ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฮปปี้บัดดี้‘เมย์-อั้ม’โชว์สวย-ขำ

แฮปปี้บัดดี้‘เมย์-อั้ม’โชว์สวย-ขำ

Posted 18/11/2011 by สยามบันเทิง

        เรียกว่าเป็นคู่ซี้ที่ยังไงก็ต่อกันติดเสมอ แม้ว่าบางเวลาอาจจะไม่มีเวลาให้กัน แต่สำหรับนางร้ายคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ กับนางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ยังเป็นคู่เพื่อนสุดซี้ ที่แม้ว่าเรื่องออกงานด้วยกันจะไม่มาก แต่พอมีเวลาที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็จะมีการแชะภาพคู่ด้วยกันเสมอๆ แถมพออินสตาแกรมฮอต สาวเมย์ ก็เลยขอจัดแต่งภาพสวยๆ ปนฮาๆ แนวน่ารักๆ กับภาพคู่ที่แชะกับ สาวอั้ม โชว์ความน่ารักซะเลย ก็อย่างภาพคู่ที่แต่งเป็นกระต่ายสาว ที่เขียนข้อความประกอบว่า “wonder rabbit (วันเดอร์แรบบิท)” ก็เรียกรอยยิ้มได้ไม่น้อย พอเป็นภาพอวดความสวยก็สวยไม่แพ้กันอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กฤษณ์" ส่อจีบตามใกล้ชิด "อั้ม"
    "กฤษณ์" ออกปากรับตามไปเจอ "อั้ม" จริงไม่ได้บังเอิญ ปัดตามทำคะแนน โต้ข่าวลือคาสโนวารุ่นพี่ "หนุ่ม-กรรชัย" เคืองที่ป่าวประกาศเรื่องช็อปที่ลอนดอน เผยรู้ตัวคนกุข่าวยืมเงินนางเอกซุปตาร์กว่า 10 ล้าน ขอเอาจริงอยู่ในขั้นตอนการเรียบเรียงหลักฐานของทนาย ลั่นไม่ขอไกล่เกลี่ยพร้อมดำเนินคดีจนถึงที่สุดแม้จะเคยออกมายืดอกรับไปหลายครั้งแล้วเกี่ยวกับเรื่องของการไปช็อปปิ้งลั้นลาที่ลอนดอนของดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ...
  • กฤษณ์ พูดส่อ จีบ อั้ม รับตามเทคแคร์ลอนดอน...
    ดีเจปากไว กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยอมรับกลายๆ กำลังตามขายขนมจีบซุป'ตาร์เนื้อหอม อั้ม พัชราภา เผยตั้งใจบินไปหาที่ลอนดอน ยันความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน ส่วนกรณีฟ้องคนปล่อยข่าวยืมเงิน สาวอั้ม 10 ล้าน ได้ดำเนินการฟ้องร้องและรู้ตัวคนปล่อยข่าวเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดยกเรื่องให้ทนายเป็นคนจัดการ และกำลังปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะฟ้องหนังสือหรือตัวคนปล่อยข่าว ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!!!
  • ''เมย์'' ชุดแดงแรงฤทธิ์!
    เป็นดาราสาวสวยอีกคนที่เสน่ห์แรงอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับนางร้ายคนสวย ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ที่ล่าสุดหอบช่อดอกไม้มาให้กำลังใจเพื่อนสาวคนสนิท ''อั้ม-พัชราภา'' ในงานเปิดตัวหนัง ''30 กำลังแจ๋ว'' ด้วยชุดแดงเพลิง...ผ่าอก อวดเนินขาวจั๊วะ...น่าเจี๊ยะ! อย่างมากเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »