ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตัวอย่างแรกออนไลน์กับหนังสโนวไวท์เวอร์ชั่นยิ่งใหญ่ Snow White and The Huntsman

ตัวอย่างแรกออนไลน์กับหนังสโนวไวท์เวอร์ชั่นยิ่งใหญ่ Snow White and The Huntsman

Posted 12/11/2011 by mthai

 

หลัง จากประกาศสร้างมาเพื่อแข่งขันกับหนังสโนวไวท์อีกเวอร์ชั่นนึงอย่าง Mirror Mirror (ที่เป็นเวอร๋ชั่นนำแสดงโดย ลิลลี่ คอนลิน) ซึ่งในเวอร์ชั่นที่นำมาให้ชมนี้จะเป็นสโนวไวท์ เวอร์ชั่นที่ยิ่งใหญ่ และมีอารมณ์หนังแนวสู้รบ อีพิค อยู่เต็มเรื่อง ซึ่งชื่อเรื่องก็คือ Snow White and The Huntsman ที่ได้นักแสดงเด่นๆหลายคนไม่ว่าจะเป็น คริสเต็น สต๊วจ จาก ทไวไลท์ หรือแม้แต่ คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก Thor ร่วมด้วย ชาร์ลีซ เธอรอน นักแสดงรุ่นใหญ่ในบทของแม่มดร้าย ซึ่งหนังเป็นผลงานของผุ้กำกับหน้าใหม่อย่าง รูเพิรธ์ แซนเดอร์ ที่เรียกได้ว่านี้เป็นผลงานชิ้นแรกในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้

ซึ่งเรื่องราวใน Snow White and The Huntsman จะเป็นเรื่องราวในดินแดนที่ถูกปกครองโดยแม่มดใจร้าย ที่จะคอยถามกระจกตัวเองเสมอว่า ใครงามเลิศที่สุดปฐพี แต่แล้ววันนึงกระจกวิเศษของเธอได้ดันบอกว่า แม่มด นั้นจะงามเลิศได้ เพียงแต่ต้องไปฆ่าหญิงสาวนาม สโนวไวท์ ที่อาจจะมาทำให้บังลังก์ของนางต้องสั่นคลอนได้ ว่าแล้วแม่มดร้ายพร้อมกับลูกสมุนจึงออกตามล่า สโนวไวท์ แต่แล้วเมื่อ สโนวไวท์ รู้ข่าวจึงได้จ้างนักฆ่าอย่าง The Huntsman เพื่อมาร่วมต่อต้านแม่มดร้ายไปด้วยกัน สงครามครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบเทพนิยายจึงเกิดขึ้น โดยทีมผู้สร้างจาก Alice In Wonderland ที่โกยเงินไปมหาศาลเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ Dream House
    สามนักแสดงแถวหน้าของฮอลลิวูด แดเนียล เคร็ก (Casino Royale, Quantum of Solace), เรเชล ไวซ์ (The Mummy, The Constant Gardener) และ นาโอมิ วัตตส์ (King Kong, Eastern Promises) ร่วมนำแสดงใน Dream House หนังทริลเลอร์ที่เล่าเรื่องครอบครัวหนึ่ง ที่ย้ายเข้าไปในบ้านที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรมโหด... และต้องพบกับปริศนาและความลับที่ดำมืดยิ่งกว่าใครจะคาดคิดวิล (แดเนียล เคร็ก) นักเขียนที่พา ลิบบี้ (เรเชล ไวซ์) ภรรยาและลูกสาวอีกสองคนไปอยู่ในบ้านแถบชานเมือง ทันทีที่เริ่มปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ พวกเขาก็พบว่าบ้านในฝันหลังนี้เคยเกิดเหตุฆาตกรรมแม่และลูก และเพื่อนบ้านทุกคนเชื่อว่าเป็นฝีมือของสามีที่รอดชีวิตเพียงคนเดียว
  • ตัวอย่างแรกกับเรดแบนด์ เลือดกระจาย ฮอกกี้เถื่อน Goon
    เมื่อ หลายวันที่ผ่านมาทางเวบไซส์ IGN ได้ปล่อยตัวอย่างแบบเรดแบนด์ ตัวล่าสุดของหนัง ฮอคกี้ สุดเถื่อน สุดโหด ที่เป็นชนิดว่าตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้เลือดกระจายกันเลยทีเดียว ซึ่งหนังเรื่องนั้นก็คือหนังเรื่อง Goon ที่หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อ แต่หลังจากได้ดูตัวอย่างด้านบนแล้วมั่นใจเลยว่า คงจะกระตุ้นต่อมอยากดูของใครหลายๆคนแน่ๆ ซึ่งหนังเรื่องนี้สร้างมาจากหนังสือขายดีในชื่อว่า Goon: The True Story of an Unlikely Journey into Minor League Hockey ที่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง ของวงการฮอคกี้ในประเทศแคนนาดา ซึ่งหนังเรื่อง Goon นี้เอามาปรับเปลี่ยนใหม่ให้กลายเป็นหนังตลกสุดฮานำแสดงโดย สตีฟเลอร์ แห่ง อเมริกัน พาย อย่าง ฌอน วิลเลี่ยม สก็อตต์
  • พบกับตัวอย่างล่าสุดของหนังสายลับระห่ำอย่าง Mission Impossible : Ghost Protocal
    เมื่อวานก็ปล่อยคลิปเบื้องหลังมาให้ชมกันแล้ว วันนี้ก็ยังมีข่าวไม่ขาดสายเช่นเคยกับหนังสายลับสุดระห่ำภาคล่าสุดอย่าง Mission Impossible : Ghost Protocal ที่ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้ชมที่ Yahoo Movie ที่คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก เอาเป็นว่าไปชมความระห่ำของการกลับมาของ อีธาน ฮันท์ กันได้กับคลิปข้างเลยครับ ซึ่งภาคนี้ก็ยังได้นักแสดงอย่าง ทอม ครูซ กลับมารับบทเป็น อีธาน เหมือนเดิมร่วมด้วย ไซม่อน เพ็กก์ และ เจเรมี่ เรนเนอร์
  • “เวลากับเงิน – อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา?” ค้นหาคำตอบใน “In Time ล่าเวลาสุดนรก”
    ภาพยนตร์ In Time ล่าเวลาสุดนรก เป็นภาพยนตร์ แอ็คชั่น ไซไฟ โดยตลอดฉากเหล่านี้ก็มีฉากแอ็คชั่นเกิดขึ้นไม่ได้หยุด จนบางครั้งก็เป็นความท้าทายสำหรับเหล่านักแสดง “ค่อนข้างทรมานเหมือนกัน” ไซย์ฟรีดยอมรับ “ระหว่างฉากที่วิลและซิลเวียต้องวิ่งหนีประคองชีวิต ซึ่งนั่นคือตลอดทั้งเรื่อง และตอนนั้นฉันใส่ส้นสูงอยู่!”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »