ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 3 สาวเปิดศึกแลกตบแย่ง "วีรภาพ" "มาริสา" คอนเฟิร์ม "นุ่น" เล็กแต่แรง

3 สาวเปิดศึกแลกตบแย่ง "วีรภาพ" "มาริสา" คอนเฟิร์ม "นุ่น" เล็กแต่แรง

Posted 22/10/2011 by siamdara

กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะคลายเครียดในสภาวะน้ำท่วมสำหรับละคร "เส้นตาย...สลายโสด" ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของสามสาว "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี, "สา" มาริสา แอนนิต้า และ "มะลิ" มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เปิดศึกแย่งชิง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาให้ได้ลุ้นกัน

เป็นฉากที่ เฟช (มะลิ) เข้ามาแสดงความยินดีกับดิน (วีรภาพ) กับเรื่องที่ดินเป็นแฟนกับฮันนี่ (มาริสา) ฮันนี่มาเห็นเฟชอยู่กับดินเกิดอาการหวงและเข้าไปทำร้ายเฟช ฟ้า (นุ่น) เข้ามาปกป้องเฟชและสู้กับฮันนี่เอง ดินพยายามห้ามแต่ไม่สำเร็จ  จนคุณวี (เคลลี่)เจ้าของรีสอร์ตออกมาห้าม เลยสงบศึกของสามสาวไว้ได้
           
กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ Sea Sand Sun รีสอร์ท จ.ชลบุรี  นักแสดงหลักที่ต้องรับบทหนักในฉากนี้ มีสามสาว นุ่น, มาริสา, มะลิ และหนึ่งหนุ่ม วีรภาพ ก่อนการถ่ายทำจริงผู้กำกับ "หนึ่ง" ชัชวาล ศาสวัตกลูน จัดการซ้อมลีลาการตบต่อสู้ยื้อแย่งกันให้ได้จังหวะจะโคนไม่ให้ต้องโดนฝ่ามือกันจริงๆ แต่เมื่อซ้อมกันเสร็จ ก่อนการถ่ายทำจริงฝ่ายตัวร้ายมาริสารีบจัดการขอโทษน้องมะลิไว้ก่อนเลย ถ้ามีการพลาดเกิดขึ้นเพราะสาจะเล่นออกแรงจริงเพื่อจะได้ไม่ต้องเล่นหลายเทก สาบอกมะลิไม่ต้องกลัวพี่นะ เพราะคนที่น่ากลัวคือนุ่น ที่ตัวเล็กสุดแต่คอนเฟิร์มแรงเยอะมาก บู๊กันเมื่อไหร่เป็นต้องเนื้อตัวเขียวกลับบ้านกันทั้งคู่ นุ่นรีบออกตัวนุ่นเล่นอินตามบทจ้า  งานนี้มะลิน้องใหม่รีบบอกกับพี่ๆ ว่าเต็มที่ได้เลยค่ะ หนูโอเค
    
พอเริ่มถ่ายทำจริง เฟชนั่งเคลียร์กับดินที่แก้ตัวเรื่องฮันนี่ ฮันนี่เห็นรีบเข้ามานัวเนียดินและหาเรื่องเฟช เฟชขอตัวฮันนี่กลับกระชากเฟชซะตัวปลิวแล้วยังรัวมือใส่เฟชไม่ยั้ง ฟ้าเข้ามาเห็นวิ่งปกป้องเฟชและจัดการรัวมือใส่ฮันนี่แบบไม่มีใครยอมใคร ดินห้ามก็ไม่ฟัง จนวีวิ่งเข้ามาห้ามในฐานะเจ้าของรีสอร์ต พร้อมกับผู้ชมเข้ามาสมทบทั้งบีบี (เอมี่) ธีรเทพ (เติ้ล) ต้น (นิว) กอหญ้า (กุญแจซอล) ฮันนี่กับฟ้าจึงยอมแยกหยุดทะเลาะกัน ไม่ได้ถ่ายทำกันเทคเดียว เพื่อความสมบูรณ์ของฉากฝากผู้ชม 
 
งานนี้ที่ว่าเซฟกันแล้วแต่ทั้งสามสาวก็ได้รอยเขียวบริเวณแขนกันเป็นที่ระลึกกันไปคนละจุดสองจุด แต่ก็ไม่มีใครหวั่นพร้อมถ่ายทำซีนต่อไป
 
ติดตามชมความสนุกมันฮาน่ารักครบรสของฉากนี้ได้ในละคร "เส้นตาย...สลายโสด" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ หลังข่าว ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น ปัด เทรนคอร์สเจ้าสาว หนิง อุบ ฤกษ์แต่ง
    เพื่อนซี้อย่างสาว หนิง ปณิตา จ่อสละโสดในช่วงปลายปีนี้ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างไม่ว่าง ทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช เลยไม่ค่อยมีเวลาจะเทรนเพื่อนสักเท่าไหร่ นอกจากปรึกษากันตามประสาผู้หญิงเรื่องชุดแต่งงาน ส่วนฤกษ์งามยามดีนั้นเพื่อนนุ่น ยังขออุบไว้ให้รอถามจากปากสาวหนิง เองจะดีกว่า..."ฤกษ์ต้องถามเค้า รอให้เค้าพูดดีกว่าค่ะ (มีมาปรึกษาเรื่องจัดงานไหม?)จริงๆ จัดงานเค้ามีออแกไนซ์ของเค้าดูแลอยู่แล้วค่ะ คือเค้ามีทีมอ...
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...
  • ลายจุด...สุดเย้ายวน! เกาะอกตัวจี๊ด "มาริสา''
    เป็นหนึ่งในไม่กี่สาวที่ใส่ชุดอะไรก็ดูสวยและเซ็กซี่ไปโม้ดดด อิอิ! หนึ่งในนั้นก็เธอคนนี้ไง ''สา'' มาริสา แอนนิต้า ที่บังเอิญตาดีไปเจอเธอพรีเซนต์เกาะอกลายจุดดำสลับขาวที่ดูเดิร์นมิน้อยยิ่งตัดกับลิปสติกสีแดงหวานฉ่ำ แถมสลับมายลผิวขาวๆ กับหุ่นสูงชะลูดด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้ She ดูโดดเด่น เด้งดึ๋งขึ้นอีก ฮี่ ฮี่ ฮี่!น่าร้ากกก...ซะขนาดนี้ อยากรู้จัง ใครกันหนอจะได้จับจองหัวใจเธอ ฮ่า ฮ่า ฮ่า!
  • นุ่น เอาจริง เบรคงานละครเตรียมปั๊มลูก...
    เห็นทีงานนี้คุณนายเบียร์สิงห์ อย่าง...นุ่น วรนุช จะเอาจริงซะแล้วกับการเร่งมีทายาทให้คุณสามีสุดที่เลิฟอย่าง นายต๊อด ปิติ เพื่อสยบข่าวบรรดามือที่ 3 ทั้งหลายที่จ้องเขมือบคุณสามีสุดที่เลิฟ แต่ตอนนี้คุณนายนุ่นต้องเร่งปิดละครเส้นตายสลายโสด จนแทบไม่มีเวลาให้คุณสามีแต่รับรองว่าถ้าจบละครเมื่อไร ไม่โดนเร่งรัดจากคุณแดงเจ้าแม่ 7 สีให้รับละครต่อล่ะก็ งานนี้คุณนายนุ่น จะต้องเร่งสปีดกับการเร่งปั๊มทายาทให้กับคุณส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »