ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หลากหลายภาพจากกองถ่ายตัวใหม่ของหนังผีชีวะภาคใหม่ Resident Evil : Retribution

หลากหลายภาพจากกองถ่ายตัวใหม่ของหนังผีชีวะภาคใหม่ Resident Evil : Retribution

Posted 17/11/2011 by mthai

 

ดู เหมือนกับว่าผีชีวะภาคนี้จะน่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ เมื่อนักแสดงสาว มิลล่า โจโววิช เธอเริ่มสนุกเข้าไปทุกทีกับการอัพโหลดภาพ และ คลิปต่างๆเกี่ยวกับหนังผีชีวะภาคใหม่อย่าง Resident Evil : Retribution ลงบล๊อคส่วนตัวของเธอ ซึ่งหลายๆคลิปเหล่านั้นผู้ชมคงเคยผ่านตากันมาแล้วบ้าง แต่วันนี้เราได้มีภาพใหม่มาให้ชมกัน ซึ่งเป็นภาพจากกองถ่ายของหนังนั้นเอง ซึ่งในภาพเหล่านี้โชว์ให้เห็นถึงอลิซในชุดหนังสีดำ พร้อมกับตัวละครใหม่อย่าง เอด้า หว่อง ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวจีน ลี ปิงปิง ที่ในภาพจากกองถ่ายนี้จะเห็นว่าเธอลุคคล้ายในเกมส์มากเลยทีเดียว

ซึ่งเนื้อเรื่องคร่าวๆในภาคนี้ดูเหมือนกับว่า จะย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นใหม่หมดของซีรี่ย์ Resident Evil ซึ่งแกนหลักๆของหนังนั้นก็ยังหนีไม่พ้นการที่ตัวละครเอกของเราอย่าง อลิซ ต้องสู้กันให้ตายไปข้างนึงกับองค์กรผีดิบอย่าง อัมเบลร่า ที่แน่นอนว่าภาคนี้รับประกันความมันส์โดย พอล ดับบิ้ว เอส แอนเดอร์สัน ที่ฝากผลงานเรื่องล่าสุดไว้อย่าง The Three Musketeers และ Resident Evil : After Life แน่นอน และอีกอย่างภาคนี้ก็ยังกลับมาในแบบ 3D อีกเช่นเคย ที่คงได้เห็นอะไรทะลุจอแบบมันส์ๆอีกรอบหลังจากที่ภาค 4 เคยโชว์ไว้ให้เราดูแล้วครับ

Resident Evil : Retribution เตรียมเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 14 กันยายน 2012 นี้ครับ ทั้งในรูปแบบ RealD 3D และในระบบปกติครับ (ซึ่งบ้านเราอาจจะเข้าในระบบ  4DX ด้วยเช่นกันครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีซเซอร์แรก สคส สวีทตี้ – วาเลนไทน์ สวีทตี้
    ปี 2553 เราเคยมีความสุขกับหนัง 32 ธันวา แล้วพอปี 2554 สุดเขต เสลดเป็ด ก็ทำให้เรายิ่งหลงรักกลุ่มคนอารมณ์ดี ตัวละครในหนังของผู้กำกับ ยอร์ช ฤกษ์ชัย
  • ตัวอย่างแรกออนไลน์กับหนังสโนวไวท์เวอร์ชั่นยิ่งใหญ่ Snow White and The Huntsman
    หลัง จากประกาศสร้างมาเพื่อแข่งขันกับหนังสโนวไวท์อีกเวอร์ชั่นนึงอย่าง Mirror Mirror (ที่เป็นเวอร๋ชั่นนำแสดงโดย ลิลลี่ คอนลิน) ซึ่งในเวอร์ชั่นที่นำมาให้ชมนี้จะเป็นสโนวไวท์ เวอร์ชั่นที่ยิ่งใหญ่ และมีอารมณ์หนังแนวสู้รบ อีพิค อยู่เต็มเรื่อง ซึ่งชื่อเรื่องก็คือ Snow White and The Huntsman ที่ได้นักแสดงเด่นๆหลายคนไม่ว่าจะเป็น คริสเต็น สต๊วจ จาก ทไวไลท์ หรือแม้แต่ คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก Thor ร่วมด้วย ชาร์ลีซ เธอรอน นักแสดงรุ่นใหญ่ในบทของแม่มดร้าย ซึ่งหนังเป็นผลงานของผุ้กำกับหน้าใหม่อย่าง รูเพิรธ์ แซนเดอร์ ที่เรียกได้ว่านี้เป็นผลงานชิ้นแรกในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้
  • เรื่องย่อ Dream House
    สามนักแสดงแถวหน้าของฮอลลิวูด แดเนียล เคร็ก (Casino Royale, Quantum of Solace), เรเชล ไวซ์ (The Mummy, The Constant Gardener) และ นาโอมิ วัตตส์ (King Kong, Eastern Promises) ร่วมนำแสดงใน Dream House หนังทริลเลอร์ที่เล่าเรื่องครอบครัวหนึ่ง ที่ย้ายเข้าไปในบ้านที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรมโหด... และต้องพบกับปริศนาและความลับที่ดำมืดยิ่งกว่าใครจะคาดคิดวิล (แดเนียล เคร็ก) นักเขียนที่พา ลิบบี้ (เรเชล ไวซ์) ภรรยาและลูกสาวอีกสองคนไปอยู่ในบ้านแถบชานเมือง ทันทีที่เริ่มปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ พวกเขาก็พบว่าบ้านในฝันหลังนี้เคยเกิดเหตุฆาตกรรมแม่และลูก และเพื่อนบ้านทุกคนเชื่อว่าเป็นฝีมือของสามีที่รอดชีวิตเพียงคนเดียว
  • ตัวอย่างแรกกับเรดแบนด์ เลือดกระจาย ฮอกกี้เถื่อน Goon
    เมื่อ หลายวันที่ผ่านมาทางเวบไซส์ IGN ได้ปล่อยตัวอย่างแบบเรดแบนด์ ตัวล่าสุดของหนัง ฮอคกี้ สุดเถื่อน สุดโหด ที่เป็นชนิดว่าตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้เลือดกระจายกันเลยทีเดียว ซึ่งหนังเรื่องนั้นก็คือหนังเรื่อง Goon ที่หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อ แต่หลังจากได้ดูตัวอย่างด้านบนแล้วมั่นใจเลยว่า คงจะกระตุ้นต่อมอยากดูของใครหลายๆคนแน่ๆ ซึ่งหนังเรื่องนี้สร้างมาจากหนังสือขายดีในชื่อว่า Goon: The True Story of an Unlikely Journey into Minor League Hockey ที่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง ของวงการฮอคกี้ในประเทศแคนนาดา ซึ่งหนังเรื่อง Goon นี้เอามาปรับเปลี่ยนใหม่ให้กลายเป็นหนังตลกสุดฮานำแสดงโดย สตีฟเลอร์ แห่ง อเมริกัน พาย อย่าง ฌอน วิลเลี่ยม สก็อตต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »