ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอลนินโญ่หวังซัดกระจุยตอบแทนสาวกสิงห์

เอลนินโญ่หวังซัดกระจุยตอบแทนสาวกสิงห์

Posted 18/11/2011 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี ประกาศตอบแทนความไว้เนื้อเชื้อใจของสาวก "สิงห์บลูส์" ที่คอยหนุนหลังในช่วงเวลาที่ยากลำบากมาตลอด พร้อมโวสนั่น จะเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างแน่นอน

 เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวความหวังของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมุ่งมั่นขอยิงประตูเป็นกอบเป็นกรรม เพื่อตอบแทนบรรดาสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่คอยให้การสนับสนุนตนมาตลอดในช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก

 "เอล นินโญ่" ยิงได้แค่ 3 ประตูในเกมลีกเมืองผู้ดี นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 58 ล้านยูโร (ราว 2,494 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวยืนยัน ไม่เคยยอมแพ้ที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา เพื่อตอบแทนทุกๆ คนที่ให้ความไว้ใจมาตลอด

 ตอร์เรส กล่าวว่า "ทั้งหมดที่ผมต้องทำเหนือสิ่งอื่นใดก็คือ การทำงานหนัก ถ้าคุณทำงานหนัก และทุ่มเททั้งหมด รวมทั้งต้องการทำบางสิ่ง นั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถขอได้ ถ้าคุณทำแบบนั้น และหลายๆ สิ่งมันยังไม่เข้าทาง คุณไม่มีอะไรต้องอาย แต่ผมเป็นหนี้แฟนบอล เชลซี พวกเขาหนุนหลังผมมาตลอด และผมสัญญากับพวกเขาได้อย่างหนึ่งในสิ่งที่ผมไม่เคยทำ และคงจะไม่ทำในชีวิตของผม นั่นก็คือการยอมแพ้"

 หัวหอกทีมชาติสเปน ลงเล่นเป็นเวลา 903 นาที โดยไม่สามารถทำประตูได้เลย หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพ เชลซี และก็ยิงได้แค่ 2 ลูก ใน 8 เกมของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดย ตอร์เรส ยืนยันว่า จะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของตนเองได้แน่นอน "เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณย้ายมาอยู่ในสถานที่ใหม่ คุณคาดหวังที่จะได้พบกับความยากลำบาก แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมมักมองตัวเองแล้วพูดว่า -ใช่ ผมจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เงิบ!เเข้งวัย12ขวบเมินร่วมทัพ
    เชลซี สโมสรดังประจำศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถึงกับต้องหน้าหงายเมื่อ จอร์แดน ยัง เจ้าหนูวัย12ปีทีม สวินดอน ทาวน์ ในลีก ทู ออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทัพ"สิงห์บูลส์"
  • โบอาสตอบปฏิเสธข้อกล่าวหาเอฟเอ
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงชาวโปรตุเกสของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ไม่ขอยอมรับข้อกล่าวหาของสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ จากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมวิจารณ์ผู้ตัดสิน คริส ฟอย ในเกมบุกไปแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-1
  • มิลานเปรย!อาจเเค่ยืมดร็อก-นิโก้ใช้งาน
    รองประธานสโมสร"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เผยมีเเผนจะดึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และนิโกล่าส์ อเนลก้า 2ดาวยิงรุ่นเก๋าจากทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ในรูปเเบบสัญญายืมตัวเเบบชั่วคราวเท่านั้น ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • สิงห์อกหัก!ดาวรุ่งบาร์ซ่ายันไม่คิดย้ายซบ
    ราฟินญ่า อัลคันทาร่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันไม่คิดย้ายซบ เชลซี หลังมีข่าว "สิงห์บลูส์" จ้องคว้าไปร่วมทีม พร้อมเผยใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »