ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าวว ป้อง ควง แก้ว ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม...

ว้าวว ป้อง ควง แก้ว ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม...

Posted 07/11/2011 by Gossip Star

         เป็นภาพหาดูยากที่พระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ จะควงสาวๆ ให้เห็นซะที! คงมีแต่ น้องแก้ว จริญญา นี่แหละที่ หนุ่มป้อง (เทหน้าตักรักหมดใจ) ยอมควงออกหน้าออกตาเป็นคนแรก และขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย กำลังแพร่ขยายไปเรื่อยๆ ทุกหน่วยงานเร่งหาวิธีรับมืออย่างเต็มกำลัง รวมไปถึงเหล่านักแสดงได้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่คู่รักต่างวัย ป้อง - แก้ว พักงานชั่วคราวลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจประสบอุทกภัยน้ำท่วมเหมือนกัน แหม....เห็นอย่างนี้แล้วคงอิ่มเอมใจทั้งผู้ให้และผู้รับใช่มั้ยจ๊ะ ป้อง - แก้ว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ว ช้ำ ป้อง เมาแอ๋ จ๊วบสาวหมวยคาผับ ...
    งานเข้าเต็มๆ!!!! เมื่อพระเอกเนื้อหอม ป้อง ณวัฒน์ โดน แฉภาพหลุด สุดเอ็กคลูซีฟ ขณะกำลัง เมาแอ๋ พร้อมหลักฐานคามือ! เท่านั้นไม่พอ! หนุ่มป้อง ยังโชว์ลีลากอดและจ๊วบ สาวหมวย นิรนามคาผับฟ้อดเบิ้อเริ่ม!! งานนี้หวานใจตัวจริงอย่าง แก้ว เฟย์ฟางแก้ว ที่ทั้งคู่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกันสดๆ ร้อน จะชีช้ำระกำทรวงขนาดไหนกันละเนี่ย !?!ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครเหรอคะ พี่ป้อง
  • คุณบอย ยิ้มหน้าบาน ป้อง ฮ็อตสุดๆ ที่เมืองจีน...
    ถึงเวลาที่ดาราไทยต้องโกยเร็ตติ้งโกอินเตอร์กับเขาบ้าง หลังจากที่กระแสหนุ่มหล่อเกาหลีเข้ามาดูดเสียงกรี๊ดจากสาวไทยไปอย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุดพระเอกหนุ่มบ้านเราหลายคนก็สามารถไปดูดเสียงกรี๊ดจากสาวหมวยแดนมังกรมาได้อยู่หลายเสียงโดยเฉพาะหนุ่มปากกว้าง ป้อง ณวัฒน์ ที่เอาผลงานละครไปฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของสาวจีนไว้หลายเรื่อง จนตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นพระเอกหนุ่มของไทยที่ฮ็อตที่สุดในเวลานี้ มีสาวจีนรุมกรี๊ดล้อมหน้...
  • ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
    ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
  • ‘ใบเตย’หอมเตะจมูก‘ป้อง’
    ใครๆ ก็มองว่าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เป็นปลาไหล ใครๆ ก็จะหยุดความเจ้าชู้ของเขาไม่ได้ แต่คงต้องคิดผิดถนัดเพราะถ้าไล่เรียงกันมาสําหรับสาวๆ ในสต๊อกที่เป็นข่าวกันบ้าง หรือไม่เปิดเผยบ้าง จนถึงล่าสุด "แก้ว-จริ ญญา ศิริมงคลสกุล" ก็ไม่มีทีท่าคืบหน้าไปสักเท่าไร หรืออาจจะคืบหน้าแต่ก็คงต้องปกปิดไว้บ้างเพราะถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ล่าสุดคงจะไม่มีใครเกินไปกว่า "ใบ เตย อาร์ สยาม" หรือชื่อจริ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »