ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเเรงปลายเฉือนเลบันเต้สุดมันส์3:2

ตราหมีเเรงปลายเฉือนเลบันเต้สุดมันส์3:2

Posted 21/11/2011 by rakball.net

 

"ตราหมี" แอตฯ มาดริด เปิดบิเซนเต้ กาเดร่อนเฉือน เลบันเต้ สุดมันส์ 3:2 ขยับขึ้นอันดับ3 ตารางศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2011/12  

  
 

ศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2011/12

วัน อาทิตย์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2554

แอตฯ มาดริด 3 : 2 เลบันเต้


สนาม : บิเซนเต้ กาเดร่อน
เวลา : 02.00 น.
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 1
ผู้ทำประตู : [1:0]ปิซซี่ น.68,[1:1]ฆาบี ตอร์เรส น.72 ,[2:1]อาเดรี่ยน โลเปซ น.74,[3:1]ดีเอโก้ น.81,[3:2]รูเบน ซัวเรส น.90


     เริ่มเกมมาในนาทีที่ 8 ทีม"ตราหมี"แอตฯ มาดริด เจ้าบ้าน มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูก่อน จากลูกยิงวอลเล่ย์ด้วยขวาของติอาโก้ เเต่บอลเหินข้ามคานออกไป

     นาทีที่ 35 เจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้นอีกครั้ง จากลูกยิงไกลของอาเดรี่ยน โลเปซเเต่จังหวะสุดท้ายกุสตาโว่ มูนูอานายทวารเลบานเต้ก็ยังพุ่งปัดออกไปได้

     นาทีที่ 49 โฆเซ่ บาร์เกโร่จ่ายบอลทะลุเเผงเเนวรับแอตฯ มาดริด ให้กับวัลโด้หลุดเข้าไปหน้าปากประตูฝั่งเจ้าบ้าน เเต่ยังดีที่ธิบอต์ กูร์ตัวส์ออกมาล้มตัวรับไว้ได้

     นาทีที่ 58 ดีเอโก้จ่ายบอลตัดเเผงเเนวรับเลบานเต้ ให้อาเดรี่ยน โลเปซได้หลุดเข้าไปยิงติดตัวกุสตาโว่ มูนูอา เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอวิ่งเข้ามาซ้ำจ่อๆเเต่บอลหลุดเสาออกไปอย่าน่าเสียดาย

     นาทีที่ 68 โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยสเเทงบอลทะลุเเผงกองหลังเลบานเต้ฝั่งซ้าย ให้ปิซซี่ได้ให้ความเร็วหลุดเข้ายิงบอลลอดขากุสตาโว่ มูนูอาเข้าไป เเละเป็นประตูให้แอตฯ มาดริด เจ้าบ้านขึ้นนำ 1:0

     นาทีที่ 72 โฆเซ่ บาร์เกโร่ลากบอลผ่านเเนวรับก่อนจะตวัดเข้ากลาง ให้ฆาบี ตอร์เรสได้วิ่งเข้ามาเเปบอลเข้าไป เเละเป็นประตูให้ เลบานเต้ ไล่ตามตีเสมอเป็น 1:1

     นาทีที่ 74 แอตฯ มาดริดขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2:1 อาร์ด้า ตูรานโยนบอลจากด้านริมเส้นฝั่งขวาเข้ากลาง มาให้กับอาเดรี่ยน โลเปซได้โขกจ่อๆ เข้าไป

     นาทีที่ 83 อาเดรี่ยน โลเปซจ่ายบอลไปติดเเนวรับเลบานเต้ ทำให้บอลไปเข้าทางดีเอโก้ที่อยู่หน้าปากประตู ได้หลุดเข้าไปยิงผ่านตัวกุสตาโว่ มูนูอาเข้าไป เเละเป็นประตุให้ แอตฯ มาดริดนำ 3:1

     นาทีที่ 90 เจฟเฟรนได้บอลจากการสกัดบอลผิดพลาดของเเนวรับแอตฯ มาดริด ก่อนจะจ่ายตวัดเข้ากลาง ให้กับรูเบน ซัวเรสได้เเปบอลผ่านมือธิบอต์ กูร์ตัวส์เข้าไป เเละเป็นประตูให้ เลบานเต้ไล่ตามมาเป็น 3:2

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
แอตฯ มาดริด ระบบ 4-2-3-1 :
ผู้รักษาประตู : ธิบอต์ กูร์ตัวส์
กองหลัง : ซิลวิโอ,เจา มิรานด้า,อัลบาโร่ โดมิงเกวซ,ฟิลิเป้ หลุยซ์
กองกลาง : มาริโอ ซัวเรส,ติอาโก้ -เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ,ดีเอโก้ ,อาร์ด้า ตูราน
กองหน้า : อาเดรี่ยน โลเปซ
ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามโฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส,หลุยส์ เปเรอา, ปิซซี่

เลบานเต้ ระบบ 4-2-3-1 :
ผู้รักษาประตู : กุสตาโว่ มูนูอา
กองหลัง : ฆาบี เบนต้า,เซร์กิโอ บัลเลสเตรอส,นาโน่,เจฟเฟรน
กองกลาง : ฆาบี ตอร์เรส,ฟาร์รินอส-วัลโด้,โฆเซ่ บาร์เกโร่,เอลซาร์ด
กองหน้า : อารูน่า โคเน่
ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามคาร์ลอส กราด้า,รูเบน ซัวเรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลจับคู่สโมสรโลกบาร์ซ่า-ซานโต๊สรอตัดเชือก
    ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการชิงแชมป์สโมสรโลก 2011 ที่เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ได้จับสลากประกบคู่ออกมาแล้ว โดยมี บาร์เซโลน่า และ ซานโต๊ส เป็นสองทีมวางที่ไปรออยู่ในรอบรองชนะเลิศ ที่จะลงเตะในวัน 14 และ 15 ธันวาคมนี้
  • โด้ยิงปิด!ราชันชุดแดงบดค้างคาวสุดมันส์3-2
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดประตูปิดกล่อง ช่วย "ราชันชุดขาว" ที่มาในเสื้อทีมเยือนสีแดงบดเก็บชัยเหนือ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เจ้าบ้าน ไปอย่างสุดมันส์ลุ้นถึงหยดสุดท้าย 3-2 เก็บเพิ่มสามแต้ม นำจ่าฝูงต่อ ทิ้งบาร์เซโลน่าอยู่ 3 แต้ม ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าดุไล่ต้อนซาราโกซ่านิ่ม4:0
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่าฟอร์มดุ เปิดคัมป์ นูไล่ต้อนรีล ซาราโกซ่าสบายเท้า 4:0 รั้งจ่าฝูงศึกฟุตบอลลาลีก้า สเปน ฤดูกาล 2011-12
  • โด้รับชุดขาวนำบาร์ซ่าช่วยให้มีแรงกระตุ้น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อว่าทีมกำลังมีแรงกระตุ้นที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากสามารถนำเป็นจ่าฝูงในตารางลา ลีกา เหนือคู่ปรับสำคัญ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยทิ้งห่างอยู่ถึง 3 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »