ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จูน สวีท เอี๊ยง กลบข่าวกิ๊ก โดม...

จูน สวีท เอี๊ยง กลบข่าวกิ๊ก โดม...

Posted 09/11/2011 by Gossip Star

       ก่อนหน้านี้ถูกเม้าท์ให้แซดว่าพิธีกรหน้าใส จูน ธัญชนก เป็น กิ๊กนับเบอร์ล่าสุด ของหนุ่มหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม ทำให้เจ้าตัวโดนข้อหาเป็นมือที่ 3 พังรัก โดม -เพ้นท์ ขาดสะบั้นลงถาวร! ร้อนถึงเจ้าตัวออกมาปฏิเสธพัลวันว่าไม่เป็นความจริง เพราะมีนักร้องหน้าใหม่ เอี๊ยง รูกกี้ บีบี ข้างกายอยู่แล้ว งานนี้เรามีภาพของทั้งคู่มายืนยันว่าสวีทหวานแค่ไหน  แหม...อย่างนี้หวังกลบข่าวกิ๊ก โดม ให้ดับสนิทไปเลยอ่ะเปล่า!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คั่วชายหลายคน"อั้ม"เคลียร์ฉาว
    ตอบทีเดียวรวด!! ''อั้ม-พัชราภา'' เคลียร์ใจหลายหนุ่มที่เป็นข่าวด้วย ทั้ง ''ดีเจกฤษณ์'', ''โดม-ปกรณ์'', ''ไมค์-พิรัชต์'', ''อ้วน-รังสิต''กลับมาเป็นข่าวฮอตทวนกระแสข่าวน้ำท่วมอีกครั้ง สำหรับสาวสวย ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับหลายหนุ่ม ทั้งในวงการและนอกวงการ ดังนั้นในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ''30 กำลังแจ๋ว'' ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สาวอั้มจึงไม่พลาดที่จะขอเปิดใจเคลียร์ข่าวกับหนุ่ม...
  • ว้าวว พลอย โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด
    สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ดังสนั่นฮอลล์ เมื่อนางเอกมากความสามารถ พลอย เฌอมาลย์ สลัดภาพนางเอกชั่วคราว โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด สุดเซ็กซี่ ในเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ คู่กับอดีตแฟนเก่า โดม ปกรณ์ ลัม และยิ่งได้เห็นลีลาการแดนซ์ สาวพลอย แบบสดๆ หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแดนเซอร์ตัวจริงยังต้องชิดซ้ายค่าาาา!!
  • ''พลอย''รับเบรก''ต้าร์''ดูสวีต''โดม''
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' เผย ห้าม ''ต้าร์'' มาดูคอนเสิร์ต ''ซุป''ตาร์ ออน สเตจ'' เพราะมีโชว์ประกบอดีตหวานใจ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับคุยกันมากกว่า เพราะถ้ามา หวั่นหวานใจหนุ่มจะถูกจับตามองหาว่าหวงจนต้องตามเฝ้าตนเอง เขินแฟนหนุ่มทำหวานสวมแหวนให้ใส่ที่นิ้วนางข้างซ้ายริมทะเล อุบไม่พร้อมเรื่องแต่ง โบ้ยถามฝ่ายชายเป็นการตีตราจองไว้ก่อนหรือเปล่าเรียกว่าเป็นคู่รักคู่หวานสุดสวีตอีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตามองเลยก็ว่าได้...
  • เพ้นท์ ยังยิ้มได้ โดม โผล่ยินดีตามสัญญา
    ทำตามสัญญา! นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม โผล่ยินดีอดีตแฟนสาวนอกวงการ เพ้นท์ ปารณัท รับปริญญาเมื่อวันก่อน(12 ต.ค.) และไม่แปลกที่งานนี้จึงไม่ค่อยมีภาพสวีทของทั้งคู่ให้เห็น เพราะอย่างที่ทราบกันดีแล้วว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์ไปเมื่อไม่นานมานี้ จึงมีแต่ภาพแสดงความยินดีในแบบเหินห่างฉันท์พี่-น้องให้เห็นเท่านั้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »