ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัมโบรซินี่ยกยูเว่คู่แข่งแย่งสคูเด็ตโต้

อัมโบรซินี่ยกยูเว่คู่แข่งแย่งสคูเด็ตโต้

Posted 11/11/2011 by siamsport

 

มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กัปตันทีม เอซี มิลาน ยก ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งเบอร์ 1 ในการแย่ง สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ ชี้ นาโปลี ยากที่จะได้ลุ้น

 มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กองกลางกัปตันทีม เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส คือคู่แข่งตัวจริงในการแย่ง สคูเด็ตโต้ หลังจากที่เห็นทัพ "ม้าลาย" ออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม แถมไม่มีเกมยุโรปมาบั่นทอนสภาพร่างกายนักเตะอีกด้วย

"ผมคิดว่า ยูเวนตุส ทำผลงานได้น่าประทับใจมากๆ พวกเขาสามารถเป็นคู่แข่งในการแย่ง สคูเด็ตโต้ เลยล่ะ พวกเขาเป็นทีมที่มีสภาพจิตใจแข็งแกร่งสุดๆ ไม่มีเกมยุโรปมากวนใจด้วย เพราะฉะนั้น พวกเขาจึงมีโอกาสได้พักมากกว่าเรา"

 "นาโปลี น่ะเหรอ? พวกเขามีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้เล่น ซึ่งจะต้องใช้พลังงานที่สูงมากๆ และจะส่งผลกระทบต่อพวกเขาแน่นอน มันเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่คุ้นเคยเลยด้วย" อดีตแข้งทีมชาติอิตาลีวัย 34 ปี ซึ่งเล่นให้กับ มิลาน มาตั้งแต่ปี 1995 ร่ายยาว

 เวลานี้ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังรั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน เซเรีย อา มี 20 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด ตามหลัง อูดิเนเซ่ ทีมจ่าฝูงอยู่แต้มเดียว ส่วน ยูเวนตุส อยู่อันดับ 4 ตามหลัง มิลาน แค่ 1 แต้ม แถมลงแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าปัดหวนมิลานแต่ยังทุ้มอยู่ในใจ
    ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยืนยันว่าแม้ยังรัก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แต่ไม่กลับไปค้าแข้งแน่นอน หลังลือว่าทีมเก่าต้องการจะดึงตัวกลับไปช่วยทีม
  • อิบราดับฝันบาโลมิลานไม่มีที่ว่างอีกแล้ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงอารมณ์ศิลป์ของ เอซี มิลาน สะกิดติ่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางได้ย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะทุกวันนี้ต้นสังกัดมีกองหน้าฝีเกือกฉมัง 4 คนแล้ว ไม่จำเป็นต้องหาซื้อเพิ่ม แถมโวหากจะเก่งเกินหน้าตน ก็ต้องได้ลงเล่นทุกเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ก่อน
  • อิบรายันขออยู่โยงกับมิลาน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวเริ่มเบื่อกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิ ฟอร์ม "รอสโซเนรี่" แล้วก็ตาม
  • คาสซ่าร่างจดหมายขอบคุณเหล่าผู้อวยพร
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง เอซี มิลาน และ ทัพ "อัซซูรี่" สุดซึ้งที่หลายฝ่ายต่างอวยพรให้หายโดยไว จัดการร่างจดหมายขอบคุณผู้หวังดีทุกคนกันถ้วนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »