิจ ที่โลดแล่นทั้งมวยไทยและมวยสากลอาชีพ เสียชีวิตในวัย 82 ปี โดยสงบที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยจะมีพิธีรดน้ำศพใน วันเสาร์ที่ 5 พ.ย.นี้ ณ วัดน้อยนพคุณ ราชวัตร เผยเป็นสุดยอดนักชกในยุคแรกๆ ของสนามมวยราชดำเนิน และ เคยเป็นแชมป์มวยสากลโอพีบีเอฟหรือสหพันธ์มวยภาคตะวันออกและแปซิฟิก
  • เสี่ยฮุยลั่นหากสุริยันชนะพาทัวร์ลาสเวกัส
    "เสี่ยฮุย" ประกาศอัดฉีดหากสุริยันชนะจะพาทัวร์ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เป็นโบนัส ด้าน เกจิมวยโลกยกแชมป์โลกชาวไทยเป็นต่อ 3-1 ขณะที่ นาชิโร่ มีกองเชียร์ชาวญี่ปุ่นบินมาเชียร์ร่วม 30 คน น้ำหนักไร้ปัญหาเท่าพิกัดทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างมั่นใจจะเอาชนะในครั้งนี้ได้
  • บาร์ซ่าเข้าลุ้น9รูน1เดียวผู้ดีโผบัลลงดอร์2011
    ขุนพลทัพนักเตะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มีลุ้นถึง 9 ราย ขณะที่ เวนย์ รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งเลือดผู้ดีเพียงรายเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อลุ้นชิงรางวัลฟี ฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »