ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » พบกับตัวอย่างล่าสุดของหนังสายลับระห่ำอย่าง Mission Impossible : Ghost Protocal

พบกับตัวอย่างล่าสุดของหนังสายลับระห่ำอย่าง Mission Impossible : Ghost Protocal

Posted 07/11/2011 by mthai

 

เมื่อวานก็ปล่อยคลิปเบื้องหลังมาให้ชมกันแล้ว วันนี้ก็ยังมีข่าวไม่ขาดสายเช่นเคยกับหนังสายลับสุดระห่ำภาคล่าสุดอย่าง Mission Impossible : Ghost Protocal ที่ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้ชมที่ Yahoo Movie ที่คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก เอาเป็นว่าไปชมความระห่ำของการกลับมาของ อีธาน ฮันท์ กันได้กับคลิปข้างเลยครับ ซึ่งภาคนี้ก็ยังได้นักแสดงอย่าง ทอม ครูซ กลับมารับบทเป็น อีธาน เหมือนเดิมร่วมด้วย ไซม่อน เพ็กก์ และ เจเรมี่ เรนเนอร์

ส่วนเนื้อเรื่องย่อของ Mission Impossible : Ghost Protocal เล่าถึงเรื่องราวหลังจากหน่วย IMF ถูกรัฐบาลสั่งยุบไปเพราะเกิดเหตุระเบิดขึ้นที่ เครมลิน และถูกโทษว่าเป็นฝีมือของสายลับสุดเก๋าอย่าง อีธาน ฮันน์ และลูกน้องของเขา จึงเดือดร้อนถึง อีธาน ฮันน์ และลูกน้อง ที่ต้องตามทำภารกิจต่างๆที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ เพื่อจะล้างชื่อพวกเขาออกจากการถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวการของเรื่องระเบิดนี้

Mission Imposible : Ghost Protocal มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ทั้งในระบบ IMAX และระบบปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เวลากับเงิน – อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา?” ค้นหาคำตอบใน “In Time ล่าเวลาสุดนรก”
    ภาพยนตร์ In Time ล่าเวลาสุดนรก เป็นภาพยนตร์ แอ็คชั่น ไซไฟ โดยตลอดฉากเหล่านี้ก็มีฉากแอ็คชั่นเกิดขึ้นไม่ได้หยุด จนบางครั้งก็เป็นความท้าทายสำหรับเหล่านักแสดง “ค่อนข้างทรมานเหมือนกัน” ไซย์ฟรีดยอมรับ “ระหว่างฉากที่วิลและซิลเวียต้องวิ่งหนีประคองชีวิต ซึ่งนั่นคือตลอดทั้งเรื่อง และตอนนั้นฉันใส่ส้นสูงอยู่!”
  • 30 กำลังแจ๋ว : จะเป็นอย่างไรเมื่อ ‘ความรัก’ ไม่เกี่ยงทั้ง ‘อายุ’ และ ‘หน้าตา’
    ได้มีโอกาสดูรอบสื่อมาเมื่อวัน จันทร์ที่ผ่านมากับภาพยนตร์แนวผู้หญิงอายุ 30 เรื่องที่สองของปี (หลังจากเรื่องแรกอย่าง 30+ โสด On Sale เข้าฉายไปเดือนที่แล้ว) ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้คาดหวัง อะไรกับเรื่องนี้เยอะ เพราะตัวอย่างที่ตัดมาก็ออกแนวเฉยๆด้วยซ้ำ แต่ตัวหนังจะเป็นอย่างไรไปอ่านเลยครับ
  • หนัง"สตอลโลน"เศร้า สตั๊นต์ตายคากองถ่าย "ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์"
    หวังว่าคงไม่กลายเป็นภาพยนตร์อาถรรพ์ไปนะ หลังจากมีรายงานข่าวเศร้าสลดในกองถ่ายหนังแอ็กชั่นเรื่องดังของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน พระเอกนักบู๊กล้ามโต ''The Expendables 2'' ที่ตอนนี้ปักหลักอยู่ที่ประเทศบัลแกเรีย เมื่อมีสตั๊นต์แมนเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหนัก จากฉากระเบิดบนเรือยาง แถวๆ เขื่อนที่ เลค โอกินยาโนโว่ ทางตะวันตกเฉียงใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว จากการยืนยันของโฆษกกองถ่ายหลังความสำเร็จจากภาคแรกทำให...
  • เรื่องย่อ สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้
    ฮวีแมรี่ สาวน้อยร่าเริง ลูกสาวของนัก วิแดอาน นักธุรกิจที่ไม่ค่อยประสบผลสำเร็จในธุรกิจมีหนี้สินมากมาย ที่ต้องคอยหลบจากพวกทวงนี้ไปวัน ๆ พ่อเธอจึงจับเธอคลุมถึงชนกับ บุนจองอิน ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ซึ่งเป็นลูกชายเพื่อนเก่าพ่อของเธอที่ทำธุรกิจร่ำรวยในประเทศญี่ปุ่น แมรี่ จึงคิดหาวิธีที่จะไม่แต่งงาน จึงขอร้องให้ คังมูคยอล นักร้องอินดี้ แสนจะเย็นชา ที่มีโลกส่วนตัวสูง แอบอ้างแกล้งว่าเป็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »