ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เมย์ พิชญ์นาฏ” ลั่นทอม “ซี” แค่น้องสนิท แย้มไม่มีรสนิยมตีฉิ่งแต่ก็อยากลองสักครั้ง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ลั่นทอม “ซี” แค่น้องสนิท แย้มไม่มีรสนิยมตีฉิ่งแต่ก็อยากลองสักครั้ง

Posted 15/10/2011 by ผู้จัดการ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ยันทอม “ซี” แค่น้องสนิท เผยตนมีจุดยืนชัดเจนไม่กินพี่กินน้อง พร้อมลั่นไม่มีรสนิยมตีฉิ่ง แอบแย็บน่าลองเหมือนกัน แต่ขอลองกับสาวหล่อคนอื่น ย้ำโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เปรยช่วงนี้หนุ่มๆ หายนับไม่ครบ 10 นิ้วแล้ว อ้อนช่วยเข้ามาเติมเต็มหน่อย 
      
เป็นสาวโสดที่แฮปปี้ที่สุดช่วงนี้เพราะมีหนุ่มๆ เข้ามาให้เลือกไม่ขาด แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ดอดตามเฝ้าสาวหล่อ “ซี มัณฑนาวี คีแนน” นักร้องค่ายอาร์เอส ขณะที่สาวหล่อซีกำลังทำงานอยู่ที่ห้างฯชื่อดัง แต่สาวเมย์ก็ยืนยันชัดเจนในจุดยืนว่า เป็นแค่น้อง ที่สำคัญไม่มีนโยบายกินพี่กินน้อง และไม่มีรสนิยมฉิ่งฉับหญิงรักหญิง
      
“คือเมย์จะบอกว่ามีน้องคนนึงที่สนิทกันมากชื่อน้องไอซ์ ซึ่งเขาทำงานอยู่ที่อาร์เอส เป็นน้องที่สนิทจริงๆ เป็นทั้งแฟนคลับทั้งเพื่อนทุกอย่าง แล้วน้องเขาสนิทกับน้องซี ก็เลยรู้จักกันค่ะ คงไม่ใช่เรื่องแบบชู้สาวแน่นอน วันนั้นผู้จัดการส่วนตัวของเมย์อยู่ที่ซีดีซีพอดี ประจวบเหมาะที่ไอซ์เขาก็ชวน น้องซีก็ชวนก็เลยไป ก็ไม่ได้ไปเฝ้าซีค่ะแต่ไปรอ รอทุกคนค่ะเพราะนัดหลายๆ คนไว้ค่ะ ซีนี่ก็เป็นน้องที่สนิทกันค่ะ เขาน่ารัก แต่ไม่มีโอกาสพัฒนาอะไรหรอก เมย์เป็นคนมีจุดยืน เพื่อนกับน้องไม่กินค่ะ จริงๆ ก็น่าลองนะ แต่ขอเป็นคนอื่นแล้วกัน เขาเป็นน้องไง”
      
“น้องก็คือน้องค่ะ แต่ว่าคนอื่น...ไม่รู้ค่ะ ไม่เคยลอง (หัวเราะ) เมย์คบได้หมด จริงๆ เพื่อนต่างเพศเมย์ก็มีเยอะ ซีเองเขาเป็นน้องน่ารัก ถ้าอายุใกล้กันไม่แน่เมย์อาจจะจีบเขาก็ได้ แต่น้องเขาเป็นน้องจริงๆ ถ้ามีเข้ามาจริงๆ คงต้องดูก่อนแล้วกัน แต่ยืนยันตอนนี้ยังชอบผู้ชายอยู่ค่ะ เอาจริงๆ ก็คบได้หมดแหละถ้าเกิดมันคลิก แต่บอกตรงๆ ว่ายังไม่นิยมฉิ่งฉับ”
      
ยันหนุ่มตี๋ที่ควงแค่แฟนคลับ ย้ำโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เปรยช่วงนี้หนุ่มๆ หาย วอนเข้ามาเติมเต็มหน่อย
      
“ส่วนที่เห็นเดินกับหนุ่มตี๋ คนนั้นเป็นแฟนคลับเมย์ค่ะชื่ออาร์ต พอดีวันนั้นมีมีตติ้งแฟนคลับที่เซ็นทรัลเวิลด์ พอดีเมย์ไปถึงก่อน แล้วมีพี่อาร์ตมาถึงคนที่ 2 ทุกคนก็เลยบอกให้พี่อาร์ตดูพี่เมย์ไปก่อน แป๊บนึง ทุกคนก็ตามมาค่ะ จะบอกว่าข่าวที่ถ่ายได้ที่ลงไปที่แซวกันมันผิดหมดเลย บอกตรงๆ ว่าตัวจริงยังไม่มี โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ช่วงนี้หนุ่มๆ ก็หายไปเยอะเหมือนกัน ตอนนี้ 10 นิ้วก็นับไม่ครบแล้ว ยังไงช่วยมาเติมเต็มหน่อยค่ะ เดี๋ยวนี้สเปกไม่สูงนะคะ สเปกจะต่ำลง อะไรก็ได้ค่ะตอนนี้ค่ะ เพื่อนจะแต่งงานกันหมดแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์-พอร์ช สนิทหลังฉาก
    เอ...นี่มันชักจะยังไงซะแล้ว แหม...ก็หนุ่มหน้าหล่อ พอร์ช ศรัณย์ ตกเป็นข่าวกิ๊กๆ กั๊กๆ กับ สาวจุ๋ย วรัทยา อยู่ดีๆ ก็ดั๊นแอบมีตาดีเม้าท์นอกจอว่า หนุ่มพอร์ช แอบไปสนิทกับนักแสดงสาวเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ซะงั้นซึ่งหลัง จุ๋ย-พอร์ช มิได้ยืนยันความสัมพันธ์ว่าคบกันแต่อย่างใด ทางด้านสาวเมย์เองช่วงนี้ก็ยังครองตัวเป็นโสดแถมยังเสน่ห์แรง มีหนุ่มๆ แห่เข้ามาแจกขนมจีบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ไม่ว่างเว้น ซึ...
  • โวชีวิตโสดสุขสบาย "เมย์" ปิดใจไม่สน "ไพรส์"
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' โวสุดแฮปปี้ชีวิตสาวโสด ยันทุกวันนี้มีความสุขดี กั๊กความสัมพันธ์ ''ไพร์ส'' รีเทิร์นหรือไม่ ให้เป็นเรื่องอนาคต รับกดดันที่ถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นอีกนึงนักแสดงสาวสวยไม่มีเคยจะขาดรักเลยจริงๆ สำหรับ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือกันให้หนาหูว่า กิ๊กเก่าอย่าง ''ไพร์ส'' ตามง้อขอคืนดีสาวเมย์ด้วยรถสุดหรู แต่ดูเหมือนดาราสาวยังไม่มีท่าทีจะยอมใจอ่อนเสียทีเมื่อมีโอกาสเ...
  • ''เมย์'' จัดชุดเล็ก เซ็กซี่พอเป็นพิธี
    เป็นอีกหนึ่งดาราเซ็กซี่ที่ดีกรีความฮอตไม่เคยตกเลยจริงๆ สำหรับสาว ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี ห้างสรรพสินค้า พาราไดซ์ ปาร์ค งานนี้สาวเมย์แม้จะไม่ได้สวมชุดที่ดูวาบหวิวเท่าไหร่ แต่ด้วยหน้าอกหน้าใจที่มีอยู่เป็นทุนเดิมนั้นมันสุดที่จะปิด งานนี้เลยได้เห็นสาวเมย์จัดชุดเล็กอวดเนินขาวๆ ให้ชมกันแบบพอหอมปากหอมคอ เรียกว่าเซ็กซี่พอเป็นพิธี เอ้า..ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ขนาดนี้เห...
  • เมย์ เนื้อหอม รีเทิร์น ไพร์ส เจ้าของคอนโดจีบ...
    หลังจากที่อกเดาะไปได้แว่บหนึ่ง พอเลยจุดนั้นมาได้ มารู้สึกตัวอีกทีสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็กลายเป็นสาวฮอตไปซะแล้ว ล่าสุดหนุ่มๆ ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่รุมแจกขนมจีบให้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นอดีตเลิฟ ไพร์ส วุฒิศักดิ์ ที่รีเทิร์นกลับมาคุยกันถี่ยิบ ส่วนอีกรายก็แว่วมาว่า ไฮโซเจ้าของคอนโดชื่อดังย่านพัทยา กำลังปลื้มอยู่ไม่น้อย ซึ่งนาทีนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครจะมาวิน แต่ที่แน่ๆ สาวเมย์ เค้าเปรยมาว่าคงจะขบวนสุดท้ายขอเลือกหน่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »