ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งแบนแน่นเด็กวิลล่าปั้นเกมปีใหม่

หงส์เล็งแบนแน่นเด็กวิลล่าปั้นเกมปีใหม่

Posted 16/11/2011 by rakball.net


แบร์รี่ แบนแน่น / Barry Bannan

 

เคนนี่ ดัลกริช กุนซือ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว แบร์รี่ แบนแน่น มิดฟิลด์ดาวรุ่ง"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ทีมคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อหวังสร้างทีมลุ้นพื้นที่ไปเล่นในบอลถ้วยยุโรป 
 
  
 

เคนนี่ ดัลกริช กุนซือ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมคว้าตัว แบร์รี่ แบนแน่น มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ทีมคู่แข่งร่วมลีกมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อต้องการสร้างทีมสายเลือดใหม่ลุ้นพื้นที่ไปเล่นในบอลถ้วยยุโรป

ดาวเตะวัย 21ปี มีความประพฤติไม่ค่อยดีถูกจับข้อหาเมาแล้วขับจากอุบัติเหตุรถชน ซึ่ง อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือแอสตัน วิลล่า แบนห้ามลงซ้อมกับทีม และห้ามลงสนามในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากอยู่ในระหว่างการสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,หงส์พร้อมยื่น20ล้านป.ซิวดาวรุ่งแซมบ้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เล็งประชันยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ซื้อตัว ลูคัส โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซา เปาโล เสริมแกร่งช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจจนกลายเป็นหนึ่งในสตาร์ที่บรรดาทีมดังในยุโรปให้ความสนใจมากที่สุดในเวลานี้
  • ออเรลิโอหวังได้เล่นมากขึ้นในซีซั่นนี้
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ กองหลัง ลิเวอร์พูล หวังได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นในซีซั่นนี้ หลังหายเจ็บกลับมาฟิตแล้ว ชี้ตอนนี้สามารถฝึกซ้อมได้เต็มที่และพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัด
  • ซัวเรซถ่อมตัวไม่อยากถูกเทียบกับเมสซี่
    หลุยส์ ซัวเรซ เครื่องจักรถล่มประตูทีมชาติอุรุกวัย เผย ไม่อยากถูกเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา แม้หลายฝ่ายจะชมเจ้าตัวเป็นอย่างมาก หลังเหมา 4 ตุง ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ชนะ ชิลี 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม ชี้การร่วมแรงร่วมใจกันเป็นทีม สำคัญกว่านักเตะเพียงคนเดียว
  • หงส์รักเด็ก!ขอรับเลี้ยงคูตินโญ่ละอ่อนงู
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังรับเลี้ยง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังต้นสังกัดจ่อโละทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »