ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบรายันขออยู่โยงกับมิลาน

อิบรายันขออยู่โยงกับมิลาน

Posted 09/11/2011 by siamsport

 

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวเริ่มเบื่อกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิ ฟอร์ม "รอสโซเนรี่" แล้วก็ตาม

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าว เริ่มเบื่อกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "รอสโซเนรี่" แล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช ซึ่งเหลือสัญญากับ มิลาน ยาวจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน ปี 2015 เคยให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่า เริ่มหมดไฟกับการเล่นฟุตบอลแล้ว และอาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดในเร็ววันนี้ แต่ล่าสุด "อิบรา" แจงว่า นั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่น้อย เป็นเพียงแค่ความเข้าใจผิดกันเท่านั้น

"มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ที่ผมหมดแรงจูงใจที่จะเล่นฟุตบอล มันเป็นความเข้าใจผิดล้วนๆ คือตอนนั้นที่ผมพูดไป ผมหมายความว่า หลังจากที่เล่นฟุตบอลมาแล้ว 10 ปี ชีวิตของคุณย่อมมีความเปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับในอดีต ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับ มิลาน และมีความรู้สึกที่ดีเสมอ" ยอดดาวยิงทีมชาติสวีเดนวัย 30 ปี ระบุ

ถึงแม้ มิลาน ออกสตาร์ตในลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยร้อนแรง แต่ อิบราฮิโมวิช มั่นใจว่า ต้นสังกัดตนยังมีดีพอที่จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัย "เราพัฒนาเกมของเราอยู่เสมอ และถ้าเรามีความเชื่อมั่นในทีมเราเอง เราก็จะไปได้สวยแน่ๆ เราไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ในการแข่งขันทุกรายการ แต่เราก็ถูกมองข้ามไม่ได้เช่นกัน"

ปัจจุบัน มิลาน กำลังรั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ พวกเขามีคิวบุกไปเยือนทีมที่เพิ่งเปลี่ยนตัวกุนซืออย่าง ฟิออเรนติน่า ณ สังเวียนแข้ง อาร์เตมิโอ ฟรังคี่
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »