ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โวชีวิตโสดสุขสบาย "เมย์" ปิดใจไม่สน "ไพรส์"

โวชีวิตโสดสุขสบาย "เมย์" ปิดใจไม่สน "ไพรส์"

Posted 27/09/2011 by siamdara

''เมย์-พิชญ์นาฏ'' โวสุดแฮปปี้ชีวิตสาวโสด ยันทุกวันนี้มีความสุขดี กั๊กความสัมพันธ์ ''ไพร์ส'' รีเทิร์นหรือไม่ ให้เป็นเรื่องอนาคต รับกดดันที่ถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นอีกนึงนักแสดงสาวสวยไม่มีเคยจะขาดรักเลยจริงๆ สำหรับ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือกันให้หนาหูว่า กิ๊กเก่าอย่าง ''ไพร์ส'' ตามง้อขอคืนดีสาวเมย์ด้วยรถสุดหรู แต่ดูเหมือนดาราสาวยังไม่มีท่าทีจะยอมใจอ่อนเสียที
 

เมื่อมีโอกาสเจอสาวเมย์ที่มาร่วมงานวันคุมกำเนิดโลก 54 ที่โรงแรมโฟร์ ซีซั่น จึงไม่รอช้าคว้าดาราสาวมาอัพเดตถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มไพร์สทันทีว่า ณ ตอนนี้เป็นไปในรูปแบบใด ซึ่งสาวเมย์ก็ชี้แจงให้ฟังว่า
 

''ไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกันปกติ คือตอนนี้อยากจะโสดไปเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ว่าจะคนเก่าคนใหม่ก็ยังไม่ต้องการค่ะ ก็ไปจีบคนอื่นได้เลยค่ะ คือตอนนี้ยังไม่เปิดโอกาสให้ใครขนาดนั้น คนใหม่ก็ยากค่ะ คนเก่าก็น่าจะยากยิ่งกว่านะคะ ข่าวที่เกิดขึ้นอาจจะจากหลายๆ อย่าง อาจเพราะเราไปร่วมงานกัน หรืออะไรก็แล้วแต่ อย่าคิดมากตรงนั้นเลยค่ะ เวลาจะเป็นอะไรที่บอก ไม่อยากพูดอะไรมาก''
 

ต่อข้อถามว่า ดาราสาวรู้สึกกดดันไหมที่ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอด เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเมย์เผยว่า ''เออ...กดดันไหม มันก็ชินแล้วน่ะค่ะ ที่ต้องโดนบ่อยๆ แต่แค่อยากจะบอกว่า ตอนนี้เมย์มีความสุขกับการอยู่คนเดียวค่ะ ถามถึงสเปกเมย์ไม่มีนะ ไม่มีอะไรมาขีดเส้น ใครดีด้วยก็ขอให้ดีไปตลอดแล้วกัน ถ้าวันนึงที่มันจะใช่ก็ใช่เองค่ะ''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อว่า จะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นกับกิ๊กเก่าอย่างไพร์สไหม ซึ่งนักแสดงกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า ''เราก็สนิทกันค่ะ ถามว่ารักกันไหม ก็รักกันค่ะ ถามว่ากลับมาเหมือนเดิมไหม มันตอบไม่ได้ เมย์ไม่อยากโกหก แต่มันไม่ได้มีพัฒนาการอะไรขนาดนั้นค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมย์'' จัดชุดเล็ก เซ็กซี่พอเป็นพิธี
    เป็นอีกหนึ่งดาราเซ็กซี่ที่ดีกรีความฮอตไม่เคยตกเลยจริงๆ สำหรับสาว ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี ห้างสรรพสินค้า พาราไดซ์ ปาร์ค งานนี้สาวเมย์แม้จะไม่ได้สวมชุดที่ดูวาบหวิวเท่าไหร่ แต่ด้วยหน้าอกหน้าใจที่มีอยู่เป็นทุนเดิมนั้นมันสุดที่จะปิด งานนี้เลยได้เห็นสาวเมย์จัดชุดเล็กอวดเนินขาวๆ ให้ชมกันแบบพอหอมปากหอมคอ เรียกว่าเซ็กซี่พอเป็นพิธี เอ้า..ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ขนาดนี้เห...
  • เมย์ เนื้อหอม รีเทิร์น ไพร์ส เจ้าของคอนโดจีบ...
    หลังจากที่อกเดาะไปได้แว่บหนึ่ง พอเลยจุดนั้นมาได้ มารู้สึกตัวอีกทีสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็กลายเป็นสาวฮอตไปซะแล้ว ล่าสุดหนุ่มๆ ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่รุมแจกขนมจีบให้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นอดีตเลิฟ ไพร์ส วุฒิศักดิ์ ที่รีเทิร์นกลับมาคุยกันถี่ยิบ ส่วนอีกรายก็แว่วมาว่า ไฮโซเจ้าของคอนโดชื่อดังย่านพัทยา กำลังปลื้มอยู่ไม่น้อย ซึ่งนาทีนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครจะมาวิน แต่ที่แน่ๆ สาวเมย์ เค้าเปรยมาว่าคงจะขบวนสุดท้ายขอเลือกหน่...
  • โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เมย์ เปรยไม่ได้เป็นคนอยากเลิก ดาราก็เสียใจเป็น
    โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เมย์ เปรยไม่ได้เป็นคนอยากเลิก ดาราก็เสียใจเป็น
  • หมดยุคดารา "ผวาทิ้ง" เลิกปุ๊บ-มีปั๊บ รักฉับไว!
    เมืองไทยนี้แสนดีหนักหนา เกิดเป็นดารามีความสุขทุกขณะจิต...เดี๋ยวนี้หมดยุคดารา “ผวาทิ้ง”...เลิกปุ๊บมีใหม่ปั๊บ-รักฉับไวเหมือนใส่ เทอร์โบ!3 สาว ที่เข้าทำเนียบ “ไท ทาร์ซาน” รับประกัน “สุดยอด” และ “ฮอตสุดๆ”...คนแรก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ครองตำแหน่ง “สวยตลอดกาล” มานานแล้ว...สวยใส-รายได้ดี มีแฟนแต่ละคน ต้องอยู่ใกล้เธอ...ห้ามคลาดสายตา!จู่ๆ หนุ่มหล่อ-พ่อรวย อย่าง โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ถูก “ปูฉก” จา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »