ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาก้าปัดหวนมิลานแต่ยังทุ้มอยู่ในใจ

กาก้าปัดหวนมิลานแต่ยังทุ้มอยู่ในใจ

Posted 11/11/2011 by rakball.net

 

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยืนยันว่าแม้ยังรัก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แต่ไม่กลับไปค้าแข้งแน่นอน หลังลือว่าทีมเก่าต้องการจะดึงตัวกลับไปช่วยทีม  
  
 

 ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์หน้าหล่อ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีก ลาลีกา สเปน ออกมาเผยว่ายังรักเคารพ"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พร้อมยืนยันว่าไม่มีทางรีเทิร์นกลับไปค้าแข้งในกัลโซ เซรีย เอ แน่นอน หลังตกเป็นข่าวว่าทีมเก่าหวังจะดึงตัวกลับไปร่วมทีม

"ผมยังรัก เอซี มิลาน และ เซาเปาโล แต่ผมขอยืนยันอย่างชัดเจนว่า ผมต้องการจะเล่นให้ รีล มาดริด ต่อไป แม้ว่าตั้งแต่ย้ายมาผมมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ก็ไม่คิดที่จะกลับไปอยู่กับ เอซี มิลาน " ริคาร์โด้ กาก้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราดับฝันบาโลมิลานไม่มีที่ว่างอีกแล้ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงอารมณ์ศิลป์ของ เอซี มิลาน สะกิดติ่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางได้ย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะทุกวันนี้ต้นสังกัดมีกองหน้าฝีเกือกฉมัง 4 คนแล้ว ไม่จำเป็นต้องหาซื้อเพิ่ม แถมโวหากจะเก่งเกินหน้าตน ก็ต้องได้ลงเล่นทุกเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ก่อน
  • เบนซ์ยกโด้อ้วนเป็นไอดอล
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยก โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า เป็นแรงบันดาลใจสำหรับตนในการเล่นฟุตบอล พร้อมระบุ ตนยังเทียบชั้นกับ "โด้อ้วน" ไม่ได้สักอย่าง
  • อิบรายันขออยู่โยงกับมิลาน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวเริ่มเบื่อกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิ ฟอร์ม "รอสโซเนรี่" แล้วก็ตาม
  • คาสซ่าร่างจดหมายขอบคุณเหล่าผู้อวยพร
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง เอซี มิลาน และ ทัพ "อัซซูรี่" สุดซึ้งที่หลายฝ่ายต่างอวยพรให้หายโดยไว จัดการร่างจดหมายขอบคุณผู้หวังดีทุกคนกันถ้วนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »