ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสเผยรู้อยู่แล้วว่าเอาก์สบวร์กไม่ง่าย

ไฮย์เกสเผยรู้อยู่แล้วว่าเอาก์สบวร์กไม่ง่าย

Posted 09/11/2011 by

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือจอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค เผยเตือนลูกทีมก่อนแล้วว่าจะต้องเจอกับเกมที่ยากแก่การเอาชนะ หลังจากออกแรงเหนื่อยก่อนจะคว้าชัยเหนือ เอาก์สบวร์ก ไปแบบหืดจับ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
 จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าแข้ง "เสือใต้" ต่างตระหนักดีว่า จะไม่ได้เจอกับเกมที่ง่าย หลังจากบุกไปเชือด เอาก์สบวร์ก ทีมน้องใหม่ร่วมลีก หวุดหวิด 2-1 เกมลีกเมืองเบียร์ ที่ เอสจีแอล อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
 ก่อนเกม บรรดาเซียนลูกหนังต่างฟันธงว่า ยอดทีมแคว้นบาวาเรีย จะเป็นฝ่ายไล่ถล่ม เอาก์สบวร์ก ไปแบบสบายเท้า แต่กลับกลายเป็นว่า พวกเขาต้องต่อสู้แบบสุดใจกว่าจะควัก 3 แต้มกลับออกมาได้สำเร็จ โดย ไฮย์เกส ยืนยันว่าแข้ง "เสือใต้" ไม่ได้ประมาทคู่แข่งแต่อย่างใด
 
 "มัน เป็นเกมที่อย่างที่เราคาดเอาไว้อยู่แล้ว ซึ่งผมก็ได้เตือนลูกทีมไว้แล้วก่อนหน้านี้ มันไม่มีเกมที่ง่าย อย่างที่เราได้เห็นในช่วงครึ่งหลัง เราเริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยมและสมควรเป็นฝ่ายขึ้นนำ มันมีช่วงเวลาที่เราน่าจะปิดเกมได้ด้วยประตูที่ 3 แต่เกมก็ดูสูสีจริงๆในช่วงท้าย เอาก์สบวร์ก ไม่ใช่เพียงแค่ต่อสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย แต่พวกเขายังแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่ยอดเยี่ยมในบางจังหวะอีกด้วย" ไฮย์เกส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »