ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้

เรื่องย่อ สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้

Posted 01/11/2011 by kapook

         ฮวีแมรี่ สาวน้อยร่าเริง ลูกสาวของนัก วิแดอาน นักธุรกิจที่ไม่ค่อยประสบผลสำเร็จในธุรกิจมีหนี้สินมากมาย ที่ต้องคอยหลบจากพวกทวงนี้ไปวัน ๆ พ่อเธอจึงจับเธอคลุมถึงชนกับ บุนจองอิน ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ซึ่งเป็นลูกชายเพื่อนเก่าพ่อของเธอที่ทำธุรกิจร่ำรวยในประเทศญี่ปุ่น

          แมรี่ จึงคิดหาวิธีที่จะไม่แต่งงาน จึงขอร้องให้ คังมูคยอล นักร้องอินดี้ แสนจะเย็นชา ที่มีโลกส่วนตัวสูง แอบอ้างแกล้งว่าเป็นแฟนของเธอ พร้อมเพื่อน ๆ ของแมรี่ และเพื่อน ๆ ของมูคยอล ต่างช่วยกันเป็นอย่างดี โดยพาทั้งคู่ไปที่สตูดิโอแต่งงานเพื่อถ่ายภาพแต่งงาน เพื่อส่งรูปไปให้พ่อแมรี่ เชื่อว่าเธอแต่งงานแล้ว

          แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่แมรี่คิด เพราะพ่อของแมรี่คอยจำตาดูอยู่ตลอด คอยสืบคอยตามแมรี่ และไม่ละความพยายามที่จะให้แมรี่แต่งงานกับจองอิน จนกระทั่งเมื่อแมรี่กำลังจะหมั้นกับจองอิน ทั้งมูคยอลและแมรี่ ต่างรู้สึกเหมือนกันว่าทั้งคู่กำลังรักกัน แมรี่จึงยกเลิกการหมั้น และจะมาอยู่ด้วยกันกับมูคยอล แต่พ่อของแมรี่ และพ่อของจองอินไม่ยอม อีกทั้งจองอินก็รู้สึกชอบแมรี่ขึ้นมา

          เรื่องราวความรักของพวกเขาจะวุ่นวายและอลม่านขนาดใหนหลังจากนี้ แมรี่ และ มูคยอล จะใช้ชีวิตด้วยกันอย่างไรเมื่อมี จองอิน มาใช้ชีวิตร่วมด้วยอีกคน และหนำซ้ำยังมี ซอจูน แฟนเก่าของ มูคยอล ที่แอบหลงรัก จองอิน เข้ามาเกี่ยวข้องอีกคน ความรักของทั้ง 4 จะเป็นอย่างไรต้องติดตามได้ใน สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้ ออกอากาศทุกวนเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7 สี สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้ เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2554

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'คิม-สมาร์ท'เล่นเสียวเสี่ยงตาย
    อยากรอดูฉากหวานในละคร “รักปาฏิหาริย์” ให้รอไปก่อน เพราะช่วงนี้คู่พระนาง สมาร์ท-กฤษฎา กับ คิม-คิมเบอร์ลี่ เจอกันทีไรเป็นต้องกัด เอ๊ย ฉะกันทุกที อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้นอกจากปะทะอารมณ์กันดุเดือดแล้ว ยังหวาดเสียวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด! โดยเป็นตอนที่ คุณชายบุรธัช (สมาร์ท) ไล่บี้ ณิชมน (คิม) เพื่อจะจับผิด แต่ช่วงจังหวะทะเลาะกันกลางถนน รถบรรทุกขับมาด้วยความเร็ว คุณชายเห็นจึงวิ่งไปรวบตัวหญิงสาวตกไปข้างท...
  • 'ณเดชน์' ทั้งรักทั้งแค้น 'ญาญ่า' พระนางคู่ขวัญใน "เกมร้าย เกมรัก"
    โด่งดังสร้างชื่อจากเรื่อง “ดวงใจอัคนี” หนึ่งใน ซีรีส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ล่าสุดช่อง 3 จับพระนางคู่ขวัญคู่ฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับญาญ่า– อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในละครเรื่อง “เกมร้าย เกมรัก” ซึ่ง อยู่ในโครงการ “4+1 ชาแนล 3 ซุปเปอร์สตาร์”เรื่องย่อ...สายชล หนุ่มชาวเกาะมิน ช่วยชีวิตสาวน้อยคนหนึ่งไว้ หลังถูกคลื่นยักษ์ ซัดพามา เมื่อฟื้นขึ้นความทรงจำของเธอกลับสูญหาย สายชล จึงตั้งชื่อให้ว่า “นางฟ้า” ต่อมาความ...
  • 3 สาวเปิดศึกแลกตบแย่ง "วีรภาพ" "มาริสา" คอนเฟิร์ม "นุ่น" เล็กแต่แรง
    กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะคลายเครียดในสภาวะน้ำท่วมสำหรับละคร "เส้นตาย...สลายโสด" ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของสามสาว "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี, "สา" มาริสา แอนนิต้า และ "มะลิ" มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เปิดศึกแย่งชิง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาให้ได้ลุ้นกันเป็นฉากที่ เฟช (มะลิ) เข้ามาแสดงความยินดีกับดิน (วีรภาพ) กับเรื่องที่ดินเป็นแฟนกับฮันนี่ (มาริสา) ฮันนี่มาเห็นเฟชอยู่กับดินเกิดอาการ...
  • เรื่องย่อ 30+ โสด On Sale
    อิง (พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ช่าง ภาพสาวฝีมือดีพอๆกับหน้าตา คือตัวแทนของสาว30อัพ ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีสตูดิโอถ่ายรูปชื่อดังเป็นของตัวเอง มั่นอกมั่นใจในตัวเองสูงตามสไตล์สาวมั่นยุคใหม่ที่เชื่อว่ายังไงก็ตาม "คาน" ไม่ใช่แหล่งพักพิงสุดท้ายสำหรับสาวสวยรวยความสามารถอย่างเธอจะสิงสถิตย์อยู่ ถ้าบังเอิญแฟนหนุ่มที่คบกันมา 7 ปีไม่ขอเธอแต่งงานซะก่อน แต่เป็นการขอไปแต่งงานกับคนอื่น . . . ชีวิตต้องเสียศูนย์ เมื่อดันมาสูญเสีย "คนรัก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »