ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บส่อเผ่นหนีผี!เอเยนต์ชี้อาจซบอันจิ

เบิร์บส่อเผ่นหนีผี!เอเยนต์ชี้อาจซบอันจิ

Posted 17/11/2011 by siamsport

 

เอเยนต์ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยพร้อมพิจารณาข้อเสนอของ อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเศรษฐีของรัสเซีย หลังตกเป็นข่าวพัวพันกัน โดยชี้ว่า ขอเพียงยื่นข้อเสนอมาอย่างจริงจังเท่านั้น แต่ต้องคุยกับนักเตะก่อนว่ามีความสุขกับ "ปีศาจแดง" หรือไม่

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อาจโผซบ อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งลีกรัสเซีย หลังตกเป็นเป้าหมายการล่าตัว เนื่องจากกลายเป็นตัวสำรองของทีม "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันก็เหลือเพียงฤดูกาลนี้ เอเยนต์ยืนยันจะคุยกับนักเตะก่อน ซึ่งหากนักเตะมีความสุขกับทีม ก็ไม่มีความจำเป็นต้องย้ายสังกัด
 
รายงานข่าวระบุว่า อันจิ ต้องการได้ เบอร์บาตอฟ มาจับคู่ล่าตาข่ายกับ ซามูเอล เอโต้ และเสนอค่าเหนื่อยให้ปีละ 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) แต่ เบอร์บาตอฟ อยากได้สัก 13 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) ต่อปี หรือ ตกสัปดาห์ละ 280,000 ปอนด์ (ราว 14 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขาติดทำเนียบหนึ่งในนักเตะค่าเหนื่อยแพงสุดในโลกทันที ขณะที่ในส่วนของค่าตัวนั้น อันจิ ยินดีควัก 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ให้ ยูไนเต็ด  
 
เอมิล ดานเชฟ เอเยนต์ของ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "เราจะสนใจก็ต่อเมื่อ อันจิ ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจัง เราจะคุยกับ เบอร์บาตอฟ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่รู้หรอกว่า เบอร์บาตอฟ มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ เขาได้เล่นบ้าง แต่แล้วก็ต้องมานั่งสำรองตามเดิม"      
 
สถานการณ์ของ เบอร์บาตอฟ พลิกผันอย่างรวดเร็ว จากดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก กลายเป็นตัวเลือกลำดับ 4 ของทีม เมื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค ย้ายกลับมาจาก ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว ขณะที่คู่แข่งเดิมก็มีทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ
 
 เบอร์บาตอฟ ยังไม่ได้เป็นตัวจริงเกมลีก แถมบางครั้งยังไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง และถึงแม้กำลังจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ใช้ออปชั่นต่อสัญญา 1 ปี และหากเป็นเช่นนั้น ก็มีโอกาสที่ทีมจะขายเขาออกไป แทนที่จะเสี่ยงกับการเสียนักเตะแบบฟรีๆ 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้ยืดสัญญาจอห์นสันถึงปี2015เรียบร้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตกรางวัลให้ อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้ว เป็นที่เรียบร้อย โดยล่าสุดจับขยายสัญญาให้จนถึงปี 2015 แล้ว
  • ปธ.พีเอฟเอรับเตฟกำลังทำลายอาชีพค้าแข้งตัวเอง
    กอร์ดอน เทย์เลอร์ บอสใหญ่สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษยืนยันพร้อมให้การสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคลี่คลายสถานการณ์ความขัดแย้งกับต้นสังกัด แต่ก็ระบุว่าสิ่งที่ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ทำอยู่ในเวลานี้ไม่ต่างกับระเบิดเวลาที่กำลังจะทำลายชีวิตนักฟุตบอลของตัวเอง
  • เกรียนโอ้หงายเงิบ!ค่าซ่อมห้องน้ำ20ล้าน
    ซ่าจนได้เรื่อง!สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนถึง 400,000 ปอนด์ (ราว 20 ล้านบาท) สำหรับค่าซ่อมห้องน้ำหลังจุดพลุเล่นในบ้านเกือบทำไฟไหม้แทบหนีเอาตัวรอดไม่ทัน
  • เรือใบเผยเตฟยังอยู่ในอาร์เจนฯหลังชิ่งเข้าหารือ
    โฆษก แมนฯ ซิตี้ แจง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมสร้างเรื่องปวดหัวให้ต้นสังกัด ยังคงฝังตัวอยู่ใน อาร์เจนตินา และไม่เข้าปรึกษากับ "เรือใบสีฟ้า" เรื่องหนีซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลายฝ่ายเชื่อ จ่าฝูงลีกผู้ดี เตรียมปรับค่าเหนื่อย 3 สัปดาห์ พร้อมเฉดหัวออกจากทีม เมื่อได้รับเงินที่น่าพอใจ ด้านตัวแทน "เตฟ" แย้ม ทั้ง 2 ฝ่ายเตรียมเจรจากันเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »