ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้รับชุดขาวนำบาร์ซ่าช่วยให้มีแรงกระตุ้น

โด้รับชุดขาวนำบาร์ซ่าช่วยให้มีแรงกระตุ้น

Posted 18/11/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อว่าทีมกำลังมีแรงกระตุ้นที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากสามารถนำเป็นจ่าฝูงในตารางลา ลีกา เหนือคู่ปรับสำคัญ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยทิ้งห่างอยู่ถึง 3 คะแนน


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า การที่ทีมมีอันดับในตารางคะแนนเหนือกว่า บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล เป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้ทีมพยายามประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากรั้งเป็นจ่าฝูงของตาราง มีแต้มนำห่าง "บาร์ซ่า" อันดับ 2 อยู่ 3 คะแนน หลังแข่งไป 11 นัดเท่ากัน
 
ปีกทีมชาติโปรตุเกส เชื่อว่า ลีกแดนกระทิงดุ กำลังหมุนกลับมาสู่ยุคของ "ราชันชุดขาว" โดยกล่าวกับสำนักข่าว "อานโกรโนส" ว่า "มันสำคัญมากที่เรานำ บาร์เซโลน่า นี่เป็นเรื่องดี ผมคิดว่ามันทำให้เรามีแรงกระตุ้นมากขึ้น ถ้าเราทำผลงานได้แบบนี้ต่อไป ผมคิดว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์อะไรสักอย่างได้ ตอนนี้ เรอัล มาดริด มีลุ้น 3 แชมป์ เราไม่กังวลกับ บาร์เซโลน่า แต่เราไม่อยากพูดถึงการแก้แค้น เพราะเรายังต้องเล่นกับพวกเขา"
 
ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ มาดริด ในฤดูกาลนี้ และมีคิวช่วยทีมบุกไปเยือน บาเลนเซีย ในเกมลา ลีกา คืนวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสปลื้มถูกจับเทียบชั้นเบ็คเคนบาวเออร์
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง เรอัล มาดริด ออกอาการปลื้มหลังจากได้รับการเปรียบเทียบกับ ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ตำนานปราการหลังทีมชาติเยอรมัน พร้อมทั้งยืนยันว่าจะพัฒนาตัวเองให้ก้าวไปอยู่ในระดับที่เหนือกว่า อดีตดาวเตะเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 1974 ให้ได้
  • โด้งานเข้า!ศาลอิตาลีเรียกสอบคดีปาร์ตี้เซ็กซ์
    ถล่มประตูอย่างเมามันอยู่ดีๆ ต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลซะงั้น...คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" โดนหมายเรียกตัวพร้อม จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกคนดัง ไปให้การในฐานะพยานปากเอกคดีปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" หลังพัวพันกับแดนเซอร์สาวสยิวที่เคยปรนเปรอรสสวาทอดีตผู้นำแดนรองเท้าบูท
  • ติอาโก้หวังน้องชายไม่ย้ายไปสวมชุดขาว
    ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า หวัง ราฟินญ่า น้องชาย จะไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" จ้องฉกไปร่วมทีม เผยรู้จักน้องร่วมสายเลือดเป็นอย่างดี และเชื่อว่ามีความสุขกับการเล่นในถิ่นคัมป์ นู
  • ไม่เว้นแข้งเดี้ยง!มาดริดเอาวิลเชียร์1ใน5แข้ง
    แม้ว่าเจ้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล จะนอนพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ปีใหม่นี้"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็จะเอาไปร่วมงานด้วย จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »