ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เวลากับเงิน – อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา?” ค้นหาคำตอบใน “In Time ล่าเวลาสุดนรก”

“เวลากับเงิน – อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา?” ค้นหาคำตอบใน “In Time ล่าเวลาสุดนรก”

Posted 07/11/2011 by mthai

 

ภาพยนตร์ In Time ล่าเวลาสุดนรก เป็นภาพยนตร์ แอ็คชั่น ไซไฟ โดยตลอดฉากเหล่านี้ก็มีฉากแอ็คชั่นเกิดขึ้นไม่ได้หยุด จนบางครั้งก็เป็นความท้าทายสำหรับเหล่านักแสดง “ค่อนข้างทรมานเหมือนกัน” ไซย์ฟรีดยอมรับ “ระหว่างฉากที่วิลและซิลเวียต้องวิ่งหนีประคองชีวิต ซึ่งนั่นคือตลอดทั้งเรื่อง และตอนนั้นฉันใส่ส้นสูงอยู่!”

การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง In Time ล่าเวลาสุดนรก ทำให้เกิดข้อถกเถียง (เวลากับเงิน – อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา?) กลับมาสู่นักแสดงและทีมงานเสมอ สำหรับจัสติน ทิมเบอร์เลค เนื้อหาสาระมันซึมเข้าไปในชีวิตของเขาแต่ละวัน “หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถที่สุดเท่าที่เคยแสดงมา มันคงอยู่กับผมจริงๆ หลังวันปิดกล้อง 2-3 อาทิตย์ผมคอยมองที่แขนของผม หวังว่าจะเห็นตัวเลขเวลาที่กำลังเดิน โลกของแอนดรูว์ติดตาผมแบบนั้นเลย”

อแมนด้า ไซย์ฟรีด ยอมรับว่า “จริงๆ แล้วฉันพูดว่าเลือก ‘เงิน’ แทนที่จะเป็น ‘เวลา’ ตอนที่พูดตามบท เป็นแบบนี้อยู่หลายครั้งเลย แอนดรูว์ต้องคอยสั่งคัทแล้วบอกว่า ‘อืม เวลาสิ ไม่ใช่เงิน’”

กล่าวสรุปโดยผู้อำนวยการสร้างอีริค นิวแมนวกกลับมาที่ความคิดที่ดึงเขามาสู่โปรเจ็กต์นี้ในช่วงแรกว่า ภาพยนตร์เรื่อง In Time ล่าเวลาสุดนรก ดำเนินเรื่องทั้ง 2 ระดับไปอย่างไร “เราจะรู้สึกได้ว่าชอบเรื่องราว ตัวละครและฉากแอ็คชั่นของภาพยนตร์ แล้วเราจะย้อนกลับมาคิดว่า ภาพยนตร์พูดถึงโลกที่เราใช้ชีวิตอยู่จริง แต่ถ้าเราต้องการ เราก็ตัดตัวเองออกจากการคิดในมุมกว้างและสนุกกับการใช้ชีวิตไปได้”

แอนดรูว์ นิคโคล กล่าวย้ำถึงแนวคิดนั้นว่า “ความหวังของผม คือผู้ชมจะสนุกกับภาพยนตร์เรื่อง In Time ล่าเวลาสุดนรก ในหลายระดับที่มีความแตกต่างกันมาก บางคนดูหนังเพื่อฉากแอ็คชั่นใหญ่ๆ ทั้งหลาย หรือบางคนก็ดูเรื่องราวความรักระหว่างวิลกับซิลเวีย ภาพยนตร์มีการเดินเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่ก็มีแง่คิดหลายมุมด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 30 กำลังแจ๋ว : จะเป็นอย่างไรเมื่อ ‘ความรัก’ ไม่เกี่ยงทั้ง ‘อายุ’ และ ‘หน้าตา’
    ได้มีโอกาสดูรอบสื่อมาเมื่อวัน จันทร์ที่ผ่านมากับภาพยนตร์แนวผู้หญิงอายุ 30 เรื่องที่สองของปี (หลังจากเรื่องแรกอย่าง 30+ โสด On Sale เข้าฉายไปเดือนที่แล้ว) ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้คาดหวัง อะไรกับเรื่องนี้เยอะ เพราะตัวอย่างที่ตัดมาก็ออกแนวเฉยๆด้วยซ้ำ แต่ตัวหนังจะเป็นอย่างไรไปอ่านเลยครับ
  • หนัง"สตอลโลน"เศร้า สตั๊นต์ตายคากองถ่าย "ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์"
    หวังว่าคงไม่กลายเป็นภาพยนตร์อาถรรพ์ไปนะ หลังจากมีรายงานข่าวเศร้าสลดในกองถ่ายหนังแอ็กชั่นเรื่องดังของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน พระเอกนักบู๊กล้ามโต ''The Expendables 2'' ที่ตอนนี้ปักหลักอยู่ที่ประเทศบัลแกเรีย เมื่อมีสตั๊นต์แมนเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหนัก จากฉากระเบิดบนเรือยาง แถวๆ เขื่อนที่ เลค โอกินยาโนโว่ ทางตะวันตกเฉียงใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว จากการยืนยันของโฆษกกองถ่ายหลังความสำเร็จจากภาคแรกทำให...
  • เรื่องย่อ สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้
    ฮวีแมรี่ สาวน้อยร่าเริง ลูกสาวของนัก วิแดอาน นักธุรกิจที่ไม่ค่อยประสบผลสำเร็จในธุรกิจมีหนี้สินมากมาย ที่ต้องคอยหลบจากพวกทวงนี้ไปวัน ๆ พ่อเธอจึงจับเธอคลุมถึงชนกับ บุนจองอิน ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ซึ่งเป็นลูกชายเพื่อนเก่าพ่อของเธอที่ทำธุรกิจร่ำรวยในประเทศญี่ปุ่น แมรี่ จึงคิดหาวิธีที่จะไม่แต่งงาน จึงขอร้องให้ คังมูคยอล นักร้องอินดี้ แสนจะเย็นชา ที่มีโลกส่วนตัวสูง แอบอ้างแกล้งว่าเป็น...
  • 'คิม-สมาร์ท'เล่นเสียวเสี่ยงตาย
    อยากรอดูฉากหวานในละคร “รักปาฏิหาริย์” ให้รอไปก่อน เพราะช่วงนี้คู่พระนาง สมาร์ท-กฤษฎา กับ คิม-คิมเบอร์ลี่ เจอกันทีไรเป็นต้องกัด เอ๊ย ฉะกันทุกที อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้นอกจากปะทะอารมณ์กันดุเดือดแล้ว ยังหวาดเสียวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด! โดยเป็นตอนที่ คุณชายบุรธัช (สมาร์ท) ไล่บี้ ณิชมน (คิม) เพื่อจะจับผิด แต่ช่วงจังหวะทะเลาะกันกลางถนน รถบรรทุกขับมาด้วยความเร็ว คุณชายเห็นจึงวิ่งไปรวบตัวหญิงสาวตกไปข้างท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »