ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยสัมพันธ์ลับ เวียร์-เมย์ เคยกิ๊กกัน...

เผยสัมพันธ์ลับ เวียร์-เมย์ เคยกิ๊กกัน...

Posted 06/11/2011 by Gossip Star

        โอ้มายก๊อด! ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางร้ายสุดเอ็กซ์ดีกรีเซ็กซี่ขยี้ใจ เมย์ พิชญ์นาฎ จะเคยแอบกิ๊กกั๊กรักกันมาก่อน เมื่อมีมือดีขุดรูปของ เวียร์-เมย์ ในอิริยาบถต่างๆ ที่สนิทสนมออกมาโพสต์ทางอินเตอร์เน็ต ไม่ต่างอะไรกับครั้งที่ภาพส่วนตั๊วส่วนตัวของ เวียร์-แพนเค้ก เคยหลุดออกมานั่นแหละ
 

        แต่คราวนี้เป็นทีของ สาวเมย์ พิชญ์นาฎ กับ หนุ่มเวียร์ ซึ่งแม้ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองก็ตาม แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ทำเอาคนแอบเม้าท์ได้เหมือนกัน แถมก่อนหน้านี้ทั้งหนุ่มเวียร์และสาวเมย์ ก็ยังขึ้นชื่อเรื่องการเป็นปาร์ตี้เกิร์ลปาร์ตี้บอยที่ชอบสังสรรค์และแฮงค์เอ้าท์อยู่เป็นประจำ เอาล่ะสิ! หรืองานนี้จะเป็นการจับคู่จิ้นกันเอง เพราะต่างฝ่ายต่างก็ยังขึ้นชื่อว่า “โสด” ด้วยกันทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภารกิจของ เวียร์
    12 คนหล่อ จะมาสานต่อการทำความดีเพื่อโลกสีเขียวอีกครั้ง โดยขยายวงครอบคลุมเป็นความดีเพื่อผืนป่า สัตว์ป่า และท้องทะเล เพราะเราเชื่อว่าทุกสิ่งบนโลกนี้ต่างพึ่งพาอาศัยกัน ทำลายชีวิตหนึ่งก็เท่ากับทำร้ายอีกชีวิต หวังว่าความดีสีเขียวทั้งสิบสองภารกิจที่ส่งจากเราจะเข้าไปถึงใจคุณ และถูกส่งต่อไปเรื่อยๆ จนโลกใบนี้กลายเป็นโลกสีเขียวจริงๆ เสียที ภารกิจทำดีของ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ภารกิจทำดีของ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ Under Cover - MarkMint (full) Under Cover - MarkMint (full) ภารกิจทำดีของ หมาก-ปริญ สุภารัตน์
  • "เมย์''โสดเซ็กซี่ คัพซีกระชากใจ
    นี่ก็เป็นสาวเซ็กซี่ขาประจำขวัญใจเราจริงๆ กับสาว ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวคอนโดฯ แห่งหนึ่งพร้อมความสวย โสด และมั่นของเธอ แต่งานนี้นอกจากจะโชว์ความสวยและเซ็กซี่แล้ว เธอยังโชว์ฝีมือการทำคัฟเค้กให้ได้ชิมอีกด้วย แต่คาดว่าคนคงชอบคัพ ซี ขาวๆ ของสาวเมย์ซะมากกว่าล่ะม้าง??
  • “เมย์ พิชญ์นาฏ” ลั่นทอม “ซี” แค่น้องสนิท แย้มไม่มีรสนิยมตีฉิ่งแต่ก็อยากลองสักครั้ง
    “เมย์ พิชญ์นาฏ” ยันทอม “ซี” แค่น้องสนิท เผยตนมีจุดยืนชัดเจนไม่กินพี่กินน้อง พร้อมลั่นไม่มีรสนิยมตีฉิ่ง แอบแย็บน่าลองเหมือนกัน แต่ขอลองกับสาวหล่อคนอื่น ย้ำโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เปรยช่วงนี้หนุ่มๆ หายนับไม่ครบ 10 นิ้วแล้ว อ้อนช่วยเข้ามาเติมเต็มหน่อยเป็นสาวโสดที่แฮปปี้ที่สุดช่วงนี้เพราะมีหนุ่มๆ เข้ามาให้เลือกไม่ขาด แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ดอดตามเฝ้าสาวหล่อ “ซี มัณฑนาวี คีแนน” นักร...
  • ใหม่ เมิน จุ๋ย ดอดเยี่ยมไข้ เวียร์
    ไม่รู้ว่าหัวใจนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตุ้มๆต่อมๆ หรือเปล่า? เมื่อรู้ว่านางเอกสาวรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา แซงหน้าตามไปเยี่ยมไข้ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่โรงพยาบาล หลังมีกระแสข่าวว่า จุ๋ย – เวียร์ เริ่มกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ!! เห็นทีคราวนี้ สาวใหม่ คงต้องรีบทำคะแนนบ้างแล้วค๊าาา..เมื่อถามถึง พระเอกหนุ่ม เวียร์ ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยว่า“ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ยังไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »