ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนอกช้ำคลิปโป๊หลุดซ้ำไม่เลิกรา

อิโมเจนอกช้ำคลิปโป๊หลุดซ้ำไม่เลิกรา

Posted 16/11/2011 by siamsport

 

เป็นอดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทอง "ปีศาจแดง" ก็ช้ำอกเกินพอแล้ว อิโมเจน โธมัส เซ็งเป็ดไม่หยุดหย่อน คลิปโป๊หลุดสุดซี้ดสมัยวัยแรกแย้มยังคงบานสะพรั่งในโลกออนไลน์ไม่เลิกรา ทั้งๆ ที่เหตุสยิวกับแฟนเก่าล่วงเลยมานานหลายปีแล้ว


 

อิโมเจน โธมัส นางงามเวลส์ 2003 ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงอดีตคู่ซ้อมยิงประตูสวรรค์หรรษาของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อกระบมไม่เลิกรา หลังจากที่ถูกตราหน้าในทำนองแย่งสามีชาวบ้านไปแล้ว ยังต้องมาเสียอารมณ์อีกหลายระลอก เมื่อคลิปหลุดสุดสยิวของเธอในสมัยวัยสาวสะพรั่งยังคงเผยแพร่ในโลกอินเทอร์เน็ตอย่างไม่ยอมเลิกรา

คลิปดังกล่าวคาดว่า หลุดอุตลุดมาตั้งแต่ตอนที่นางแบบทรงโต วัย 28 ปี เพิ่งจะโด่งดังทางจอโทรทัศน์ไปหมาดๆ หลังจากที่ไปร่วมรายการ บิ๊ก บราเธอร์ เรียลลิตี้ทีวีโชว์ยอดนิยมแดนผู้ดี ซีซั่น 7 เมื่อปี 2006 ได้เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น โดยเหตุการณ์ในคลิปฟ้องกระจ่างอล่างฉ่างว่า เป็นภาพเคลื่อนไหวกิจกรรมทางเพศระหว่างเธอกับชายหนุ่มไม่ทราบชื่อคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นหนึ่งในบรรดาแฟนเก่าของเธอนั่นเอง

สื่อผู้ดี ณ เวลานั้นเม้าท์กันสนั่นว่า คลิปสยิวดังกล่าวอาจจะมีเจตนาปั่นกระแสความนิยมให้กับเจ้าตัวก็เป็นได้  แถมพฤติกรรมใน "บ้านบีบี" ของน้องหนูอิโมเจนก็ยังออกไปในทางวาบหวิวอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งแม้จะไม่ถึงขั้นหนุนส่งให้เธอชนะการโหวตครองตำแหน่ง "เดอะ วินเนอร์" หรือผู้ชนะเลิศในบั้นปลายก็ตาม แต่เธอก็ไปได้ไกลน่าดูชม เมื่อได้อยู่ในบ้านจนกระทั่งสัปดาห์ที่ 12 หรือสัปดาห์รองสุดท้าย ก่อนประกาศ "เดอะ วินเนอร์" เลยทีเดียว



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ฉะเรือ!แย่งมิดฟิลด์ไอ้ค้างคาว
    "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี กับ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้ ดูโอ้มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ เปิดศึกแย่งตัว เมห์เมต โทปาล มิดฟิลด์"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • ผี,หงส์พร้อมยื่น20ล้านป.ซิวดาวรุ่งแซมบ้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เล็งประชันยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ซื้อตัว ลูคัส โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซา เปาโล เสริมแกร่งช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจจนกลายเป็นหนึ่งในสตาร์ที่บรรดาทีมดังในยุโรปให้ความสนใจมากที่สุดในเวลานี้
  • ป๋าเตรียมกล่อมสโคลส์เป็นโค้ชทีมสำรอง
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางแผนปั้นอดีตลูกทีมให้เป็นโค้ชอีกรายโดยเตรียมกล่อมพอล สโคลส์ให้มานั่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หากวอร์เรน จอยซ์ โอเคย้ายคุมฮัลล์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »