ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกอาหลองแผนสูง ศอกถูนม ต่าย-ชัฎฯจนทรงเบี้ยว

ลูกอาหลองแผนสูง ศอกถูนม ต่าย-ชัฎฯจนทรงเบี้ยว

Posted 12/11/2011 by สยามบันเทิง

        โชว์ฉากเด็ดเต้าล้นทะลักให้เห็นทางหน้าจอทีวี.ช่อง 7 ในละครบู๊เรื่อง “เสาร์ ๕” ตอน “ทับทิมสยาม” ไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่สำหรับภาพของการโชว์เต้าล้นของดาราสาวสวย “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ในฉากที่โดน “กอล์ฟ” กัญจน์ ภักดีวิจิตร สวมกอดพิสูจน์ความเป็นหญิงที่ริมน้ำตก ทำให้มีบางภาพ แสดงให้เห็นว่า นอกจากดิ้นในฉากจนเต้าล้นแล้ว ยังมีบางมุมคล้ายกับมือ หนุ่มกอล์ฟ ไปแปะโดนเต้าสวยอีกด้วย


         ในเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังดาราสาว ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ถึงกรณีฉากเต้าล้นทะลักที่นอกจากจะอวดความเซ็กซี่แล้ว ยังคล้ายกับถูกมือของ กอล์ฟ แตะโดนเต้า ซึ่ง ต่าย-ชัชฎาภรณ์ กล่าวชี้แจงว่า


         “คุณพี่คะ ต่ายก็เซฟค่ะ แล้วมันก็เป็นภาพเคลื่อนไหวเพียงที่เห็นแค่แวบเดียว แต่ก็ไม่ได้เช็คอะไรเท่าไหร่ อย่างที่พี่ถามว่า มีภาพคล้ายมือโดนหน้าอก ไม่น่าจะโดนนะ เพราะตอนที่ถ่ายทำต่ายก็เอามือกันไว้ด้วยค่ะ เท่าที่ต่ายรู้สึกน่ะ ก็ไม่โดนนะ เพราะต่ายเอามือซ้อนไว้ข้างในตลอด แต่ภาพบางมุมมันอาจจะดูเหมือนโดนมั้ง แต่ถ้าโดนก็ไม่มีใครตั้งใจหรอกค่ะ เพราะมันเป็นการแสดง แล้วเป็นฉากที่เห็นเพียงนิดเดียว”


         อย่างไรก็ตาม ต่าย-ชัชฎาภรณ์ กล่าวยอมรับว่า ฉากบางฉาก อย่างฉากปล้ำที่ออนแอร์ไปก่อนหน้า ทางด้าน แฟนหนุ่ม เชน-ธนา ก็แอบห่วงและหวงและงอนนิดหน่อย แต่เมื่ออธิบายว่าเป็นการแสดง และเป็นมุมกล้อง เพราะฉากก่อนหน้านั้น เป็นฉากที่ต้องถูกผู้ชายขึ้นไปอยู่บนตัว แต่ก็ไม่ได้นอนทับมา ซึ่งเมื่ออธิบาย หนุ่มเชน ก็เข้าใจ แล้วก็แค่เป็นห่วง หากจะต้องแต่งตัวเซ็กซี่หรืออะไร ก็จะถามว่า มีการเซฟมั้ย ซึ่งก็มีการเข้าใจในงานเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กี้ ซึ้งใจ ต้อง อยู่เป็นกำลังใจยามขาดพ่อ...
    ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นจริงๆ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี เพราะเล่นละครเรื่องไหนก็เรื่องนั้นจะดังเป็นพลุแตก แถมมีคนพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนเจ้าตัวยอมรับว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของเธอจริงๆแต่คนเรามักจะไม่ได้อะไรมาพร้อมๆ กันทีเดียว เพราะเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา สาวมาร์กี้ ต้องสูญเสียคุณพ่อแดเนียล จากโรคมะเร็งลำไส้ ไปหมาดๆ แต่โชคดีที่มีแฟนหนุ่มตัวจริงอย่างนายต้อง จุลลวุฒิ ลูกชายหัวแก้วหัวแหว...
  • “ป้อง” โผล่เคลียร์ภาพจ๊วบแก้มสาวทำไปเพราะยังเด็ก โล่ง “แก้ว” ไม่งอน
    “ป้อง” เผยภาพกอดคอหอมแก้มสาวนานแล้วตั้งแต่ยังเด็ก ออกตัวตอนนี้ไม่ทำแล้ว เจ้าตัวแคร์ “แก้ว” ถึงกับโร่เคลียร์โชคดีไม่งอน พร้อมแจงควงแก้วไปช่วยน้ำท่วมไม่ได้ตั้งใจเปิดตัว แค่เห็นว่าว่างก็เลยชวนกันไปทำเรื่องดีๆ บอกขอดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนเป็นแฟนหลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องสาวห้าว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” นักร้องค่ายอาร์เอส ล่าสุดทั้งคู่ย...
  • เซ็กซี่ "แก้ม" แก้เครียดน้ำท่วม
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางงามนางเอกช่อง 7 อีกคน ที่มีความเซ็กซี่ไม่น้อยกว่าดาราสาวคนไหนๆ ล่าสุด "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร พกพาสัดส่วน 33-24-35 นิ้ว มาเป็นนางแบบขึ้นปก "สยามบันเทิง" อวดรูปร่างเพรียวงามในแฟชั่นชุดสุดเซ็กซี่ ซึ่งเป็นจังหวะพอดีกับแฟนๆ ละครที่จะมีโอกาสได้เห็นเธอบ่อยๆ ในจอช่อง 7 เพราะละครเรื่อง "เสาร์ ๕ ตอน ทับทิมสยาม" กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งอยู่นั่นเองโดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากผลงานละครล่าสุ...
  • ''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร''อวดของดีเปิดบนโชว์ล่างสยิวหัวใจ
    ยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์มาแรง ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง ''น้ำตาลแดง 2'' ของค่ายสหมงคลฟิล์ม ที่ไม่ว่าจะเป็นงานไหนๆ เจ้าตัวก็ใจดี๊ใจดี โชว์ของสวยๆ ทั้งช่วงบนช่วงล่างงามๆ ให้ช่างภาพแชะอิริยาบถงามๆ มาให้เชยชมอยู่เป็นประจำกันละจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »