ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราดับฝันบาโลมิลานไม่มีที่ว่างอีกแล้ว

อิบราดับฝันบาโลมิลานไม่มีที่ว่างอีกแล้ว

Posted 10/11/2011 by siamsport

 

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงอารมณ์ศิลป์ของ เอซี มิลาน สะกิดติ่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางได้ย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะทุกวันนี้ต้นสังกัดมีกองหน้าฝีเกือกฉมัง 4 คนแล้ว ไม่จำเป็นต้องหาซื้อเพิ่ม แถมโวหากจะเก่งเกินหน้าตน ก็ต้องได้ลงเล่นทุกเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ก่อน

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พูดจาดับฝันของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกรุ่นน้องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าไม่มีโอกาสที่จะได้ย้ายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะตำแหน่งดาวยิงมีอยู่เต็มทีมแล้ว
 
 "ซูเปอร์มาริโอ" เป็นแฟนตัวยงของ มิลาน และเคยตกเป็นประเด็นว่า อาจจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช ซึ่งเคยเล่นร่วมกับดาวยิงผิวสีทีมชาติอิตาลี สมัยค้าแข้งให้ อินเตอร์ มิลาน เผยว่า ตอนนี้สโมสรไม่จำเป็นต้องซื้อกองหน้ามาเสริมทีมอีกต่อไปแล้ว
 
 อิบ ราฮิโมวิช กล่าวว่า "ตอนนี้ไม่มีที่ว่างอีกแล้ว ไม่มีทีมไหนที่มี 4 กองหน้าสุดแข็งแกร่งเหมือนกับ มิลาน เรามี (อเล็กซานเดร) ปาโต้, (อันโตนิโอ) คาสซาโน่, โรบินโญ่ และก็ผม หาก มาริโอ ย้ายมาก็คงเป็นคนที่ 5 และ 3 คนต้องนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง เราต้องการกองหน้าในขณะที่เรารอ คาสซาโน่ (พักรักษาอาการป่วย) แต่คงไม่ใช่ บาโลเตลลี่"
 
 นอก จากนี้ อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ยังได้คุยข่มว่า บาโลเตลลี่ จะต้องพัฒนาอีกมาก เพื่อที่จะเหนือชั้นกว่าตน "ผมคิดว่า เขาพูดตลกดี ตอนที่เขาบอกว่า เขาดีกว่าผม ถ้าเขาได้ลงเล่นทุกเกม บางทีเขาสามารถที่จะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »