ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » นักแสดงจาก The Twilight Saga : Breaking Dawn เดินพรมแดงงานเวิลล์พรีเมียร์

นักแสดงจาก The Twilight Saga : Breaking Dawn เดินพรมแดงงานเวิลล์พรีเมียร์

Posted 19/11/2011 by mthai

 แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1

เปิดตัวยิ่งใหญ่ในแอลเอ ทีมนักแสดง แข่งแต่งสวย-หล่อ

เอาใจแฟนคลับ ทุกคนการันตี ภาคนี้สนุกที่สุด !

เปิด ตัวไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยสำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 หรือ แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เมื่อช่วงเช้า ตั้งแต่ 08.00 น. ของวันที่ 15 พฤศจิกายน (ตามเวลาในประเทศไทย) ทีมีแฟนคลับนับพันคนมาตั้งแคมป์รอล่วงหน้าเป็นเวลากว่า 4 วัน เพื่อรอคอยที่ชมว่านักแสดงขวัญใจพวกเขาจะแต่งตัวมางานด้วยเสื้อผ้าหน้าผมแบบ ไหน ซึ่งเหล่านักแสดงก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวังเมื่อ เมื่อจัดเต็มกันมาทั้ง ทีม แวมไพร์ และ ทีมหมาป่า ในการเดินพรมแดงก่อนชมภาพยนตร์ โดยสาวสวยแวมไพร์ตระกลูคัลเลน แอชชีย์ กรีน ปรากฏโฉมด้วยชุดสีแดง สุดร้อนแรง โดย อีกหนึ่ง แวมไพร์สาวสวยของตระกลูคัลเลน นิคกี้ รีด   ก็ไม่ยอมน้อยหน้า มาในชุดเขียว  ส่วนหนุ่มๆ ทั้ง แจ็คสัน รัทซ์โบน  เคลแลน ลัทส์ และ บูบู สจ็วต  ต่างมาในสูทดำเข้มเท่  แล้วนาทีทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ โรเบิร์ต แพททินสัน มาถึงงานในชุดสูทสีเทา ตามมาติดๆ ด้วย คริสเตน สจ็วต ในเดรสซีทรูสุดเซ็กซี่สีน้ำเงินเข้ม โชว์เรียวขาสวย และหนุ่มฮอตที่ตามเข้างานมาเป็น

คนสุดท้าย  ที่ตามเข้างานมาเป็นคนสุดท้าย เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ มาชุดสูทสีน้ำเงินไทสีแดงเข้ม ก่อนที่ทีมนักแสดงทั้งหมดจะร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน ณ โรงภาพยนตร์ โนเกีย เธียเตอร์ โรงภาพยนตร์สุดหรูของ ฮอลลีวู้ด และมี อาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อหลังจากภาพยนตร์จบ

“ผมว่า เรื่อง The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 คือตอนที่สนุกที่สุดในทุกๆ ภาคที่ผ่านมา ทุกๆ ฉากทำผมตื่นเต้นมากยิ่งเมื่อได้เห็นบนจอบอกได้ว่า เกินกว่าที่หวังไว้ครับ“ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ พูดถึงสิ่งที่เขาประทับใจหลังชมภาพยนตร์ และ ล่าสุด The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 ก็ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับสถิติการขายตั๋วล่วงหน้า ที่ขายไปแล้วกว่า  3,000 รอบ โดยรายได้ของ Breaking Dawn – Part 1 ได้แซงภาคล่าสุดอย่าง Eclipse ไปแล้วเรียบร้อย และยังแซงหน้า Avatar, The Dark Knight รวมถึง Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 1 อีกด้วย

สาวเบลล่า คริสเต็น สจ๊วต มาในชุดสีน้ำเข้มสวยงาม

หนุ่มแวมไพร์ โรเบิร์ต แพททินสัน มาในชุดสูทสีเทา หล่อกัดใจ

หนุ่มหมาป่า เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ มาในชุดสูทสีน้ำเงิน พร้อมขย้ำใจสาวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • The Avengers ทีมอเวนเจอร์
    หลังจากปล่อยทั้งตัวอย่างตัวเต็ม และ โปสเตอร์แบบทีซเซอร์ของหนังมาแล้ว กับหนังสุดยอดซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง The Avengers ในวันนี้ ทางค่ายหนัง พาราเมาท์ และ มาร์เวล ก็ได้ปล่อยแบนเนอร์ตัวยาวของหนังออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งแบนเนอร์ตัวนี้โชว์ให้เห็นถึงเหล่าตัวละครเด่นมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้ง The Hulk , Ironman , Thor และแน่นอน Captain America ซึ่งหนัง The Avengers มีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 4 พฤษภาคม 2012 ครับ
  • "ปีเตอร์-ดรีม" จัดหนัก!!เลิฟซีนดุเดือดใน "ฝนตกขึ้นฟ้า"
    หน้าหลัก นสพ.ฉบับวันนี้ ประเด็นร้อน บริการบนมือถือ กิจกรรม ร่วมงานกับไทยรัฐ สมัครสมาชิก(ฟรี) เข้าสู่ระบบ ไทยรัฐออนไลน์วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 ค้นหาข่าวพระราชสำนักการเมืองกีฬาบันเทิงไลฟ์สไตล์วิทยาการเศรษฐกิจการศึกษาต่างประเทศภูมิภาคGallery v People c ย้อนดูดาราเกาะติดทีวีดูหนังฟังเพลงคอลัมน์บันเทิงโปรแกรมดูหนังBUNNYนิยายไทยรัฐFacebook Twitter คุณมีข่าวใหม่ 0 ข่าว November 17, 2011, 5...
  • หลากหลายภาพจากกองถ่ายตัวใหม่ของหนังผีชีวะภาคใหม่ Resident Evil : Retribution
    ดู เหมือนกับว่าผีชีวะภาคนี้จะน่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ เมื่อนักแสดงสาว มิลล่า โจโววิช เธอเริ่มสนุกเข้าไปทุกทีกับการอัพโหลดภาพ และ คลิปต่างๆเกี่ยวกับหนังผีชีวะภาคใหม่อย่าง Resident Evil : Retribution ลงบล๊อคส่วนตัวของเธอ ซึ่งหลายๆคลิปเหล่านั้นผู้ชมคงเคยผ่านตากันมาแล้วบ้าง แต่วันนี้เราได้มีภาพใหม่มาให้ชมกัน ซึ่งเป็นภาพจากกองถ่ายของหนังนั้นเอง ซึ่งในภาพเหล่านี้โชว์ให้เห็นถึงอลิซในชุดหนังสีดำ พร้อมกับตัวละครใหม่อย่าง เอด้า หว่อง ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวจีน ลี ปิงปิง ที่ในภาพจากกองถ่ายนี้จะเห็นว่าเธอลุคคล้ายในเกมส์มากเลยทีเดียว
  • ทีซเซอร์แรก สคส สวีทตี้ – วาเลนไทน์ สวีทตี้
    ปี 2553 เราเคยมีความสุขกับหนัง 32 ธันวา แล้วพอปี 2554 สุดเขต เสลดเป็ด ก็ทำให้เรายิ่งหลงรักกลุ่มคนอารมณ์ดี ตัวละครในหนังของผู้กำกับ ยอร์ช ฤกษ์ชัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »