ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตัวอย่างแรกกับเรดแบนด์ เลือดกระจาย ฮอกกี้เถื่อน Goon

ตัวอย่างแรกกับเรดแบนด์ เลือดกระจาย ฮอกกี้เถื่อน Goon

Posted 11/11/2011 by mthai

 

เมื่อ หลายวันที่ผ่านมาทางเวบไซส์ IGN ได้ปล่อยตัวอย่างแบบเรดแบนด์ ตัวล่าสุดของหนัง ฮอคกี้ สุดเถื่อน สุดโหด ที่เป็นชนิดว่าตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้เลือดกระจายกันเลยทีเดียว ซึ่งหนังเรื่องนั้นก็คือหนังเรื่อง Goon ที่หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อ แต่หลังจากได้ดูตัวอย่างด้านบนแล้วมั่นใจเลยว่า คงจะกระตุ้นต่อมอยากดูของใครหลายๆคนแน่ๆ ซึ่งหนังเรื่องนี้สร้างมาจากหนังสือขายดีในชื่อว่า Goon: The True Story of an Unlikely Journey into Minor League Hockey ที่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง ของวงการฮอคกี้ในประเทศแคนนาดา ซึ่งหนังเรื่อง Goon นี้เอามาปรับเปลี่ยนใหม่ให้กลายเป็นหนังตลกสุดฮานำแสดงโดย สตีฟเลอร์ แห่ง อเมริกัน พาย อย่าง ฌอน วิลเลี่ยม สก็อตต์

ซึ่ง Goon เป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม ดักก์ ที่เขาและเพื่อน ได้ไปดูการแข่งขันฮอคกี้สุดมันส์อยู่ฮาๆ แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ ดักก์ ได้ดันไปมีปัญหากับนักกีฬาฮอคกี้คนนึง และดันไปปล่อยหมัดใส่ผู้เล่นคนนั้นอย่างจัง แต่นั้นกลับกลายเป็นข้อดี เพราะทำให้โค้ชรายนึง เห็นพรสวรรค์ในด้านความรุนแรงของเขา จึงชักชวนให้เขามาร่วมเล่นฮอคกี้ในทีมของโค้ช แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า ที่เขามาเป็นผู้เล่นเนี่ย ไม่ใช่เล่นฮอคกี้ แต่กลับมาเป็นคนที่คอยอัดนักฮอคกี้ฝั่งตรงข้ามไปเละกันไปข้างนึง

Goon มีกำหนดฉายแบบวงจำกัดในอเมริกาวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และฉายวงกว้างในวันที่ 30 กุมภาพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พบกับตัวอย่างล่าสุดของหนังสายลับระห่ำอย่าง Mission Impossible : Ghost Protocal
    เมื่อวานก็ปล่อยคลิปเบื้องหลังมาให้ชมกันแล้ว วันนี้ก็ยังมีข่าวไม่ขาดสายเช่นเคยกับหนังสายลับสุดระห่ำภาคล่าสุดอย่าง Mission Impossible : Ghost Protocal ที่ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้ชมที่ Yahoo Movie ที่คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก เอาเป็นว่าไปชมความระห่ำของการกลับมาของ อีธาน ฮันท์ กันได้กับคลิปข้างเลยครับ ซึ่งภาคนี้ก็ยังได้นักแสดงอย่าง ทอม ครูซ กลับมารับบทเป็น อีธาน เหมือนเดิมร่วมด้วย ไซม่อน เพ็กก์ และ เจเรมี่ เรนเนอร์
  • “เวลากับเงิน – อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา?” ค้นหาคำตอบใน “In Time ล่าเวลาสุดนรก”
    ภาพยนตร์ In Time ล่าเวลาสุดนรก เป็นภาพยนตร์ แอ็คชั่น ไซไฟ โดยตลอดฉากเหล่านี้ก็มีฉากแอ็คชั่นเกิดขึ้นไม่ได้หยุด จนบางครั้งก็เป็นความท้าทายสำหรับเหล่านักแสดง “ค่อนข้างทรมานเหมือนกัน” ไซย์ฟรีดยอมรับ “ระหว่างฉากที่วิลและซิลเวียต้องวิ่งหนีประคองชีวิต ซึ่งนั่นคือตลอดทั้งเรื่อง และตอนนั้นฉันใส่ส้นสูงอยู่!”
  • 30 กำลังแจ๋ว : จะเป็นอย่างไรเมื่อ ‘ความรัก’ ไม่เกี่ยงทั้ง ‘อายุ’ และ ‘หน้าตา’
    ได้มีโอกาสดูรอบสื่อมาเมื่อวัน จันทร์ที่ผ่านมากับภาพยนตร์แนวผู้หญิงอายุ 30 เรื่องที่สองของปี (หลังจากเรื่องแรกอย่าง 30+ โสด On Sale เข้าฉายไปเดือนที่แล้ว) ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้คาดหวัง อะไรกับเรื่องนี้เยอะ เพราะตัวอย่างที่ตัดมาก็ออกแนวเฉยๆด้วยซ้ำ แต่ตัวหนังจะเป็นอย่างไรไปอ่านเลยครับ
  • หนัง"สตอลโลน"เศร้า สตั๊นต์ตายคากองถ่าย "ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์"
    หวังว่าคงไม่กลายเป็นภาพยนตร์อาถรรพ์ไปนะ หลังจากมีรายงานข่าวเศร้าสลดในกองถ่ายหนังแอ็กชั่นเรื่องดังของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน พระเอกนักบู๊กล้ามโต ''The Expendables 2'' ที่ตอนนี้ปักหลักอยู่ที่ประเทศบัลแกเรีย เมื่อมีสตั๊นต์แมนเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหนัก จากฉากระเบิดบนเรือยาง แถวๆ เขื่อนที่ เลค โอกินยาโนโว่ ทางตะวันตกเฉียงใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว จากการยืนยันของโฆษกกองถ่ายหลังความสำเร็จจากภาคแรกทำให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »