ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ เนื้อหอม รีเทิร์น ไพร์ส เจ้าของคอนโดจีบ...

เมย์ เนื้อหอม รีเทิร์น ไพร์ส เจ้าของคอนโดจีบ...

Posted 23/08/2011 by Gossip Star

หลังจากที่อกเดาะไปได้แว่บหนึ่ง พอเลยจุดนั้นมาได้ มารู้สึกตัวอีกทีสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็กลายเป็นสาวฮอตไปซะแล้ว ล่าสุดหนุ่มๆ ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่รุมแจกขนมจีบให้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นอดีตเลิฟ ไพร์ส วุฒิศักดิ์ ที่รีเทิร์นกลับมาคุยกันถี่ยิบ ส่วนอีกรายก็แว่วมาว่า ไฮโซเจ้าของคอนโดชื่อดังย่านพัทยา กำลังปลื้มอยู่ไม่น้อย ซึ่งนาทีนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครจะมาวิน แต่ที่แน่ๆ สาวเมย์ เค้าเปรยมาว่าคงจะขบวนสุดท้ายขอเลือกหน่อยเถ๊อะ...

 
"เดอะโคฟไปเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่น่ะค่ะ ที่พัทยาค่ะ (เค้าว่าจีบเมย์อยู่?)ไม่เห็นมีเลยนะคะ เป็นแค่นายจ้าง จ้างงานกันแล้วก็เพิ่งไปงานมาเมื่อวันศุกร์น่ะค่ะ แล้วก็มีดาราหลายๆ คนค่ะ ไม่สนิทเลยค่ะ (เค้าปลื้มเรา?)อ่อหรอคะ ถ้างั้นจ้างงานอีกก็ได้ (เราไม่รู้ตัวหรือเปล่า?)ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ยังโสดอยู่นะคะ"

 
"ก็คุยกันน่ะค่ะ กลับมาคุยกันแต่ว่ายังไม่ได้ดีกันค่ะ เป็นเพื่อนกัน (เป็นเพราะเค้าทราบข่าวว่าเราโสดหรือเปล่า เลยกลับมา?)คิดว่าทุกคนคงรู้ข่าวนี้กันทุกคน ก็ขอบคุณนะคะทุกวันนี้ก็มีคนเข้ามาเยอะค่ะ (เค้าให้กำลังใจยังไงบ้าง?)อืม ถามเค้าเองดีกว่า (คุยกันบ่อยไหม?)คุยกันบ่อยค่ะ (นัดทานข้าวไหม?)ช่วงนี้มีงานทุกวันเลยไม่ค่อยได้เจอกัน (โอกาสรีเทิร์นอีกไหม?)ขอแค่ไม่มีพันธะ ไม่มีแฟน ไม่มีลูก ไม่มีเมีย ไม่เคยผ่านการแต่งงานมา(หัวเราะ) ขอเป็นคนดีนิดนึงนะคะ แล้วก็ไม่เจ้าชู้ค่ะ (เปิดโอกาสให้พร้อมกับทุกคนใช่ไหมช่วงนี้?)คุยได้กับทุกคนค่ะ แต่ออกเดทช่วงนี้ยังไม่พร้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เมย์ เปรยไม่ได้เป็นคนอยากเลิก ดาราก็เสียใจเป็น
    โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เมย์ เปรยไม่ได้เป็นคนอยากเลิก ดาราก็เสียใจเป็น
  • หมดยุคดารา "ผวาทิ้ง" เลิกปุ๊บ-มีปั๊บ รักฉับไว!
    เมืองไทยนี้แสนดีหนักหนา เกิดเป็นดารามีความสุขทุกขณะจิต...เดี๋ยวนี้หมดยุคดารา “ผวาทิ้ง”...เลิกปุ๊บมีใหม่ปั๊บ-รักฉับไวเหมือนใส่ เทอร์โบ!3 สาว ที่เข้าทำเนียบ “ไท ทาร์ซาน” รับประกัน “สุดยอด” และ “ฮอตสุดๆ”...คนแรก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ครองตำแหน่ง “สวยตลอดกาล” มานานแล้ว...สวยใส-รายได้ดี มีแฟนแต่ละคน ต้องอยู่ใกล้เธอ...ห้ามคลาดสายตา!จู่ๆ หนุ่มหล่อ-พ่อรวย อย่าง โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ถูก “ปูฉก” จา...
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...
  • “เมย์” รับเลิก “เอก”แล้ว 1 เดือน โต้ถูกจับได้แอบบินไปหากิ๊กที่เกาหลี
    “เมย์ พิชญ์นาฎ ” เผยโสด100 เปอร์เซ็นต์รับเลิก “เอก” แล้ว 1 เดือนอุบสาเหตุ ลั่นตนไม่ได้เป็นฝ่ายอยากเลิกและที่ผ่านมาพยายามประคับประคองความรักอย่างดีที่สุดแล้ว โต้ถูกจับได้แอบบินไปหากิ๊กที่ประเทศเกาหลี ยันรักใครก็รักจริงจัง ตอนนี้พยายามทำใจเป็นเพื่อนกับฝ่ายชายแม้ว่ายังทำไม่ได้ก็ตาม บอกดาราก็ไม่อยากเลิกกับแฟนเพราะเสียใจเป็นเป็นคู่รักที่หวานแบบเรียบง่ายจนสาว “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” เคยลั่นวาจาว่าอีก 2 ป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »