ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ป้อง” โผล่เคลียร์ภาพจ๊วบแก้มสาวทำไปเพราะยังเด็ก โล่ง “แก้ว” ไม่งอน

“ป้อง” โผล่เคลียร์ภาพจ๊วบแก้มสาวทำไปเพราะยังเด็ก โล่ง “แก้ว” ไม่งอน

Posted 12/11/2011 by ผู้จัดการ

“ป้อง” เผยภาพกอดคอหอมแก้มสาวนานแล้วตั้งแต่ยังเด็ก ออกตัวตอนนี้ไม่ทำแล้ว เจ้าตัวแคร์ “แก้ว” ถึงกับโร่เคลียร์โชคดีไม่งอน พร้อมแจงควงแก้วไปช่วยน้ำท่วมไม่ได้ตั้งใจเปิดตัว แค่เห็นว่าว่างก็เลยชวนกันไปทำเรื่องดีๆ บอกขอดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนเป็นแฟน
       
       หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องสาวห้าว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” นักร้องค่ายอาร์เอส ล่าสุดทั้งคู่ยังตอกย้ำความหวานด้วยการควงคู่กันไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม แต่งงานนี้หนุ่มป้องจึงรีบออกตัวทันทีว่าไม่ได้คิดเปิดตัวออกสื่อแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้ปิดบัง ส่วนเรื่องภาพหลุดหอมแก้มสาวนั้นพระเอกหนุ่มเผย ได้เคลียร์กับแก้วเรียบร้อยแล้ว แจงเป็นภาพสมัยยังเป็นเด็กเกเร
      
       “ภาพหอมแก้มสาว อันนี้ค่อยมีหลักฐานหน่อย (หัวเราะ) อันนั้นเป็นภาพนานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กน้อยยังเกเร มันก็ไม่เหมาะสมก็ต้องขอโทษด้วย คือมันเป็นการไปเที่ยวกับเพื่อนก็ต้องมีบ้าง เคลียร์กับน้องแก้วแล้ว ผมก็บอกว่ามันเป็นเรื่องอดีตแก้ไขอะไรไม่ได้ ตอนนั้นเราก็ไม่ได้มีแฟนไม่ได้คบใครก็ตามประสา แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว”
      
       “ถามว่าน้องเขางอนไหม ก็ถามว่าเขาเป็นยังไง แต่ถ้าจะมางอนทุกข่าวมันก็ไม่ใช่ คือเราคุยกันมากกว่า เรื่องเจ้าชู้ก็โดนมาตลอดแต่ก็ไม่ได้แรงมากตามประสา ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร พอมีข่าวกับแก้วก็จะมีข่าวกับสาวๆ ออกมาเยอะเหมือนกัน ถามว่ากลัวผู้ใหญ่ทางน้องเขาไม่พอใจไหม ก็ไม่ใช่แต่ฝ่ายน้องหรอกครับ ทางเราทุกคนถ้าข่าวไม่ดีเขาก็ไม่ดีกันหมด”
      
       “ส่วนเรื่องภาพที่ไปลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ก็คือเราได้มีโอกาสได้ลงพื้นที่ด้วยกัน จริงๆ แล้วไปกับทีมงานในรอยรัก เขาก็ไปช่วยธรรมดา ไม่ได้ออกสื่ออะไร ตอนนี้ที่ไปกับน้องเขาเราก็ไม่ได้คิดอะไร ก็คิดแค่ว่าอยากไปช่วยเขาเราแค่ไปบอกบุญ เราก็บอกเขาว่าผมจะไปทำบุญที่ดอนเมือง สรงประภาว่างก็ไปด้วยกัน”
      
       “หลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวคือ ผมเองก็ไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิด ทำตัวธรรมดาก็ไปแค่นั้นเอง ภาพที่ออกมาดูหวาน ก็ไม่จริงหรอกครับเพราะว่ามีคนไปด้วยเต็มเลย เพื่อนๆ น้องเขาก็ไป เราไม่ได้ไปสบาย น้องเขาก็ลุยไปกับผมได้ ตอนนี้ก็ขอคุยกันไปเรื่อยๆ เพิ่งไม่กี่เดือน คงต้องใช้เวลาหน่อย ค่อยๆ คุยกันไป ไม่ใช่ว่าจีบปั๊บเป็นแฟนกันเลย มีอะไรดีๆ ก็ชวนกันมาทำ น้องเขาก็มีงานต่างจังหวัด ผมก็อยู่กรุงเทพว่างๆ ก็เจอกันบ้าง โทรคุยกันบ้าง ผู้หญิงเขาโดนข่าวเยอะเลยไม่ค่อยอยากให้พูดเยอะ”
      
       น้อมรับบทชายกลาง ในละครเรื่องบ้านทรายทอง หลังช่อง 7 สี จะนำมาปัดฝุ่นทำใหม่ แต่ยังไม่สรุปร้อยเปอร์เซ็นต์
      
       “เรื่องทางช่อง 7 ทาบบทชายกลางในละครเรื่องบ้านทรายทอง ก็จริงครับ เขาก็มีทาบไว้ น่าสนใจดีเหมือนกันเพราะบทนี้ก็เป็นตำนาน แต่ตอนนี้เราติดถ่ายละครกับเอ็กแซ็กท์อยู่ แต่เราก็เป็นเกียรตินะครับ คนที่เล่นบทนี้ก็ดังหมด ถ้าเราได้เล่นจริงก็เป็นเกียรติ ผมก็ไมได้เครียดมากเพราะเราก็เล่นละครรีเมคมาเยอะ ลองมาดูในเวอร์ชั่นของเรา ผมก็เล่นในแบบของผม แต่ก็ยังไม่ได้สรุปร้อยเปอร์เซ็นนะ ถ้าไม่ติดอะไรก็อยากเล่นอยู่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พจมาน-มิน" โอเค "ป้อง" หรือ "อ๋อม" ก็ได้รับบท "ชายกลาง"
    ''มิน-พีชญา'' ลุ้นพระเอกรับบท ''ชายกลาง'' ในละคร ''บ้านทรายทอง'' เผยจะเป็นใครก็ได้แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นเหมาะสม ลั่นหากจะเป็น ''ป้อง-ณวัฒน์'' หรือ ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' ตามที่มีกระแสมาตนก็ยินดีร่วมงานทั้งหมด ถ่อมตนแค่ได้ถูก ค่ายดาราวิดีโอเสนอชื่อเป็น ''พจมาน'' ก็ดีใจที่สุดแล้ว แม้ทาง 7 สี จะยังไม่คอนเฟิร์มก็ตามควานหานางเอก บ้านทรายทอง ละครฟอร์มใหญ่ จากบทประพันธ์อมตะของ ก.สุรางคนางค์ ที่เคยถูกสร้างเป็นหนั...
  • ว้าวว ป้อง ควง แก้ว ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม...
    เป็นภาพหาดูยากที่พระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ จะควงสาวๆ ให้เห็นซะที! คงมีแต่ น้องแก้ว จริญญา นี่แหละที่ หนุ่มป้อง (เทหน้าตักรักหมดใจ) ยอมควงออกหน้าออกตาเป็นคนแรก และขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย กำลังแพร่ขยายไปเรื่อยๆ ทุกหน่วยงานเร่งหาวิธีรับมืออย่างเต็มกำลัง รวมไปถึงเหล่านักแสดงได้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่คู่รักต่างวัย ป้อง - แก้ว พักงานชั่วคราวลง...
  • แก้ว ช้ำ ป้อง เมาแอ๋ จ๊วบสาวหมวยคาผับ ...
    งานเข้าเต็มๆ!!!! เมื่อพระเอกเนื้อหอม ป้อง ณวัฒน์ โดน แฉภาพหลุด สุดเอ็กคลูซีฟ ขณะกำลัง เมาแอ๋ พร้อมหลักฐานคามือ! เท่านั้นไม่พอ! หนุ่มป้อง ยังโชว์ลีลากอดและจ๊วบ สาวหมวย นิรนามคาผับฟ้อดเบิ้อเริ่ม!! งานนี้หวานใจตัวจริงอย่าง แก้ว เฟย์ฟางแก้ว ที่ทั้งคู่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกันสดๆ ร้อน จะชีช้ำระกำทรวงขนาดไหนกันละเนี่ย !?!ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครเหรอคะ พี่ป้อง
  • คุณบอย ยิ้มหน้าบาน ป้อง ฮ็อตสุดๆ ที่เมืองจีน...
    ถึงเวลาที่ดาราไทยต้องโกยเร็ตติ้งโกอินเตอร์กับเขาบ้าง หลังจากที่กระแสหนุ่มหล่อเกาหลีเข้ามาดูดเสียงกรี๊ดจากสาวไทยไปอย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุดพระเอกหนุ่มบ้านเราหลายคนก็สามารถไปดูดเสียงกรี๊ดจากสาวหมวยแดนมังกรมาได้อยู่หลายเสียงโดยเฉพาะหนุ่มปากกว้าง ป้อง ณวัฒน์ ที่เอาผลงานละครไปฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของสาวจีนไว้หลายเรื่อง จนตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นพระเอกหนุ่มของไทยที่ฮ็อตที่สุดในเวลานี้ มีสาวจีนรุมกรี๊ดล้อมหน้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »