ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หนัง"สตอลโลน"เศร้า สตั๊นต์ตายคากองถ่าย "ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์"

หนัง"สตอลโลน"เศร้า สตั๊นต์ตายคากองถ่าย "ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์"

Posted 01/11/2011 by siamdara

    หวังว่าคงไม่กลายเป็นภาพยนตร์อาถรรพ์ไปนะ หลังจากมีรายงานข่าวเศร้าสลดในกองถ่ายหนังแอ็กชั่นเรื่องดังของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน พระเอกนักบู๊กล้ามโต ''The Expendables 2'' ที่ตอนนี้ปักหลักอยู่ที่ประเทศบัลแกเรีย เมื่อมีสตั๊นต์แมนเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหนัก จากฉากระเบิดบนเรือยาง แถวๆ เขื่อนที่ เลค โอกินยาโนโว่ ทางตะวันตกเฉียงใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว จากการยืนยันของโฆษกกองถ่าย

    หลังความสำเร็จจากภาคแรกทำให้ สตอลโลน ที่ภาคนี้เล่นอย่างเดียว ไม่ได้กำกับฯ รวมพลดาราคิวบู๊มาถ่ายภาคต่อ และตอนนี้อยู่ที่ บัลแกเรีย โดยเหตุการณ์เศร้าเกิดระหว่างถ่ายทำที่เขื่อน ซึ่งเป็นฉากระเบิดบนเรือยาง ปรากฏว่าเกิดผิดคิวขึ้น และส่งผลให้มีสตั๊นต์แมนเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน จากการยืนยันของโฆษกกองถ่าย ซึ่งในส่วนของผู้บาดเจ็บนั้น หนังสือพิมพ์ ''โซเฟีย เอ็คโค่'' บอกว่า เข้ารับการผ่าตัดนานถึง 5 ชั่วโมง
      
    กองถ่ายหลักนั้นยึดหมู่บ้านรีสอร์ท บานสโก้ ที่ห่างจากเขื่อนราวๆ 2 ชั่วโมงครึ่ง ด้านโปรดิวเซอร์ของสตูดิโอ อิมเมจ/มิลเลนเนียม ฟิล์มส กล่าวแสดงความเสียใจว่า ''เราเสียใจอย่างยิ่งที่จะต้องยืนยันอุบัติเหตุโชคร้ายครั้งนี้ เราขอส่งแรงใจไปยังครอบครัว และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องการกับผลิตที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้ ผู้สร้างหนังกำลังทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับเจ้าหน้าที่เพื่อสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น''
     
    ''The Expendables 2'' นำแสดงโดยดาราบู๊ระดับหัวแถวของวงการ นอกจาก สตอลโลน แล้ว ยังมี อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์, บรูซ วิลลิส, ฌ็อง-โคล้ด แวนแดมม์, เจสัน สตาแธม, เจ็ท ลี และ ดอล์ฟ รุนเกรนด์ เป็นต้น ร่วมแสดงนำ โดยมีกำหนดฉายเดือนสิงหาคมปีหน้า   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้
    ฮวีแมรี่ สาวน้อยร่าเริง ลูกสาวของนัก วิแดอาน นักธุรกิจที่ไม่ค่อยประสบผลสำเร็จในธุรกิจมีหนี้สินมากมาย ที่ต้องคอยหลบจากพวกทวงนี้ไปวัน ๆ พ่อเธอจึงจับเธอคลุมถึงชนกับ บุนจองอิน ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ซึ่งเป็นลูกชายเพื่อนเก่าพ่อของเธอที่ทำธุรกิจร่ำรวยในประเทศญี่ปุ่น แมรี่ จึงคิดหาวิธีที่จะไม่แต่งงาน จึงขอร้องให้ คังมูคยอล นักร้องอินดี้ แสนจะเย็นชา ที่มีโลกส่วนตัวสูง แอบอ้างแกล้งว่าเป็น...
  • 'คิม-สมาร์ท'เล่นเสียวเสี่ยงตาย
    อยากรอดูฉากหวานในละคร “รักปาฏิหาริย์” ให้รอไปก่อน เพราะช่วงนี้คู่พระนาง สมาร์ท-กฤษฎา กับ คิม-คิมเบอร์ลี่ เจอกันทีไรเป็นต้องกัด เอ๊ย ฉะกันทุกที อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้นอกจากปะทะอารมณ์กันดุเดือดแล้ว ยังหวาดเสียวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด! โดยเป็นตอนที่ คุณชายบุรธัช (สมาร์ท) ไล่บี้ ณิชมน (คิม) เพื่อจะจับผิด แต่ช่วงจังหวะทะเลาะกันกลางถนน รถบรรทุกขับมาด้วยความเร็ว คุณชายเห็นจึงวิ่งไปรวบตัวหญิงสาวตกไปข้างท...
  • 'ณเดชน์' ทั้งรักทั้งแค้น 'ญาญ่า' พระนางคู่ขวัญใน "เกมร้าย เกมรัก"
    โด่งดังสร้างชื่อจากเรื่อง “ดวงใจอัคนี” หนึ่งใน ซีรีส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ล่าสุดช่อง 3 จับพระนางคู่ขวัญคู่ฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับญาญ่า– อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในละครเรื่อง “เกมร้าย เกมรัก” ซึ่ง อยู่ในโครงการ “4+1 ชาแนล 3 ซุปเปอร์สตาร์”เรื่องย่อ...สายชล หนุ่มชาวเกาะมิน ช่วยชีวิตสาวน้อยคนหนึ่งไว้ หลังถูกคลื่นยักษ์ ซัดพามา เมื่อฟื้นขึ้นความทรงจำของเธอกลับสูญหาย สายชล จึงตั้งชื่อให้ว่า “นางฟ้า” ต่อมาความ...
  • 3 สาวเปิดศึกแลกตบแย่ง "วีรภาพ" "มาริสา" คอนเฟิร์ม "นุ่น" เล็กแต่แรง
    กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะคลายเครียดในสภาวะน้ำท่วมสำหรับละคร "เส้นตาย...สลายโสด" ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของสามสาว "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี, "สา" มาริสา แอนนิต้า และ "มะลิ" มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เปิดศึกแย่งชิง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาให้ได้ลุ้นกันเป็นฉากที่ เฟช (มะลิ) เข้ามาแสดงความยินดีกับดิน (วีรภาพ) กับเรื่องที่ดินเป็นแฟนกับฮันนี่ (มาริสา) ฮันนี่มาเห็นเฟชอยู่กับดินเกิดอาการ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »