ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลูกยิงตีลังการูนเข้าชิงประตูยอดเยี่ยม2011

ลูกยิงตีลังการูนเข้าชิงประตูยอดเยี่ยม2011

Posted 21/11/2011 by rakball.net

 

 

ลูกตีลังกายิงประตู"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผ 10 ประตูยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ของฟีฟ่า หรือ"ปุสกัส อวอร์ด"และจะประกาศผลในปีหน้า

สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า!ลูกตีลังกายิงประตู"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว(2010-2011) ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีในวัย 26 ปีสังกัดสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมเป็นประตูชัยให้ทัพ"ผีแดง"เอาชนะทีมคู่อริร่วมเมืองไปได้ 2-1 ติดโผ 1 ใน 10 ประตู ที่ได้เข้าชิงประตูยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ของฟีฟ่า หรือ"ปุสกัส อวอร์ด" 

 อย่างไรก็ตามอีก 9 ประตูที่เหลือก็ถือว่าสวยไม่แพ้กันอาทิลูกยิงประตูเหนือชั้นของ ลีโอเนล เมสซี่ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เจอกับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล รวมถึงลูกตวัดยิงไกลสุดสวยของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในนัดที่เจอกับ เลชเซ่ หรือประตูหนึ่งเดียวที่เป็นตัวแทนจากแข้งแม่เนื้ออ่อนทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่ส่งเข้ามาประกวดด้วยครั้งนี้นั่นก็คือลูกยิงประตูของ ฮีเธอร์ โอเรียลลี่ อนึ่งแฟนบอลสามารถเข้าไปโหวตให้คะแนนทั้ง 10 ประตู ได้ที่ทางเว็บไซต์ของฟีฟ่า จนถึงวันที่ 5 ธันวาคมนี้ 

 
และจะมีการประกาศ 3 ประตูที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายก่อนจะมีพิธีประกาศประตูที่ได้รับรางวัลดัง กล่าว พร้อมกันกับรางวัลลูกฟุตบอลทองคำหรือ"ฟีฟ่า บัลลงดอร์"ที่ซูริค คองเกรสส์เฮ้าส์ ในกรุงซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 9 มกราคมปี 2012

10 ประตูที่เข้าชิงยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่ามีดังนี้!

     
1. Benjamin de Ceulaer
     2. Lisandro Lopez
     3. Zlatan Ibrahimovic
     4. Lionel Messi
     5. Julio Gomez
     6. Giovani dos Santos
     7. Dejan Stankovic
     8. Wayne Rooney
     9. Neymar
     10. Heather O Reilly

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียฟอร์มไม่เป็นท่าวิ่งดีใจชนรั้วล้มทับพุ่มไม้
    เสียฟอร์มไม่เป็นท่าไม่น้อยสำหรับ ฟาบิโอ ซานโตส ศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของ วิคตอเรีย ทีมในระดับเซเรีย บี ของประเทศบราซิล หลังช่วยยิงประตูบวกสกอร์เพิ่มอีกหนึ่งประตูเอาชนะทีมเยือน คริเซียม่า ไป 3-1 และแล้ว ฟาบิโอ ซานโตส ก็รีบวิ่งแจ้นกระโดดข้ามป้ายโฆษณาและแนวพุ่มไม้ที่ปลูกขึ้นอยู่ด้านหลัง ประตู เป้าหมายเพื่อที่จะไปสัมผัสจับมือกับเหล่าแฟนบอลที่แห่เข้ามาส่งเสียงเชียร์ แต่ทว่าเขาพลาดจับมือเหล่ากองเชียร์ก็ไม่ได้แถมตัวยังไปชนกำแพงรั้วสนามร่าง ไถร่วงลงมาล้มทับพุ่มไม้เสียฟอร์มไม่เป็นท่าแทน ไปชมคลิปกันเลย!
  • หวาดเสียว!แข้งมัมมี่ขาพุ่งอัดเสาประตู
    ซ็อตเด็ดวันนี้ขอนำเสนอจังหวะที่ อาห์เหม็ด เฮกาซี่ (Ahmed Hegazy) กองหลังอียิปต์ ทุ่มเทสุดๆพุ่งตัวมาสกัดบอลออกจากปากประตูที่ โชนาส กองหน้าบราซิล ยิงบอลยัดมาที่เสาแรก แต่ว่าต้องได้รับบาดเจ็บแทนหลังตัวเขาเบรกไม่อยู่จนทำให้ข้อเท้าชนกับเสา ประตูเต็มๆ ในเกมนัดกระชับมิตรกับ บราซิล ก่อนพ่ายไป 0-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!
  • ลูกชายกัดดาฟี่อดีตแข้งเปรูจาส่อรอดตาย
    บุญยังพอมี...ซาดี้ กัดดาฟี่ อดีตดาวเตะ เปรูจา ที่เป็นถึงลูกชายจอมเผด็จการลิเบียผู้ล่วงลับ ดวงยังไม่ถึงฆาต เมื่อ ไนเจอร์ ประกาศรับรองสถานภาพผู้ลี้ภัยให้เรียบร้อย อ้างเหตุผลด้านมนุษยธรรมค้ำจุนโลก แถมยืนยัน ไม่จับตัวส่งบ้านเกิดแต่อย่างใด หลังก่อวีรเวรมากมาย จนโดนตำรวจสากลออกหมายจับในฐานะผู้ ร้ายข้ามแดนอยู่ในเวลานี้
  • CAFเผย10ชื่อลุ้นรางวัลเเข้งเเอฟริกายอดเยี่ยมปี2011
    สหพันธ์ฟุตบอลแอฟริกัน(ซีเอเอฟ)ประกาศ10 รายชื่อ ที่มีลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมทวีปแอฟริกา ประจำปี 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »