ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เชลซีเตรียมทุ่ม20ล้านล่าติโอเต้

ลือ!เชลซีเตรียมทุ่ม20ล้านล่าติโอเต้

Posted 20/11/2011 by siamsport

 

 

เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 20 ล้านปอนด์ซื้อ ชี้ค ติโอเต้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังเคยพยายามมาแล้ว 2 ครั้งก่อนหน้านี้ ด้าน อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" เตือนสโมสรใดอยากได้ตัวจะต้องยอมทุ่มเงินมหาศาล พร้อมเผยเตรียมคว้าแข้งใหม่เสริมทัพอีกในเดือนมกราคมนี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) ขอซื้อ ชี้ค ติโอเต้ กองกลางตัวเก่ง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
 อัน เดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการได้แข้งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ แต่ก็จะต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจเช่นกัน ขณะที่ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ออกมาเตือนว่า สโมสรใดที่อยากได้ ติโอเต้ จะต้องยอมทุ่มเงินสำหรับนักเตะที่พวกเขาคว้าตัวมาจาก ทเวนเต้ สโมสรแห่งลีกฮอลแลนด์ ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (175 ล้านบาท)
 
 เชล ซี อยากได้ตัว ติโอเต้ มาตั้งแต่เดือนมกราคมและได้แสดงความสนใจอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทว่าก็พลาดคว้าตัวมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม พวกเขายินดีที่จะลองพยายามอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ก็มีนโยบายที่พร้อมขายนักเตะทุกรายหากว่าได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ
 
  พา ร์ดิว กล่าวว่า "มันจะเป็นเงินค่าตัวจำนวนมหาศาล เพราะเราอยู่ในตำแหน่งอย่างในตอนนี้ ผมคิดว่านักเตะของเราคนไหนก็ตามที่ตกเป็นข่าวกับสโมสรอื่น สโมสรเหล่านั้นจะต้องรู้ว่าพวกเขาจะต้องจ่ายเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัวใครก็ตาม จากสโมสรแห่งนี้"
 
ติโอเต้ ต้องเดินทางไปเล่นให้ ไอวอรี่โคสต์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ และ พาร์ดิว ก็ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล ต้องมีแผนการสำหรับทุกกรณี ซึ่งอาจเป็นการคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้
 
 "เรา มองถึงแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และเราก็มองถึงการเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะครั้งต่อไป ผมคิดว่าอย่างมากเราจะคว้าผู้เล่น 2 คน นั่นคืออย่างมากที่สุด จากนั้นถ้าใครย้ายออกไป มันก็จะมีคนที่ 3" พาร์ดิว กล่าว
 
  ติ โอเต้ ซึ่งทำสถิติโดนใบเหลืองมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกถึง 14 ใบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกมาเผยว่ามีความสุขกับ นิวคาสเซิ่ล แต่ก็แสดงความปรารถนาที่จะได้ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรีหงส์ยกพลลุยสิงห์ซัวเรซวัดคมตอร์
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2554 มีลงสนามเพียง 1 คู่ 1 สนามเท่านั้น!ก็คือ"สิงห์บลูส์"เชลซี จะเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับการบุกมาเยือนของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เวลา 23.00 น.ทรูสปอร์ต 1 ยิงสด
  • โบอาชเมินพบเอฟเอคดีด่าฟอย
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมินเดินทางให้ปากคำแก้ต่างคดีด่าคริส ฟอย กรรมการ ลำเอียงเข้าข้างคู่แข่ง ยันไม่จำเป็นต้องเข้าไปพบเอฟเอ เพื่อแก้ตัว เพราะมีอะไรสำคัญให้ทำมากกว่านั้นเยอะ
  • โบอาชประกาศตำแหน่งกุนซือไม่ว่างสำหรับกุส
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี ประกาศ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มีที่ว่างให้ กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชเลือดดัตช์ เข้ามากุมบังเหียน แต่รับ อดีตนายใหญ่ทีมชาติตุรกี เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลก และหากตำแหน่ง นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ว่างลง เขาก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะทำหน้าที่สำคัญนี้
  • ดัลกลิชเมินแขวะตอร์เรสฟอร์มห่วย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าดาวรุ่งฝีเท้าดีมาขัดเกลาฝีเท้าต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการฉกตัวเซยี่ โอโจ้ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของเอ็มเค ดอนส์ มาร่วมทัพแบบสายฟ้าแลบ จนทำให้คาร์ล โรบินสัน กุนซือทีมในลีก วัน ถึงกับหัวเสียหนักที่ต้องเสียเพชรเม็ดงามออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »