ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึง"เมย์-อ้วน รังสิต" ซบในผับ หนีน้ำไปนัวเนียเชียงใหม่

ตะลึง"เมย์-อ้วน รังสิต" ซบในผับ หนีน้ำไปนัวเนียเชียงใหม่

Posted 23/11/2011 by สยามบันเทิง

       ทำเอานักท่องราตรีในผับดังเชียงใหม่อึ้งกันไปเป็นแถวๆ เมื่อเห็นดาราสาวเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เล่นบทเลิฟซีนสดกับพระเอกหนุ่ม “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ แบบไม่มีกล้องกองถ่ายจับจ้องแม้แต่ตัวเดียว ก่อนจะมีเสียงซุบซิบจากสนามบินเชียงใหม่ในช่วงสายของรุ่งเช้าอีกวัน ออกมาย้ำความสนิทสนมเกินเพื่อนของทั้งคู่อีกล็อต เมื่อทั้งฝ่ายสาวโชว์หวานนั่งเกยตักพระเอกหนุ่ม อีกทั้งยังมีการหยอกเอินด้วยการโน้มตัวมาจุ๊บกันอีกด้วย


        เรื่องราวนี้เองที่ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวจากนักท่องเที่ยวที่อพยพจากกรุงเทพฯ ไปพักผ่อนที่จังหวัดเชียงใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวได้รายงานข่าวสายตรงจากผับดัง “วอร์มอั๊พ” ในค่ำคืนวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า พบเห็นดาราสาว เมย์-พิชญ์นาฏ และ อ้วน-รังสิต เข้ามาเที่ยวในผับดังกล่าวด้วยกันในช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ เกือบ 5 ทุ่ม ระหว่างที่อยู่ในผับดังกล่าวนี้เอง ทั้งคู่ก็ทำเอานักเที่ยวหลายคนออกอาการตะลึงกับภาพที่เห็นเบื้องหน้า เมื่อต่างเปิดฉากรัก ทั้งนั่งโอบกอดและจูจุ๊บกันเป็นระยะ ซึ่งนักท่องเที่ยวบางคนพยายามส่องหากล้องถ่ายหนังถ่ายละคร เพราะตอนแรกเข้าใจว่าอาจจะเป็นการถ่ายทำละครหรือเปล่า แต่เมื่อสำรวจจนแน่ใจว่าไม่มีกล้องจับจ้อง จึงพากันเข้าใจว่าเป็นเลิฟซีนสด ที่ทั้งคู่เปิดฉากหวานในผับแบบไม่สนใจใคร และทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ในผับดังกล่าวเป็นเวลายาวนาน กว่าจะจูงมือกันกลับในช่วงดึกสงัด

        จากนั้นผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากนักท่องเที่ยวรายเดิมในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 16 พ.ย.อีกว่า เป็นความบังเอิญที่มาจ๊ะเอ๋กับคู่ดาราหวานฉ่ำคู่เดิม เมย์-อ้วน อีกครั้งที่สนามบินเชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในเที่ยวบินช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้า แต่ระหว่างนั่งรอขึ้นเครื่องบินอยู่นี้เอง ปรากฏว่าทั้งคู่ยังแสดงความหวานหยดกันอีกรอบ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเกยตักกัน นั่งกอด แถมด้วยการจูบชนิดไม่สนว่าจะมีคนชำเลืองมองกันอยู่สักกี่คู่


        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานทิ้งท้ายด้วยว่า จากความหวานที่ทั้งคู่แสดงให้ชาวเชียงใหม่ได้เห็นอย่างเปิดเผยในครั้งนี้ น่าจะเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ดีว่า ความสัมพันธ์ของ เมย์-อ้วน น่าจะเลยไกลกว่าการเป็นเพื่อนกันธรรมดาซะแล้ว หลังจากที่ฝ่ายสาวประกาศตัวว่าเป็นโสดมาพักใหญ่ๆ และคาดว่าทั้งคู่น่าจะเริ่มสปาร์คกันในกองถ่ายละครเรื่อง “ในรอยรัก” ทางช่อง 7 ที่ทั้งคู่เล่นเป็นคู่รักเก่าของกันและกัน อีกทั้งในทวิตเตอร์ของ สาวเมย์ ที่ทวิตภาพขึ้นเว็บก่อนหน้านี้ ส่วนใหญ่ก็มีรูป หนุ่มอ้วน ปะปนมาตลอดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์-แป้ง" จิตอาสา!! ทุ่มสุดตัวตักทรายช่วยกรุง
    ในความโชคร้ายที่ทำให้ชาวกรุงเทพฯ ต้องเผชิญกับมหันตภัยอุทักภัยกันทั่วกรุงแล้ว แต่ก็ยังมีความโชคดีที่เห็นน้ำใจของคนกรุงเทพฯ ที่รวมตัวกันมาเป็นจิตอาสา ที่ทุกอาชีพ รวมทั้งดารานักแสดง และ 2 ดาราสาวเซ็กซี่อย่างคู่ซี้สุดสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร และ “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ก็ขอเป็นจิตอาสา ร่วมไปตักทรายใส่ถุง เพื่อนำไปวางป้องกันน้ำท่วมในแหล่งต่างๆโดยผู้สื่อข่าวได้เห็นภาพของ 2 สาว เมย์-พิชญ์นาฏ และ แป้ง-อร...
  • เผยสัมพันธ์ลับ เวียร์-เมย์ เคยกิ๊กกัน...
    โอ้มายก๊อด! ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางร้ายสุดเอ็กซ์ดีกรีเซ็กซี่ขยี้ใจ เมย์ พิชญ์นาฎ จะเคยแอบกิ๊กกั๊กรักกันมาก่อน เมื่อมีมือดีขุดรูปของ เวียร์-เมย์ ในอิริยาบถต่างๆ ที่สนิทสนมออกมาโพสต์ทางอินเตอร์เน็ต ไม่ต่างอะไรกับครั้งที่ภาพส่วนตั๊วส่วนตัวของ เวียร์-แพนเค้ก เคยหลุดออกมานั่นแหละแต่คราวนี้เป็นทีของ สาวเมย์ พิชญ์นาฎ กับ หนุ่มเวียร์ ซึ่งแม้ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันสองต่...
  • คั่วชายหลายคน"อั้ม"เคลียร์ฉาว
    ตอบทีเดียวรวด!! ''อั้ม-พัชราภา'' เคลียร์ใจหลายหนุ่มที่เป็นข่าวด้วย ทั้ง ''ดีเจกฤษณ์'', ''โดม-ปกรณ์'', ''ไมค์-พิรัชต์'', ''อ้วน-รังสิต''กลับมาเป็นข่าวฮอตทวนกระแสข่าวน้ำท่วมอีกครั้ง สำหรับสาวสวย ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับหลายหนุ่ม ทั้งในวงการและนอกวงการ ดังนั้นในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ''30 กำลังแจ๋ว'' ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สาวอั้มจึงไม่พลาดที่จะขอเปิดใจเคลียร์ข่าวกับหนุ่ม...
  • แซบหลาย อั้ม-อ้วน อะไรยังไง...
    ตั้งแต่สลัดอดีตแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ ทิ้ง นางเอกซุป’ตาร์อย่าง คุณนายอั้ม พัชราภา ก็ยิ่งฮ็อตและร้อนแรงขึ้นอีกหลายระดับ แถมหนุ่มๆ ต่างรุมตอมล้อมหน้าล้อมหลังไม่ห่าง แม้ตามกระแสข่าวว่าผู้ที่มาวินเห็นจะเป็น ไฮโซอนุสรณ์ ทายาทเศรษฐีระดับต้นๆ ของเมืองไทยก็ตาม แต่ทว่าความแซบของคุณนายอั้ม ก็ยังคงเป็นที่สะดุดตาสะดุดใจหนุ่มๆ อีกหลายคนล่าสุดมีภาพสวีทของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา กับพระเอกตี๋หน้าหยก อ้วน รังสิต ในอิร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »