ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ยูเว่ยื่น20ล.ยูโรทาบซื้อดามิเยา

ลือ!ยูเว่ยื่น20ล.ยูโรทาบซื้อดามิเยา

Posted 13/11/2011 by siamsport

 

 

"ไอ้ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงมีข่าวเรื่องเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยื่นเงิน 20 ล้านยูโร ไปทาบซื้อ เลอันโดร ดามิเยา ดาวยิงเนื้อหอม อินเตอร์นาซิอองนาล เรียบร้อย คาดทั้งสองฝ่ายเปิดโต๊ะคุยกันสัปดาห์หน้า

 สื่อแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) ไปให้ อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรดังในลีกบราซิล พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าคนเก่งชาวบราซิเลียน มาเสริมแนวรุก

ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้ เอเยนต์คู่ใจของ ดามิเยา แย้มว่า มีความเป็นไปได้ที่นักเตะในความดูแลจะเลือกอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป แต่ล่าสุด ยูเวนตุส ได้ยื่นข้อเสนอไปทาบทามเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็คาดกันว่า "ไอ้ม้าลาย" เตรียมส่งทีมงานเข้าไปเจรจากับตัวแทนของ อินเตอร์นาซิอองนาล ช่วงสัปดาห์หน้า เพื่อหาบทสรุปให้ได้

 เป็นที่เชื่อกันว่า อินเตอร์นาซิอองนาล ตั้งค่าหัว ดามิเยา ไว้สูงเกือบ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ก็มีโอกาสที่พวกเขาจะยอมเปิดโต๊ะเจรจากับ ยูเวนตุส เช่นกัน โดยปี 2011 นี้ ดาวยิงทีมชาติบราซิลวัย 22 ปี ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, ดนิโปร และ ดินาโม เคียฟ ด้วยนั้น ทำผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ กะซวกตาข่ายให้ต้นสังกัดไปแล้ว 39 ตุงด้วยกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »