ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซ่าร่างจดหมายขอบคุณเหล่าผู้อวยพร

คาสซ่าร่างจดหมายขอบคุณเหล่าผู้อวยพร

Posted 08/11/2011 by siamsport

 

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง เอซี มิลาน และ ทัพ "อัซซูรี่" สุดซึ้งที่หลายฝ่ายต่างอวยพรให้หายโดยไว จัดการร่างจดหมายขอบคุณผู้หวังดีทุกคนกันถ้วนหน้า

อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติอิตาลี และ เอซี มิลาน ทีมชั้นนำแห่งลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี ได้จัดทำจดหมายเปิดผนึก และส่งถึงเหล่าคนที่อวยพรให้ตนหายดี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวขอบคุณเหล่าผู้ที่ร่วมอวยพรให้เขาหายจากอาการป่วยครั้งร้ายแรง ที่ทำให้ "ปีเตอร์แพน" ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คาสซาโน่ เกิดป่วยในช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากตนเดินทางกลับมาพร้อมกับต้นสังกัด ภายหลังเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเชือด อาแอส โรม่า 3-2 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านั้น และแม้การผ่าตัดจะผ่านไปด้วยดี แต่ศูนย์หน้าวัย 29 ปี ก็ต้องพักนานที่สุดครั้งหนึ่ง นับตั้งแต่เป็นนักเตะอาชีพ ทว่า หลายต่อหลายคนต่างร่วมกันให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นอย่างดี

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ปีศาจแดง-ดำ" ตีพิมพ์จดหมายที่ คาสซาโน่ เขียนขึ้นว่า "ผมอยากจะแสดงความขอบคุณ จากทั้งตัวผมเอง และ จากครอบครัวของผม สำหรับความรักใคร่ที่มากเป็นพิเศษ ที่มอบให้ผมในช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ ความยากลำบาก และ ความเศร้า ได้รับการบรรเทาจากการแสดงออกด้วยความเป็นห่วงเป็นใยจากทั่วโลก"

"ผมต้องเฝ้าดูอาการ ในช่วงเวลาที่เหลือที่บ้าน และจะเกาะติดหน้าจอโทรทัศน์ เพื่อตามดูความสำเร็จจาก มิลาน ของผม และ จากทีมชาติ ผมรักทุกคนมากๆ และ ขอขอบคุณจากใจจริง" จดหมายของ "ปีเตอร์แพน" ที่ได้รับข้อความอวยพร จากเพื่อนร่วมอาชีพจากหลายทีม ไม่เว้นแม้แต่ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าในสเปน และ คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »