ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมดยุคดารา "ผวาทิ้ง" เลิกปุ๊บ-มีปั๊บ รักฉับไว!

หมดยุคดารา "ผวาทิ้ง" เลิกปุ๊บ-มีปั๊บ รักฉับไว!

Posted 22/07/2011 by ไทยรัฐ

เมืองไทยนี้แสนดีหนักหนา เกิดเป็นดารามีความสุขทุกขณะจิต...เดี๋ยวนี้หมดยุคดารา “ผวาทิ้ง”...เลิกปุ๊บมีใหม่ปั๊บ-รักฉับไวเหมือนใส่ เทอร์โบ!

3 สาว ที่เข้าทำเนียบ “ไท ทาร์ซาน” รับประกัน “สุดยอด” และ “ฮอตสุดๆ”...คนแรก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ครองตำแหน่ง “สวยตลอดกาล” มานานแล้ว...สวยใส-รายได้ดี มีแฟนแต่ละคน ต้องอยู่ใกล้เธอ...ห้ามคลาดสายตา!

จู่ๆ หนุ่มหล่อ-พ่อรวย อย่าง โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ถูก “ปูฉก” จาก “อกอั้ม” ไป ซะงั้น อันที่จริงจะว่า โน้ต เขาก็ไม่ได้ เพราะ “หัวใจแตกแถว” มาก็หลายครั้ง พอไปอยู่ใกล้ “ปู-ไปรยา” เหมือน “ปลาได้น้ำ” มันสนุกดี!

เรื่อง “ถูกทิ้ง” ไม่มีปัญหา เรื่อง “เสียหน้า” ของ “ซุป’ตาร์” เหมือนเสียหมดทุกอย่าง...อดใจอีกนิดเดียว คอยดู อั้ม แก้เกมบ้าง...หนังเรื่องนี้ต้องดูนานๆ!

คนที่ 2 เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ถูก “เอก” เจ้าของรีสอร์ตระนองทิ้ง เธอกลับยิ้มร่าหน้าบาน เปิดรับผู้บริหารหัวใจให้เธอใหม่...ต้องชมเชยหัวใจของ เมย์ ที่ “เรียนรู้ชีวิต” ได้อย่างแตกฉาน...เลิกปุ๊บ-มีปั๊บ เดี๋ยวก็ เจอดี

คนที่ 3 วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ โด่งดังในชุดขาสั้น จนเป็น “สัญลักษณ์” นึกว่าเธอจะไม่เปลี่ยน พอตกหลุมรักของ ชาคริต เท่านั้น ชัก “นุ่งไม่สั้น” ในทันที!

น่าชมเชย “ไม้เลื้อย” อย่าง ชาคริต อยู่ใกล้สาวใดเป็น “อ่อนเปลี้ย-เพลียแรง” แจกแจงอาการไม่ถูก...วุ้นเส้น “ก็เป็นไปแล้ว”...ถ้าถูกใจไปโบสถ์เถอะ...แต่งกันเมื่อไหร่คนดีใจกันทั้ง เมือง! (เพราะ ชาคริต ถูกรีด พิษงู)

พลอย กับ นาวิน ต้าร์ ไม่หวือหวาเหมือน พลอย กับ โดม ในยุคก่อน (แต่ โดม มี เพ้นท์ แล้ว) ส่วน อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กำลัง พักเหนื่อย อยู่ที่เชียงใหม่โน่น...วี-วีรภาพ ติดหนับกับ “ปุ๊กลุก” ส่วน ฟิล์ม-รัฐภูมิ กำลังจะ เกิดใหม่...ขอให้สมใจซะที!

ทุกวันนี้ดาราไม่เคย “ผวาทิ้ง”...เอ็งทิ้งมา ข้าก็ทิ้งไป ความรักหาได้ใน แป๊บเดียว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...
  • ปู ประกาศเลิก ขุนพล รับควง โน้ต หม่ำข้าว...
    นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ประกาศเลิกไฮโซหน้าละอ่อน ขุนพล อิสสระ เหตุต่างคนต่างเด็ก ยันจากกันด้วยดีไร้มือที่ 3 ย้ำชัดโนรีเทิร์น โดดป้อง หนุ่มโน้ต วิเศษ อดีตหวานใจนางเอกสุดฮอต อั้ม พัชราภา ตามจีบ! หวั่นคนมองฝ่ายชายไม่ดี ชมเปาะน่ารัก แต่ไม่พร้อมเลื่อนขั้นความสัมพันธ์ ก่อนรับควง หนุ่มโน้ต หม่ำข้าวจริง!!!นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ประกาศเลิกไฮโซหน้าละอ่อน ขุนพล อิสสระ กลางงาน กินปูดูทะเล 54 ณ ศูนย์การค้าเซ็...
  • วุ้น-คริต แพลนสวีทอิตาลี โบ้ยเรื่องแต่งงานให้ถามฝ่ายชาย
    วุ้น-คริต แพลนสวีทอิตาลี โบ้ยเรื่องแต่งงานให้ถามฝ่ายชาย
  • จ้าง10ล้าน"อั้น"ใส่ชุดชั้นใน
    สร้างความฮือฮากันแบบนัน สต็อป สําหรับซุป"ตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวรัก-เลิก หรือแม้แต่เรื่องงานก็เป็นประเด็นให้วิจารณ์และกล่าวขานถึงได้อยู่ตลอดล่าสุดสาวอั้มลุกขึ้นมาถ่ายแบบหวือสุดยอดให้กับชุดชั้นในแบรนด์ดังที่ตนได้ออกแบบเองกับคอลเลคชั่น Sexy Queen Collection co designed by Aum Patcharapa ที่ทําเอาหนุ่มๆ เห็นแล้วถึงกับเลือดกําเดาออกเลยก็ว่าได้ เพราะปกติแล้วแม้ว่าเซ็กซี่ตั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »