ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คู่โคโลญจน์-ไมน์ซเลื่อนเหตุเปาคิดฆ่าตัวตาย

คู่โคโลญจน์-ไมน์ซเลื่อนเหตุเปาคิดฆ่าตัวตาย

Posted 20/11/2011 by rakball.net


บาบัค ราฟาติ / Babak Rafati

 

ศึกลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน 2011-12 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!คู่ของ โคโลญจน์ พบ ไมน์ซ ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเนื่องจาก บาบัค ราฟาติ ผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในเกมนี้ พยายามฆ่าตัวตายในห้องพักที่โรงแรม 
 
  
ศึกลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน 2011-12 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!ในคู่ของ โคโลญจน์ พบ ไมน์ซ ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากว่า บาบัค ราฟาติ ผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในเกมนี้ พยายามฆ่าตัวตายในห้องพักที่โรงแรม โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่า!ก่อนเกมจะเริ่มแข่งขันราว 2 ชั่วโมง ยังไม่เจอ บาบัค ราฟาติ ที่สนามซึ่งใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งของคู่นี้ และก็ไม่สามารถหาผู้ตัดสินคนใหม่มาทำหน้าที่แทนได้ทันจึงต้องทำการเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน หลังจากนั้นก็ได้ให้เจ้าหน้าไปตาม บาบัค ราฟาติ ผู้ตัดสินในวัย 41 ปี ที่พักอยู่โรงแรม

แต่พอเปิดประตูห้องพักเข้าไปทุกคนต้องตกใจเมื่อพบว่า ราฟาติ ได้รับบาดเจ็บมีรอยกรีดที่ข้อมือ และไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ อาจเป็นไปได้ที่เขาพยายามจะปลิดชีพตัวเองด้วยการฆ่าตัวตายเบื้องต้นได้นำตัวผู้ตัดสินรายนี้ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ต่อมาสหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า!"ราฟาติ พยายามฆ่าตัวตายจริง แต่โชคดีที่เจอตัวเขาและนำส่งโรงพยาบาลไว้ได้ทัน ซึ่งอาการตอนนี้อยู่ในภาวะทรงตัวรวมถึงพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ต้องให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ต้องขอบคุณที่ช่วยเขาออกมาทัน หลังเขานอนจมอยู่กับกองเลือดในอ่างอาบน้ำของโรงแรม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิตเซ่ซัดโทน!ดอร์ทมุนด์บุกเชือดเสือใต้1:0
    มาริโอ เกิตเซ่ซัดชัย"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกเฉือน"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สุดมันส์1:0 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน
  • เสือใต้ยังฟันกำไรแม้ไร้แชมป์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบัญชีการเงินทำกำไรเป็นปีที่ 19 ติดต่อกัน หลังโกยเงินเข้าคลังสุทธิราว 55.9 ล้านบาท ในฤดูกาลก่อน แม้ทีมล้มเหลวไม่สามารถเดินหน้ากระชากแชมป์มาประดับตู้โชว์ได้แม้แต่รายการเดียว
  • ร็อบเบนครวญ!เดี้ยงครั้งนี้หนักสุดในชีวิตแล้ว
    อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค รับอาการบาดเจ็บที่รบกวนในซีซั่นนี้ ถือว่าหนักหนาสาหัสที่สุดในชีวิตแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความเจ็บปวดหรือแม้แต่กระบวนการรักษาที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนยากลำบากเสียเหลือเกิน ตั้งเป้าคืนสนามช่วยทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทว่าจะไม่เร่งอย่างแน่นอนหากยังไม่หายดี
  • ลือ!ปืนควัก500ล้านซิวโพโดลสกี้
    ลือ!"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมควัก 10 ล้านปอนด์( ราว 500 ล้านบาท)ดึงตัว ลูคัส โพโดลสกี้ ดาวยิงตัวเก่งทีม"เเพะบ้า"เอฟซี โคโลญจน์ เข้าเสริมคมในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »