ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลังเต้าแฟบเม้าท์ "เป้ย" ขาลง

พลังเต้าแฟบเม้าท์ "เป้ย" ขาลง

Posted 16/11/2011 by siamdara

    ''เป้ย-ปานวาด'' ปัดเป็นช่วงขาลงงานหด แจงอยากของานที่ทำแล้วตนสบายใจ อีกทั้งขอพิสูจน์ฝีมือด้วยตัวเองด้วยการลงเซ็กซี่ให้น้อยลง ปัดเลิก ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' หวังสร้างกระแส ย้ำสถานะโสดสนิท ฟุ้งอยู่คนเดียวสบายใจกว่า


    หลังจากที่นางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ประกาศกร้าวว่าได้ทำการสวมคอนเวิร์สกับอดีตนักร้องหนุ่มวงยูเอชที ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ อย่างเป็นทางการแล้ว แต่ก็ไม่วายมีตาดีแอบเห็นทั้งคู่ยังควงกันสวีตไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ  จนทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวเป้ยมีข่าวทำนองนี้เพื่อเป็นการปั่นกระแสหรืออย่างไร
    

    เมื่อมีโอกาสเจอนักแสดงสาวที่มาร่วมงานรวมใจไทยช่วยกัน ที่เอ็มโพเรียม เมื่อวันก่อนจึงรีบทำการคว้าตัวมาสอบถามถึงสถานะของหัวใจ ณ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวเป้ยเองก็เผยว่าตนโสดสนิทและยังไม่มีใครเป็นพิเศษเลยในเวลานี้
    

    ''โสดค่ะ ตอนนี้มีอะไรให้ทำเยอะแยะ ทำงานทำอะไรมันไม่มีเวลามานั่งคิดหรอกค่ะ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษอะไร คืออยู่อย่างนี้มันสบายใจกว่า เราอยู่เฉยๆ เรื่อยๆ ดีกว่า''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า โดยส่วนตัวกับกิ๊กเก่า ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' ยังคงพูดคุยกันอยู่หรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเป้ยเผยว่า ''คุยค่ะ พี่เต็มเป็นเพื่อนกัน ทุกคนคุยหมด เป็นเพื่อนกันหมด ขอพูดถึงอาร์แล้วกันนะคะ กับอาร์เราก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน ทุกคนที่เคยคบกันทุกรายมันไปกันไม่ได้ เราก็เป็นเพื่อนกันได้ ในความคิดของเป้ยพี่อาจมองว่าทำไมยังไปกินข้าวกัน ยังไงกันแน่ แต่มันไม่มีประโยช์อะไรหรอกหากเป้ยต้องการปิดปกจริงหรือสร้างกระแส ถ้าทำอย่างนั้นจริงๆ ก็ออกมารับงานคู่แล้ว''
    

    ต่อมาผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีบางกระแสเม้าท์ว่าตอนนี้เหมือนจะเป็นขาลงของดาราสาว สาวเป้ยรีบสวนกลับทันควันว่า ''ตอนนี้เป้ยครวจะหยุดในเรื่องบางเรื่อง เป้ยทำงานอะไรที่ไม่สบายใจอย่างงานบางงานที่มันเซ็กซี่หรือหวือหวาเกินไปเพื่อเป็นการพิสูจน์ฝีมือในตัวเองด้วย แล้วอย่างบทละครบางเรื่องมีติดต่อเข้ามาจากบางค่ายอะไรก็ตามแต่ก็ต้องดูนิดนึง ไม่ใช่ว่าเรื่องมาก สิ่งที่เป้ยทำได้ ณ ตอนนี้เอาเป็นให้เป้ยสบายใจดีกว่า แล้วก็ขอเลือกงานนิดนึงค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์สนั่น เป้ย ขาลง รักคุดงานหด...
    ตั้งแต่ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ หนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ เป็นการถาวรแล้ว เพราะสาวส่าวเซ็กซี่อย่าง เป้ย ปานวาด ดั๊นไปหลงเสน่ห์ลูกชายนายทหารชื่อดังเข้า เลยเป็นเหตุให้ต้องเลิกกับนายเต็ม เลยเป็นเหตุให้สาวเป้ยโดนข่าวเม้าท์ตามมาติดๆ เพราะตั้งแต่ She ประกาศว่าเป็นแฟนกับหนุ่มเต็ม งานก็เริ่มหด เพราะ She ไม่ค่อยสนใจงานเหมือนเมื่อก่อน เพราะมัวแต่เกาะติดหนุ่มเต็มแจ จนกลายเป็นคู่รักปาท่องโก๋ พอมีเวลาว่างปุ๊บ...ก็จะ...
  • อึ้ง จ๋า-เอ็มมี่-เป้ย-ลูกศร โผล่คลิปโคโยตี้ แดนซ์.
    โอ้มายด์ก๊อด…งานเข้า 4 สาวเซ็กซี่อย่าง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช, เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์, เป้ย ปานวาดลูกศร สุภัสสร อดีตหวานใจของคาสโนว่า วีรภาพ เข้าอย่างจัง เพราะจู่ๆ ก็โดนพวกพ่อค้าหัวใสเอารูปมาโพสต์ลงหน้าปก DVD พร้อมแผ่นปั๊ม โคโยตี้ แดนซ์ 2 กระจายทั่วเมืองขอนแก่นทำเอาบรรดาเสือ สิงห์ กระทิงป่า ทั้งหลายวิ่งหาแผ่นกันให้วุ่นวายไปหมด เพราะคาดว่าเนื้อหาในแผ่นคงจะเร้าใจเต็มที่ ก็แหม...มีการโฆษณาชวนเชื่อไว้ซะขนาดน้าน....
  • คนดังรวมใจสะกิด รัฐกรณีแก้ปัญหาน้ำท่วม กับวลีเด็ด “ผู้นำโง่จะพากันตายหมด"
    ในขณะที่เหล่าดารานักแสดงต่างพากันลงพื้นที่หาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำ ท่วมกันยกใหญ่ จนได้รับคำชื่นชมไปทั่วถึงการอุทิศตนเสียสละเพื่อสังคม ในขณะที่รัฐบาลเองก็พยายามจะกอบกู้สถานการณ์น้ำท่วมอยู่เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จซักเท่าไหร่ คงไม่ต้องบอกว่าล้มเหลวอะไรบ้าง เพราะคงต้องร่ายกันยาวเอาเป็นว่ามูลค่าความเสียหายมันนับแสนล้านบาทแล้วตอน นี้แต่ที่โดนถล่มสุดๆ เห็นจะเป็นการประกาศสถานการ...
  • ยันชัดไม่คืนดี "เป้ย" "เต็ม" ปัดกุกระแสเลิก
    ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' ยันไม่คิดรีเทิร์น ''เป้ย-ปานวาด'' ชี้คนภาพควงอดีตแฟนสาวไปหัวหินน่าจะเป็นตั้งแต่ก่อนเลิก ยันไม่มีซุ่มกินข้าวกล่องในรถ และไม่คิดเลิกกันเพื่อสร้างกระแส ไม่รู้ฝ่ายหญิงมีข่าวกิ๊กลูกชายนายทหาร บอกยังรักและห่วงแต่ เป็นเพื่อนกันแบบนี้ต่อไปดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »