ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สาวคิม"อ่วมต่อเนื่อง ถูกแฉแย่งผัวชาวบ้าน ครั้งแอบกิ๊กบอดี้การ์ด

"สาวคิม"อ่วมต่อเนื่อง ถูกแฉแย่งผัวชาวบ้าน ครั้งแอบกิ๊กบอดี้การ์ด

Posted 21/11/2011 by siamdara

    ต้องเรียกว่าพระศุกร์เข้า-พระเสาร์แทรกจริงๆ สำหรับ คิม คาร์ดาเชียน ดาราเรียลลิตี้ และนางแบบทรงโต ตั้งแต่อยู่ดีไม่ว่าดีก็อยากเป็นแม่ม่าย หย่าขาดกับ คริส ฮัมฟรีส์ นักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ หลังแต่งงานได้ 2 เดือนกว่าๆ เพราะโดนกระหน่ำด่าเป็นชุดๆ ไล่ตั้งแต่ถูกเม้าท์ว่าแต่งงานจัดฉาก เอาเงินค่าทำสัญญาตกลงกับนิตยสารเล่มนั้นเล่มนี้ หรือจะโดน อดีตสามีหมาดๆ แฉว่าตูดจริงไม่บิ๊กเบิ้มแบบที่เห็นในภาพ ล่าสุดถูกเมียบอดี้การ์ดส่วนตัว ประณามอีกว่ามาแย่งผัวของเธอ

    เรื่องนี้นับว่าแปลกใหม่ และเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะเงียบเชียบเหลือเกิน อย่างไรก็ดี มีการอ้างว่าช่วงปลายปีก่อน สาวคิมสะโพกดินระเบิด ถูกนินทาว่ากุ๊กกิ๊กกับ เชนโก้ ดีน บอดี้การ์ดชาวออสเตรเลีย ถึงขนาดมีภาพพวกเขาอยู่บนเตียงเดียวกันออกอากาศทางรายการเรียลลิตี้ของ สาวคิม เองอย่าง ''Kourtney & Kim Take New York'' ล่าสุด ซูซาน่า ดีน เมียของ เชนโก้ อาสาแฉว่า สาวคิม ดอดมาแย่งผัวของเธอไป
     
    เรื่องนี้ต้องย้อนไปเดือนเมษายน ปี 2010 ซึ่ง คิม เปิดตัว เชนโก้ ช่วงที่เขาเป็นบอดี้การ์ดให้เธอที่ออสเตรเลีย จากนั้นเขาก็ปรากฎตัวในฐานะคู่รักของคิม ในเดือนกันยายน 2010 ในรายการ ''Keeping Up With The Kardashians'' ต่อด้วยเดือนตุลาคม 2010 ในรายการ ''Kourtney & Kim Take New York'' โดย ซูซาน่า กล่าวว่า ''ตามความรู้สึกของฉัน ฉันมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขกับ เชนโก้ ตอนที่เขาเจอกับ คิม และจากนั้นไม่ถึง 2 อาทิตย์ เขาบอกฉันว่าเขาไม่อยากอยู่กับฉันอีกแล้ว'' 
      
    ''เขาลงเอยด้วยการไปอยู่ในอ้อมแขนของเธอที่ ลอสแอนเจลิส มันยังกับพายุหมุน ฉันไม่รู้หรอกนะว่า เชนโก้ บอกเธอเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาว่าอย่างไร เขารูปหล่อ มีเสน่ห์ และฉันรู้ว่า คิมต้องชอบเขา แต่มันทำเอาฉันช็อกจริงๆ'' ซูซาน่า กล่าว แต่ก็บอกว่าเธอกับ เชนโก้ ยังมีสถานะเป็นผัวเมียกันทางเทคนิค ''ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เชนโก้ ยังไม่หย่ากับฉัน นั่นแหละสิ่งที่ฉันต้องการจากเขา ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ส่วน คิม ฉันไม่ได้รู้สึกแย่อะไรนะ ฉันว่าเธอมันเกินห้ามใจ และเชนโก้มองเธอว่าเป็นใบเบิกทางสู่ชื่อเสียง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบซึ้ง คู่เลิฟคนบันเทิง ควงช่วยผู้ประสบภัยฯ...
    น้ำใจของคนบันเทิงยังคงหลั่งไหลกันมาไม่ขาดสาย ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากวิกฤติน้ำท่วม ซึ่งล่าสุดแอบไปเห็นหลายๆ คู่เลิฟศิลปิน-ดาราชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหนุ่มคนรู้ใจ ไฮโซตั้ม หรือว่าจะเป็นทางวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่กำลังตัวติดหนึบกับทางแฟนหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และคู่สามี-ภรรยา เวย์ ไทเทเนียม กับสาว นานา ไรบีนา รวมทั้งแอนด์เดอะแก็งค์ ต่างก็พากันแทคทีมมาลงขันลงแร...
  • "แกรนด์" ระทมบ้านพินาศงานเลื่อนหมด
    ''แกรนด์ เดอะสตาร์'' เศร้าน้ำท่วมบ้านย่านรังสิตเสียหายหลักล้าน กว่าจะได้กลับบ้านคงเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แถมอุทกภัยยังทำงานเลื่อนหนีหมดเป็นคนบันเทิงอีกคนที่เจอผลกระทบจากน้ำท่วมไปแบบเต็มๆ สำหรับ ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือ ''แกรนด์ เดอะสตาร์ 5'' ซึ่งหมู่บ้านสิวลี ย่านรังสิตเจอน้ำท่วมกว่า 2 เมตรมาถึง 1 เดือนเต็ม แม้ว่าตอนนี้น้ำจะลดลงมาเหลือ 1 เมตร แต่สภาพความเสียหายภายในบ้านรวมมูลค่านั...
  • อูยยยย เมเปิ้ล ยังแซ่บ แหวกอกโชว์เต้าทะลัก ...
    ดาราสาวมือใหม่แกะกล่อง เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ จัดเต็ม! แหวกอกอวดเต้า แอนด์ ชุดชั้นในไซส์บิ๊กโชว์สื่อและแขกเหรื่อในงานแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว แหม่...จัดหนักให้แบบนี้ มิน่าล่ะ บรรดาเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว เรียกร้องให้ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ตล๊อดๆ !!
  • “รถเมล์” ปัด “หนูแหม่ม” แนะหนุ่มตระกูลมาลีนนท์ให้ รับมีแต่คนอาสาเป็นแม่สื่อ
    “รถเมล์” ปฏิเสธ “หนูแหม่ม” แนะนำหนุ่มตระกูลมาลีนนท์ให้ บอกอาจแค่เรื่องเข้าใจผิด บอกคนที่เป็นแม่สื่อจริงจริงๆ คือ “เหมี่ยว ปวันรัตน์” เผยมีหนุ่มนอกวงการมาจีบบ้าง แต่ยังไม่มีใครเข้าตาตั้งแต่เลิกรากับพิธีกรหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล” ก็ยังไร้วี่แว่วว่าดาราและพิธีกรสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธรานนท์” จะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มคนไหนเสียที แต่ล่าสุดมีข่าวแว่วว่าพิธีกรรุ่นพี่อย่าง “หนูแหม่ม สุริว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »