ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออบรีย์ โอเดย์ จัดหนักโชว์...

ออบรีย์ โอเดย์ จัดหนักโชว์...

Posted 08/11/2011 by siamdara

อุตส่าห์ได้ฟอร์มวงดนตรีในนาม "Danity Kane" ผลผลิตจากรายการเรียลลิตี้ "Making the Band" ที่ดูแลโดยคนดังอย่าง ดิ๊ดดี้ แต่ว่ากลับเจ๊งไม่เป็นท่า ตอนนี้ (นานแล้วแหละ) ออบรีย์ โอเดย์ หนึ่งในสมาชิกวง ที่ตอนนี้ยุบไปแล้ว เลยมารับจ๊อบ เสริมสร้างความเสียวซ่าน เป็นนางแบบ-นางโชว์ไปเรื่อย อย่างภาพนี้ก็อยู่ในงานที่ ลาส เวกัส ที่คุณเธอภูใจนำเสนอความเซ็กซี่จากศัลยกรรมอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อุ้ม'' เซ็กซี่ อึ๋มดีไม่มีตก
    สาวทรงดี ทรงเด่น ทรงสบึมส์!! ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ สวยหน้าคมและรูปร่างที่แสนจะเย้ายวนของเธอ สร้างความอิจฉาให้กับหญิงสาวหลายๆ คน เรียกว่าความเซ็กซี่ของเธอไม่มีวันจางไปง่ายๆ และในสถานการณ์บ้านเมืองเจอวิกฤติน้ำท่วม หันมาดูรูปสาวอุ้มแล้วอยากจะได้ความอึ๋มของเธอไปทำเป็นทุ่นลอยตัวในน้ำเสียจริงจริ๊ง!!!
  • ว้าวว ป้อง ควง แก้ว ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม...
    เป็นภาพหาดูยากที่พระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ จะควงสาวๆ ให้เห็นซะที! คงมีแต่ น้องแก้ว จริญญา นี่แหละที่ หนุ่มป้อง (เทหน้าตักรักหมดใจ) ยอมควงออกหน้าออกตาเป็นคนแรก และขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย กำลังแพร่ขยายไปเรื่อยๆ ทุกหน่วยงานเร่งหาวิธีรับมืออย่างเต็มกำลัง รวมไปถึงเหล่านักแสดงได้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่คู่รักต่างวัย ป้อง - แก้ว พักงานชั่วคราวลง...
  • ชมบั้นท้ายสาวหมวย "เพชร-รัตนารัตน์''
    อื้อหือ...นานทีจะเห็นสาวหมวยสุดอย่าง ''เพชร'' รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล อวดความเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันสักที งานนี้ถึงข้างบนไม่ค่อยมีอะไรให้โชว์ แต่สาวเพชรก็ไม่ยอมแพ้ใคร ขออวดเรียวขางาม ภายใต้กางเกงขาสั้นจู๋ เยื้องย่างทีกางเกงรั้งขึ้นไปจนเห็นแก้มก้น แหมๆๆ ''โทนี่ รากแก่น'' หวานใจก็ช่างใจดี ปล่อยให้แฟนสาวอวดความสยิวแบบไม่มีเม้ม!!
  • พิมพ์แขป้องแมนไม่ผิดข้างเดียวแน่
    ''แมน เอเอฟ 4'' ยังไม่เข้าพบตำรวจ พี่ชายผู้เสียหายเผย ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อขอโทษจากนักร้องหนุ่มแต่อย่างใด ส่งแต่กระเช้าดอกไม้พร้อมกับเขียนโน้ตว่าไม่อยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ด้านนางพิมพ์แขแม่นักร้องหนุ่ม แจงผ่านสื่อขณะกำลังเก็บของหนีน้ำว่า ตัวเองนั้นไม่ทราบเรื่อง ทราบแต่เพียงว่าได้มีการให้ทนายเป็นคนดำเนินการ บอกเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะผิดทั้งคู่ แต่ด้วยลูกชายเป็นคนสาธารณะจึงถูกเพ่งเล็งจา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »