ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มิลิโต้ยกบาร์ซ่ายังเหนือกว่าราชันเสมอ

มิลิโต้ยกบาร์ซ่ายังเหนือกว่าราชันเสมอ

Posted 14/11/2011 by siamsport

 กาเบรียล มิลิโต้

 กาเบรียล มิลิโต้ อดีตปราการหลัง บาร์เซโลน่า มั่นใจ ต้นสังกัดยังคงเป็นทีมที่ดีกว่า เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมศึก ลา ลีกา อยู่เสมอ แม้ว่าปัจจุบัน "ราชันชุดขาว" จะมีอันดับอยู่เหนือ "บาร์ซ่า" ในตารางลีกสูงสุดของแดนกระทิงก็ตาม พร้อมรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" คือผู้ที่ช่วยยกระดับฝีเท้าให้กับตนจนพัฒนามาได้ถึงระดับนี้

  กาเบรียล มิลิโต้ กองหลัง อินดิเพนเดียนเต้ ในลีกอาร์เจนตินา เชื่อว่า บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัด ยังคงเป็นทีมที่ดีกว่า เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมศึก ลา ลีกา สเปน แม้ว่า "ราชันชุดขาว" จะมีอันดับอยู่เหนือ "บาร์ซ่า" ในตารางคะแนนลีกสูงสุดของแดนกระทิง ฤดูกาล 2011-12 ก็ตาม
 
ดาว เตะวัย 31 ปี กล่าวว่า "พวกเขาคือ 2 ทีมที่ดีที่สุด ซึ่งมีทั้งโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมยังคงเชื่อมั่นใจ บาร์ซ่า รวมถึงเพื่อนร่วมทีมของผม ผมยังคิดว่า บาร์เซโลน่า คือทีมที่ดีกว่า ในห้องแต่งตัวของ บาร์ซ่า มักจะมีสปิริต และมีความมุ่งมั่นที่จะลงแข่งขันอยู่เสมอ"
 
 ขณะเดียวกัน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" คือผู้ที่ช่วยระดับฝีเท้าให้กับตนจนพัฒนามาได้ถึงระดับนี้
 
"ผม ได้เรียนรู้หลายอย่าง ไม่เพียงเฉพาะเรื่องแท็กติก แต่รวมถึงการควบคุมอารมณ์เพื่อให้ทีมต่อสู้กับคู่แข่งได้อย่างดีอีกด้วย สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะ กวาร์ดิโอล่า จากการถ่ายทอด และแบ่งปันความคิดของเขา และมันมีความชัดเจนมาก" ปราการหลังทัพ "ฟ้า-ขาว" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าทุ่ม750ล้านบาทล่าซงต้นปีหน้า
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรดังเเห่งสเปน เตรียมเทงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์ทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เข้าเสริมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า
  • เกอิต้าปลื้มหงส์อยากได้ตัวร่วมก๊วน
    เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจ เนื้อเต้นที่ได้ยินว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปใช้บริการ แต่สำหรับตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องทิ้ง "เจ้าบุญทุ่ม" เอาไว้ให้จบฤดูกาลนี้ก่อน และค่อยดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น
  • เชสทำซึ้ง!เผยไม่เคยลืมบุญคุณปืน
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยลืมว่า อาร์เซน่อล ได้สอนหลายอย่างมากมายให้กับตัวเอง บอกสิ่งที่ได้เรียนรู้จาก "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นประโยชน์มหาศาล และสามารถนำมาปรับใช้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เป็นอย่างดี
  • บาร์ซ่าจัดหนัก!เท1,750ล้านบาทล่าเบล
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรดังเเห่งสเปน เตรียมจ่ายงบ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมทัพเดือนมกรานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »