ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวกร้าวใครอยากได้แข้งทูนต้องทุ่ม

พาร์ดิวกร้าวใครอยากได้แข้งทูนต้องทุ่ม

Posted 21/11/2011 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่คิดจะปล่อยนักเตะคนใดออกจากทีมในตลาดนักเตะที่จะถึงนี้ หลังจากแข้ง "แม็กพายส์" หลายรายตกเป็นข่าวกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ แต่ก็ยอมรับว่าคงอาจจะปฏิเสธไม่ได้ถ้าหากว่ามีข้อเสนอมหาศาลยื่นเข้ามาให้ พิจารณา

 อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า จะปล่อยนักเตะในสังกัด ในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ปีหน้า ก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่สูงจนไม่อาจปฏิเสธได้เท่านั้น หลังจากที่บรรดาแข้ง "เดอะ แม็กพายส์" ตกเป็นข่าวว่าจะอำลาถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค จากการที่ระเบิดฟอร์มเก่งกันถ้วนหน้า นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา

พา ร์ดิว กล่าวกับ ซันเดย์ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี "มันจะต้องเป็นข้อเสนอที่ทุ่มเงินมหาศาลทีเดียว เพราะว่าเราเป็นทีมอันดับ 2 ของลีกในเวลานี้ ผมคิดว่านักเตะคนใดของเราที่ตกเป็นข่าวกับสโมสรอื่นๆ สโมสรนั้นๆจำเป็นต้องตระหนักดีว่าพวกเขาจะต้องใช้เงินก้อนโตเพื่อดึงนักเตะ ของเราไป"
 
"ผมไม่ได้จินตนาการเลยว่าจะมีนักเตะคนใดในทีม ย้ายออกไปในช่วงตลาดนักเตะนี้ แต่ถ้ามีสโมสรใดที่ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา เราก็คงจะต้องรับมันมาพิจารณา" กุนซือวัย 50 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชยังมั่นใจเก้าอี้ไม่ร้อนแม้พ่ายหงส์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม "สิงห์บลูส์" เชลซี คำรามลั่นเก้าอี้ยังแข็งแรงดีแน่นอน แม้ทีมผลงานไม่ดีโอกาสไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระชากแชมป์ พรีเมียร์ลีก ห่างไกลออกไปเรื่อยๆ มั่นใจโรมัน อบราโมวิช เจ้าสัวแดนหมีขาว เข้าใจสถานการณ์ดี และจะหนุนหลังตนให้ทำงานในระยะยาวต่อไป
  • แฮร์รี่คุมไก่เฝ้ารังฉะวิลล่าจัดบายอร์วัดคมเบนท์
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2554 มีเตะฟาดแข้งกันเพียง 1 คู่ 1 สนามเท่านั้น!"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังไวท์ฮาร์ท เลน พบการบุกมาเยือนของ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ในเวลาตี 3 ทรูสปอร์ต 1 ยิงสด
  • เคนนี่สดุดีเด็กหงส์ระเบิดฟอร์มเจ๋งสอยสิงห์
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มที่เด็กในสังกัด เล่นได้อย่างสุดเจ๋ง ในเกมออกไปลูบคม เชลซี ได้ถึงเมืองหลวง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชมเปาะ ฟอร์มในวันนี้ แจ่มกว่าเกมที่บุกมาเชือด "สิงห์บลูส์" เมื่อฤดูกาลก่อนด้วยซ้ำ
  • เวงเกอร์แจง!ข่าวลาปืนสื่อตีความผิด
    อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แก้ข่าวที่ว่าสื่อตีความผิดเรื่องที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ชี้ยังมุ่งมั่นกับทีมและสัญญายังเหลืออยู่อีกถึง 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »