ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมวมองยันซิตี้สนสอย3สตาร์นาโปลี

แมวมองยันซิตี้สนสอย3สตาร์นาโปลี

Posted 18/11/2011 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ เปิดสงครามจิตวิทยา ก่อนฟาดแข้งกับ นาโปลี วันอังคารหน้า เมื่อ คาร์โล คันเชลลิเอลี่ หัวหน้าแมวมองประจำสโมสร โผล่ยันเอง "เรือใบสีฟ้า" อยากได้ 3 สตาร์ดังแห่งทัพ "อัซซูร่า" อย่าง มาเร็ค ฮัมซิค ,เอเซเกล ลาเวซซี่ และ เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมก๊วน พร้อมระบุ ตนปลื้มสุดๆ เลยในรายสุดท้าย

 คาร์โล คันเชลลิเอลี่ หัวหน้าทีมแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" อยากได้ตัว มาเร็ค ฮัมซิค ,เอเซเกล ลาเวซซี่ และ เอดินสัน คาวานี่ 3 นักเตะตัวรุกของ นาโปลี ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความเฉียบคมในการพังประตู

 แมนฯ ซิตี้ คือจ่าฝูงเวที พรีเมียร์ลีก ขณะนี้ ซึ่งโกยคะแนนได้มากถึง 31 แต้ม จาก 11 นัด และถึงแม้จะมีนักเตะพรสวรรค์สูงล้นทีมอยู่แล้ว แต่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ก็มีแผนที่จะคว้าตัว ฮัมซิค ,ลาเวซซี่ และ คาวานี่ เพิ่มอีก

 คันเชลลิเอลี่ เปิดเผยถึงความต้องการ 3 นักเตะของทีมคู่แข่งที่จะเจอกันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้ว่า "ผมยืนยันได้เลยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจในตัว ฮัมซิค ,ลาเวซซี่ และ คาวานี่ ซึ่งผมก็คิดว่า เรื่องนี้น่าจะสร้างไม่ความพอใจให้แฟนๆ ของ นาโปลี นะ"

  "นาโปลี เป็นทีมที่กำลังพัฒนา ซึ่งก็คงไม่อยากขายเหล่านักเตะที่เก่งที่สุดออกไปหรอก ความแข็งแกร่งของ นาโปลี เป็นจิตวิญญาน และความเหนียวแน่นของทีม โดยเฉพาะ คาวานี่ เป็นนักเตะที่ผมเล็งไว้มาโดยตลอด มากกว่านักเตะคนอื่นๆ"

 "นอกจาก (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช แล้ว คาวานี่ นี่แหละเป็นตัวรุกที่เด็ดขาดที่สุดใน เซเรีย อา และเอเยนต์ ของเขาก็รู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประทับใจในตัวลูกค้าของเขา" บอสใหญ่ฝ่ายสรรหานักเตะของแชมป์เอฟเอ คัพ ซีซั่นที่แล้ว ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บส่อเผ่นหนีผี!เอเยนต์ชี้อาจซบอันจิ
    เอเยนต์ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยพร้อมพิจารณาข้อเสนอของ อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเศรษฐีของรัสเซีย หลังตกเป็นข่าวพัวพันกัน โดยชี้ว่า ขอเพียงยื่นข้อเสนอมาอย่างจริงจังเท่านั้น แต่ต้องคุยกับนักเตะก่อนว่ามีความสุขกับ "ปีศาจแดง" หรือไม่
  • ซิตี้ยืดสัญญาจอห์นสันถึงปี2015เรียบร้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตกรางวัลให้ อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้ว เป็นที่เรียบร้อย โดยล่าสุดจับขยายสัญญาให้จนถึงปี 2015 แล้ว
  • ปธ.พีเอฟเอรับเตฟกำลังทำลายอาชีพค้าแข้งตัวเอง
    กอร์ดอน เทย์เลอร์ บอสใหญ่สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษยืนยันพร้อมให้การสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคลี่คลายสถานการณ์ความขัดแย้งกับต้นสังกัด แต่ก็ระบุว่าสิ่งที่ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ทำอยู่ในเวลานี้ไม่ต่างกับระเบิดเวลาที่กำลังจะทำลายชีวิตนักฟุตบอลของตัวเอง
  • เกรียนโอ้หงายเงิบ!ค่าซ่อมห้องน้ำ20ล้าน
    ซ่าจนได้เรื่อง!สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนถึง 400,000 ปอนด์ (ราว 20 ล้านบาท) สำหรับค่าซ่อมห้องน้ำหลังจุดพลุเล่นในบ้านเกือบทำไฟไหม้แทบหนีเอาตัวรอดไม่ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »