ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์'' จัดชุดเล็ก เซ็กซี่พอเป็นพิธี

''เมย์'' จัดชุดเล็ก เซ็กซี่พอเป็นพิธี

Posted 26/09/2011 by siamdara

เป็นอีกหนึ่งดาราเซ็กซี่ที่ดีกรีความฮอตไม่เคยตกเลยจริงๆ สำหรับสาว ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี ห้างสรรพสินค้า พาราไดซ์ ปาร์ค งานนี้สาวเมย์แม้จะไม่ได้สวมชุดที่ดูวาบหวิวเท่าไหร่ แต่ด้วยหน้าอกหน้าใจที่มีอยู่เป็นทุนเดิมนั้นมันสุดที่จะปิด งานนี้เลยได้เห็นสาวเมย์จัดชุดเล็กอวดเนินขาวๆ ให้ชมกันแบบพอหอมปากหอมคอ เรียกว่าเซ็กซี่พอเป็นพิธี เอ้า..ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ขนาดนี้เห็นทีคงจะมีหนุ่มจ่อรอคิวต่อแถวสมัครเป็นบอดี้การ์ดหัวใจกันอย่างไม่ขาดสาย ว่าแต่ว่ามีตัวจริงมะไหร่อย่างลืมกระซิบบอกละกันนะจ๊ะ ''สาวเมย์''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ เนื้อหอม รีเทิร์น ไพร์ส เจ้าของคอนโดจีบ...
    หลังจากที่อกเดาะไปได้แว่บหนึ่ง พอเลยจุดนั้นมาได้ มารู้สึกตัวอีกทีสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็กลายเป็นสาวฮอตไปซะแล้ว ล่าสุดหนุ่มๆ ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่รุมแจกขนมจีบให้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นอดีตเลิฟ ไพร์ส วุฒิศักดิ์ ที่รีเทิร์นกลับมาคุยกันถี่ยิบ ส่วนอีกรายก็แว่วมาว่า ไฮโซเจ้าของคอนโดชื่อดังย่านพัทยา กำลังปลื้มอยู่ไม่น้อย ซึ่งนาทีนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครจะมาวิน แต่ที่แน่ๆ สาวเมย์ เค้าเปรยมาว่าคงจะขบวนสุดท้ายขอเลือกหน่...
  • โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เมย์ เปรยไม่ได้เป็นคนอยากเลิก ดาราก็เสียใจเป็น
    โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เมย์ เปรยไม่ได้เป็นคนอยากเลิก ดาราก็เสียใจเป็น
  • หมดยุคดารา "ผวาทิ้ง" เลิกปุ๊บ-มีปั๊บ รักฉับไว!
    เมืองไทยนี้แสนดีหนักหนา เกิดเป็นดารามีความสุขทุกขณะจิต...เดี๋ยวนี้หมดยุคดารา “ผวาทิ้ง”...เลิกปุ๊บมีใหม่ปั๊บ-รักฉับไวเหมือนใส่ เทอร์โบ!3 สาว ที่เข้าทำเนียบ “ไท ทาร์ซาน” รับประกัน “สุดยอด” และ “ฮอตสุดๆ”...คนแรก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ครองตำแหน่ง “สวยตลอดกาล” มานานแล้ว...สวยใส-รายได้ดี มีแฟนแต่ละคน ต้องอยู่ใกล้เธอ...ห้ามคลาดสายตา!จู่ๆ หนุ่มหล่อ-พ่อรวย อย่าง โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ถูก “ปูฉก” จา...
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »